Những ca khúc của Soobin Hoàng Sơn từng khiến fan 'gục ngã'

Soobin Hoàng Sơn từng có nhiều bài hit như Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Lalala, Vài lần đón đưa, Đi để trở về… Đâu là ca khúc làm bạn "gục ngã" ngay từ đầu?
nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga Âm thầm hoạt động trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn đã 'gặt hái' được những thành công này
nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga 'Đặt lên bàn cân' thành tích của 5 sao Việt được đề cử tại MAMA 2017
nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga Đây là những ca sĩ trưởng thành từ underground!

Phía sau một cô gái

Là một sản phẩm của Tiên Cookie chắp bút dành riêng cho Soobin Hoàng Sơn. Phía sau một cô gái là một ca khúc ballad nhẹ nhàng, nói lên nói lên tâm sự, nỗi lòng đơn phương thầm kín của chàng trai khi cô gái kia luôn nhớ về người yêu cũ. Có thể nói ca khúc đã đưa tên tuổi của Soobin đến gần với công chúng hơn. Sau khi ra mắt, Phía sau một cô gái đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Có thể nói đây là “đứa con tinh thần” để đời trong sự nghiệp Soobin.

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga
Ảnh: Báo mới

Ngoài việc nhận được sự yêu thích từ khán giả, hit mới của Soobin còn khiến các nghệ sĩ thích thú. Ở thời điểm đó, ca khúc dường như không có đối thủ xứng tầm trên mọi mặt trận. Phía sau một cô gái cứ “làm mưa làm gió” và nhanh chóng trở thành bài hát được “săn lùng cover” nhiều nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, con số này không ngừng tăng mỗi ngày cho thấy mức độ ảnh hưởng, lan tỏa từ Phía sau một cô gái. Đặc biệt, câu nói cửa miệng “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái” trở thành quen thuộc với giới trẻ.

MV Phía sau một cô gái

Đi để trở về

Đầu năm 2017, Soobin chính thức ra mắt bản audio và music video ca khúc Đi để trở về do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác. Chỉ một thời gian ngắn trình làng, Đi để trở về đã lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín và trở thành ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội dịp Tết.

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga
Ảnh: Youtube

Thật thiếu sót nếu như không kể đến MV Đi để trở về, vì đây là điểm cộng lớn cho ca khúc. Với nội dung nói về một chàng trai trẻ khao khát khám phá cuộc sống, đi khắp nơi để trải nghiệm những vùng đất, văn hóa và con người mới. Chuyến đi này đã mang đến cho chàng trai nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Sau chuyến chu du dài ngày, chàng trai quyết định trở về với gia đình, hội ngộ với người thân khi Tết đã đến cận kề.

MV Đi để trở về

Với giai điệu bắt tai, vui tươi mang thông điệp ý nghĩa dành cho các bạn trẻ, Đi để trở về đã chạm được đến trái tim của khán giả vào dịp tết đến và sở hữu hơn 51 triệu lượt view cho đến thời điểm hiện tại.

Đi và yêu

Sau Đi để trở về, Soobin tiếp tục tung ca khúc mới mang tên Đi và yêu và gây sốt trên các bảng xếp hạng yêu nhạc. Đi và yêu được chắp bút bởi nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng nên có phần ca từ gần gũi giới trẻ. Với tiết tấu nhanh, giai điệu tươi vui cùng ca từ bắt tai, sản phẩm mới của giọng ca xuất phát từ giới underground nhanh chóng trở thành bài hát thu hút khán giả.

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga
Ảnh: Saostar

Với nội dung nói về một gã trai đắm chìm trong mật ngọt tình yêu và cảm giác hạnh phúc khi cùng người ấy khám phá những vùng đất mới, Đi và yêu có sức lan tỏa những cụm từ đầy cảm xúc cho các đôi tình nhân như “Đi thật xa, yêu lại gần hơn”, hay “Đi thật xa để mình gần hơn”. Ca khúc mang thông điêp dành cho những bạn trẻ “Hãy đi và yêu thật nồng nàn, cho thỏa những tình yêu của tuổi trẻ”.

