Những cặp đôi chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ

Họ từng là những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, khiến khán giả yêu mến bởi tình cảm chân thành dành cho nhau. Yêu nhau trong một thời gian dài, cùng nhau trải qua bao khó khăn, sóng gió nhưng những cặp trai tài gái sắc này vẫn tan vỡ trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.
nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Việt
nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo Cặp đôi yêu kiểu 'lạ đời' Ginô Tống - Kim Chi: Quen 1 năm chưa có lời tỏ tình!

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu

Sáng 17/10, Hồ Quang Hiếu đã khiến fan bất ngờ khi xác nhận trên trang cá nhân đã chia tay Bảo Anh với lý do cả hai không còn chung quan điểm sống. Đây có thể được coi sự kiện hot nhất trong 2 ngày qua, khiến khán giả cũng như fan vô cùng tiếc nuối.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quen nhau hơn hai năm, cả hai được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ đã cùng nhau vượt qua những sóng gió, ồn ào, mặc cho dư luận phản đối, hay khuyên can về việc cả hai cùng làm nghệ thuật sẽ rất khó bền.

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo
Cặp đôi Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu thuở mặn nồng. (Ảnh: FBNV)

Hơn hai năm yêu, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thường bên nhau trong các sự kiện, cùng xuất hiện trên sóng truyền hình, tham gia gameshow và dành cho đối phương những cử chỉ thân mật. Bên cạnh đó, cả hai còn cùng nhau đi du lịch tới nhiều nơi như: Vạn Lý Trường Thành, làng chài Cinque Terre, quảng trường ở Praha… Đây cũng là điều làm dấy lên tin đồn họ quen nhau.

Chưa kịp chúc mừng vì tình cảm mà hai người dành cho nhau, thì khán giả lại thất vọng trước tin Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh đã chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn hai năm gắn bó. Trước đó, giọng ca Trái tim em cũng biết đau từng "úp mở": "Nếu không đợi được nhau, chúng tôi xem như hết duyên nợ" hay "Đắn đo giữa việc ở lại hay ra đi là dấu hiệu kết thúc một mối quan hệ. Bởi nếu vừa vặn thì đã không đắn đo...".

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chia tay sau 2 năm hẹn hò. (Ánh: Nhịp sống Showbiz)

Hoàng Oanh – Huỳnh Anh

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được biết đến như một cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz kể từ khi công khai mối quan hệ “trên mức bạn bè” vào năm 2014. Việc luôn đồng hành cùng nhau trong mọi dự án và sẵn sàng có những cử chỉ thân mật, đã khiến không ít người phải ghen tị với hạnh phúc ngọt ngào mà Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cùng nhau trải qua.

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo
Hoàng Oanh – Huỳnh Anh được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt. (Ảnh: GiadinhNet)

Chuyện tình yêu của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đã thực sự khiến người ta phải ganh tị về sự ngọt ngào và hạnh phúc. Khán giả cũng như người hâm mộ luôn hi vọng về một đám cưới viên mãn cho mối tình 3 năm này.

3 năm, không quá dài, nhưng cũng không quá ngắn, nhất là với mối tình đẹp và nhiều kỷ niệm. Những tưởng sẽ có một cái kết thật đẹp dành cho Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, nhưng rồi người trong cuộc đã lựa chọn để tình cảm này kết thúc. Khép lại chuyện tình 3 năm không bằng một lễ cưới như mong đợi mà lại là dấu chấm buồn. Không thể phủ nhận là những người yêu quý cặp đôi đã thực sự tiếc nuối trước thông tin bất ngờ này.

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo
Hoàng Oanh – Huỳnh Anh quyết định "đường ai nấy đi" sau 3 năm. (Ảnh: Vietbao)

Hari Won – Tiến Đạt

Gặp gỡ và yêu nhau năm 2007 tại cuộc thi Bước nhảy xì tin, qua lời kể, tình yêu của Hari Won – Tiến Đạt cũng trải qua nhiều thử thách, khó khăn từ sự khác biệt về văn hóa, tính cách, khoảng cách yêu nhau quá xa. Đến chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú lên sóng, Tiến Đạt và Hari Won càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Cặp đôi luôn sát cánh bên nhau "như hình với bóng" ở cuộc sống đời thường cũng trong như công việc.

