Những ca sĩ trẻ thành công bước ra từ các cuộc thi âm nhạc

Jaykii, Hiền Mai, T – Up, Ngô Anh Đạt là những ca sĩ thành công trên con đường nghệ thuật từ khi còn rất trẻ.
nhung ca si tre thanh cong buoc ra tu cac cuoc thi am nhac Đây là những ca sĩ trưởng thành từ underground!

Nhiều người cùng xuất phát từ các cuộc thi ca nhạc, nhưng không phải ai trong số họ cũng có thể tiếp tục nổi tiếng sau khi bước ra khỏi ánh hào quang đó. Người lại, không ít bạn trẻ đã biến các cuộc thi ca nhạc thành bệ phóng giúp bản thân ngày càng thành công và tỏa sáng.

Jaykii

JayKii tên thật là Trần Anh Quân, là một ca sĩ không còn xa lạ với giới trẻ. Anh được công chúng biết tới từ khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2013. Với giọng hát sâu lắng và truyền cảm, anh được đặt cho danh hiệu là "Hoàng tử Ballad". Tuy nhiên, trong đêm gala của chương trình, JayKii lại là cái tên bất ngờ bị loại.

Sau cuộc thi Vietnam Idol 2013, Jaykii đã chính thức hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp và thành công với dòng nhạc ballad. Các ca khúc của anh được nhiều người yêu thích như Anh yêu em, Anh sẽ cố quên em, Con khóc, Khi em rời xa, Điều lặng thầm trong anh, Anh đã mất em...

Vào 8/2017, Jaykii ra mắt ca khúc chính thức đầu tay mang tên Chiều hôm ấy. Đây là ca khúc tự sự do chính anh sáng tác và thể hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt 26 triệu lượt xem trên Youtube.

Chiều hôm ấy - JayKii

Hiền Mai

Hiền Mai là học trò Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt 2017. Sở hữu một giọng hát nội lực, một phong cách trình diễn ấn tượng là lý do để Hiền Mai chinh phục được nhiều khán giả. Dù chỉ dừng lại ở ngôi vị Á quân nhưng kết quả này có thể coi là sự thành công rực rỡ với cô nàng khi ở tuổi 19.

Sau nửa năm bước ra từ cuộc thi, Hiền Mai đã cho ra mắt 2 single đầu tay Cứ mơ và đi Một nửa vòng tròn. Cả hai ca khúc đều có điểm chung là bắt tai và “dễ nghe dễ thuộc”.

Sau 2 single này, Hiền Mai đã thêm phần khẳng định vị trí và quyết tâm của cô nàng trong thời điểm hiện tại trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Không chỉ là thí sinh The Voice, Hiền Mai đang tôi luyện bản thân để trở thành một ca sĩ thực thụ.

Một nửa vòng tròn - Hiền Mai

Ngô Anh Đạt

Từng tham gia The Voice Kids 2014 nhưng trượt ngay từ vòng sơ tuyển. Đến khi đủ 16 tuổi, Ngô Anh Đạt quyết tâm đến với The Voice 2017 và khiến các HLV phải ra sức tranh giành.

Là chàng trai nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi nhưng lại có thể khiến cả trường quay “tan chảy” bởi chất giọng khi trầm ấm, lúc lại dữ dội, cao trào. Chính vì điều đó, anh chàng này được mệnh danh là “Người đàn ông trong hình hài nhỏ bé”.

Là thành viên thuộc team Noo Phước Thịnh, Ngô Anh Đạt đã có cú "lội ngược dòng" ngoạn mục để giành được "Chiếc vé may mắn" bước vào Chung kết và trở thành Á Quân của cuộc thi The Voice 2017.

Không chỉ dừng lại ở ánh hào quang bề ngoài, Đạt tiếp tục cho thấy sự nghiêm túc của mình khi ra mắt bản cover hit trong cuộc thi The Voice 2017 - Não cá vàng. Anh bạn cùng Hiền Mai cũng là cặp bài trùng không chỉ trong mà còn sau cuộc thi này.

Não cá vàng (Video Lyrics) - Ngô Anh Đạt

T – Up

Đỗ Việt Tiến (T – Up) là anh cả của nhóm nhạc P336 - nhóm nhạc có bản cover Bống bống bang bang phiên bản tiếng Nhật đã "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Ấn tượng của khán giả về chàng trai trẻ này là sự nhẹ nhàng, ấm áp trong giọng hát và sự thông minh, khéo léo trong các chương trình giải trí .

Cũng được biết đến lần đầu qua cuộc thi The Voice Kids 2014 và sau đó rất nhiều các chương trình khác như Đào tạo nhóm nhạc nghệ sĩ toàn năng, Mang âm nhạc đến bệnh viện cùng ca sĩ Thái Thùy Linh, nghệ sĩ thử tài P336... T – Up muốn đến gần với khán giả hơn bằng hình ảnh giản dị, dễ mến, thay vì chỉ là vẻ hào quang, lấp lánh bên ngoài.

Sinh năm 1999, anh chàng đã cho khán giả thấy tài năng và lòng đam mê nghệ thuật của mình khi còn đang ở một độ tuổi còn rất trẻ. Cùng với khả năng sáng tác, T – Up là một nhân tố hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ hơn nữa trong tương lai.

Đừng ngại ngùng - P336

nhung ca si tre thanh cong buoc ra tu cac cuoc thi am nhac Không chỉ là MC, Quang Bảo 'Vì yêu mà đến' có thành tích đáng nể thế này đây

Sau khi trở thành khách mời đầu tiên của "Vì yêu mà đến" nhận lời tỏ tình và rời khỏi chương trình, lý lịch của ...

nhung ca si tre thanh cong buoc ra tu cac cuoc thi am nhac Cao Vy – cô gái đầu tiên 'cưa đổ' khách mời của Vì yêu mà đến: 'Không ngờ anh Quang Bảo lại chọn mình'

Cao Vy chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp anh Bảo là khi anh dẫn chương trình trong buổi ra mắt sách tại cafe acoustic. Mình ...

nhung ca si tre thanh cong buoc ra tu cac cuoc thi am nhac 'Vì yêu mà đến' chính thức có cặp đôi đầu tiên dắt tay nhau rời khỏi chương trình

MC Quang Bảo đã đồng ý lời tỏ tình của Cao Vy và cả hai dắt tay nhau rời khỏi "Vì yêu mà đến". Đây ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.