Đi và yêu

Vài lần đón đưa

Dù chỉ là một ca khúc cover nhưng Vài lần đón đưa của Soobin Hoàng Sơn đã nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả. Khác với phiên bản của Lê Hiếu hay Hà Anh Tuấn từng thể hiện, Vài lần đón đưa của Soobin Hoàng Sơn đã được “phù thủy” Hoàng Touliver phù phép từ một bản ballad bỗng chốc trở nên bắt tai, lạ lẫm và ấn tượng hơn bao giờ hết. Ca khúc như được khoác một diện mạo mới nhưng vẫn giữ được tinh thần gốc.

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga
Ảnh: Báo Giao thông

Tuy được remix mang màu sắc mới mẻ nhưng phiên bản Vài lần đón đưa của Soobin Hoàng Sơn và Touliver vẫn không đánh mất đi sự tình cảm vốn có của ca khúc. Ngay khi vừa ra mắt, bản cover nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, Vài lần đón đưa của Soobin và Hoàng Touliver đã hơn 27 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Vài lần đón đưa

Xin đừng lặng im

Sau ca khúc Phía sau một cô gái, có lẽ Xin đừng lặng im của Soobin lại tiếp tục khiến cư dân mạng “gục ngã”. Bài hát ballad đầy cảm xúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh “đo ni đóng giày” với chất giọng của Soobin Hoàng Sơn. Xin đừng lặng im tạo ấn tượng trên các BXH âm nhạc tại thời điểm đó.

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga
Ảnh: Youtube

Với những ca từ nói về cảm xúc khi yêu của một chàng trai, bài hát đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người nghe. Sau khi ra mắt, ca khúc đã tạo nên cơn sốt hashtag trên mạng xã hội và trào lưu cover cũng lan tỏa hết sức mạnh mẽ trên Facebook, Youtube, làm cho bài hát trở nên hot hơn.

Xin đừng lặng im

Lalala

Đây là sáng tác của Soobin sau các hit như Vui đi em, Day Dreams… Với sự kết hợp của “phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver, Lalala là một ca khúc nằm trong playlist hit của Soobin. Lalala thuộc thể loại R&B nói về câu chuyện của một chàng trai si tình. Giữa anh và người yêu đã trải qua nhiều kỉ niệm đẹp, thế nhưng, vì một vài khúc mắc xảy ra khiến cả hai dần xa nhau.

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga
Ảnh: Ngoi sao

Với ca từ cực chất và giai điệu bắt tai, gây nghiện và mang tính thời thượng, Lalala là một trong những sản phẩm âm nhạc chất lượng và nhận được sự yêu thích từ khán giả của SooBin trong năm 2016. Chính Lalala cũng đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Soobin, từ một anh chàng hot boy Underground sang một chàng trai trưởng thành và cá tính.

Lalala

Anh đã quen với cô đơn

Ngày 14/03/2017, Soobin Hoàng Sơn ra mắt MV Anh đã quen với cô đơn, sau cú hit để đời Phía sau một cô gái. Ca khúc là sáng tác của chính Soobin Hoàng Sơn, phối khí Tín Lê. Đây tiếp tục là bản ballad nhiều cảm xúc mà Soobin dành tặng cho khán giả ngay đầu năm 2017. Theo chia sẻ từ Soobin Hoàng Sơn, đây là ca khúc được anh viết dành tặng cho những người chưa may mắn trong tình yêu.

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga
Ảnh: Youtube

MV kể về một chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái. Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau, nhưng vì không thấu hiểu cảm xúc của nhau, dẫn đến chia tay. Chàng trai ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn, trống trải trong lòng. Hiện tại MV Anh đã quen với cô đơn đã vượt hơn 1 triệu view, chính ca khúc này còn mang về cho Soobin không ít giải thưởng trong âm nhạc.

MV Anh đã quen với cô đơn

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga Phi Thanh Vân - "nữ hoàng dao kéo" và những scandal tình ái

Phi Thanh Vân - nữ diễn viên, doanh nhân sinh năm 1982 khiến dư luận nhớ đến về hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ...

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga Tim lên tiếng sau loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Dòng trạng thái được nam ca sĩ Tim đăng tải ở thời điểm Trương Quỳnh Anh vừa lộ ảnh thân mật với Bình Minh.

nhung ca khuc cua soobin hoang son tung khien fan guc nga 'Nếu cần PR, chúng tôi đã làm khi biết Tim lao vào đánh Bình Minh'

Đạo diễn phim "Giấc mơ Mỹ" Davina Hồng Ngân khẳng định ê-kíp không đứng sau những ồn ào liên quan đến Bình Minh cùng Tim ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.