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo
Hari Won – Tiến Đạt lần đầu gặp gỡ tại cuộc thi "Bước nhảy xì tin" năm 2007. (Ảnh: Mtrend)

Hari Won và Tiến Đạt là cặp đôi được yêu mến trong showbiz Việt thời điểm đó, khán giả luôn mong chờ kết thúc ngọt ngào bằng một đám cưới trong tương lai không xa. Tuy vậy, 9 năm rồi cũng có nhiều đổi thay. Tình yêu từng chiến thắng cả không gian, thời gian, vượt qua rào cản ngôn ngữ, ngoại hình… cũng đã có lúc khép lại như một cậu chuyện buồn.

Được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ bởi chuyện tình 9 năm đẹp như mơ, nên việc cặp đôi chia tay đã tạo nên một sự tranh cãi gay gắt từ dư luận. Đỉnh điểm là khi Hari Won quyết định công khai chuyện cô và bạn trai Đinh Tiến Đạt chia tay, khiến người hâm mộ bức xúc thậm chí ném đá và cho rằng Hari đã phản bội Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. “9 năm qua với tôi là một ký ức rất đẹp. Nhưng có những thứ không thể thay đổi thì biết phải làm sao?” - cô nghẹn ngào chia sẻ.

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo
Cặp đôi chia tay sau 9 năm yêu thương đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. (Ảnh: báo Phụ nữ)

Hà Hồ - Cường Đô La

Đây có thể nói là cặp đôi tốn giấy mực của báo giới nhiều nhất. Giữa năm 2010, dư luận rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà có bầu với Cường Đô La. Sau khi thông tin Hồ Ngọc Hà có bầu bị tung lên mạng, nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa cô với Cường Đô La là vì tình yêu hay vì tiền? Thời điểm đó sóng gió như bủa vây lấy cặp đôi này.

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo
Cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô La được khán giả chú ý tới từ năm 2010. (Ảnh: báo Giao thông)

“Nữ hoàng giải trí” từng có cuộc tình hạnh phúc bên Cường Đô La khiến không ít người phải ngưỡng mộ. 7 năm đồng hành cùng nhau và có một cậu con trai Subeo đáng yêu, cặp đôi đã vượt qua mọi sóng gió từ dư luận và gia đình. Mặc dù xung quanh họ là những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân, việc ly thân vì người thứ 3. Nhưng mọi thứ tưởng chừng như kết thúc đẹp, khi mà anh chàng đã bất ngờ cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội khiến khán giả đã tin chắc rằng cặp đôi sẽ có một đám cưới như mơ sau bao biến cố.

Vụ việc giữa Hà Hồ và ông xã Cường Đô la ly thân vừa lắng xuống một thời gian thì bất ngờ thông tin hai người đã ly hôn xuất hiện làm nóng dư luận, khiến không ít người hâm mộ phải tiếc nuối cho cặp đôi.

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo
Hà Hồ - Cường Đô La chia tay sau khi có con trai. (Ảnh: vmode.vn)
nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo Những biệt danh không thể đáng yêu hơn của ca sĩ Việt

Biệt danh hay tên gọi khác của ca sĩ là một điều rất đặc biệt như một cách bày tỏ tình cảm của fan dành ...

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo Đây là những nữ ca sĩ không chịu 'an phận' với một dòng nhạc!

Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm, Đinh Hương… là những sao nữ không chỉ chuyên hát một dòng nhạc mà còn có thể làm ...

nhung cap doi chia tay trong tiec nuoi cua nguoi ham mo Những biệt danh độc lạ về mưa của sao Việt

Trong những ngày ca khúc “Em gái mưa” của ca sĩ Hương Tràm đang làm khuynh đảo các bảng xếp hạng, người nghe nhạc lại ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.