Những 'chân dài' lấy chồng đại gia và tình yêu đích thực giữa cuộc sống đầy thị phi

Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà, Lan Khuê... lấy chồng đại gia và tình yêu đích thực giữa showbiz đầy thị phi.
nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi

Dàn chân dài lộng lẫy khoe sắc trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Lan Khuê

Ngày 4/10 vừa qua, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở TP HCM với sự góp mặt của gia đình hai bên cùng một số bạn bè thân thiết.

Vị hôn phu của Lan Khuê sinh ra trong gia đình giàu có, anh từng sống và theo học ở Canada trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2007. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình. Hiện tại, John Tuấn Nguyễn làm chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Hành trình tình yêu của Lan Khuê và hôn phu tuy không quá dài nhưng có thể thấy tình cảm của John Tuấn Nguyễn dành cho người đẹp là thật lòng. Anh thường hộ tống Lan Khuê trong các sự kiện và tỏ ra rất quan tâm lo lắng cho cô từ những điều nhỏ nhặt.

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi

Trước đó, cặp đôi đã lên đường sang Paris để chụp ảnh cưới. Cô dâu Lan Khuê và chú rể John Tuấn Nguyễn vô cùng ngọt ngào trong những bức hình đẹp nhất cuộc đời.

Đặng Thu Thảo

“Thần tiên tỉ tỉ” là danh xưng mĩ miều mà người ta thường gọi Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012, Đặng Thu Thảo luôn được đánh giá là một trong những người đẹp kín tiếng nhất trong showbiz Việt.

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng diễn ra vào ngày 6/10/2017 trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè. Hành trình 4 năm yêu nhau và kết hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và đại gia Trung Tín vô cùng hạnh phúc. Từ khi yêu đến khi quyết định xây dựng tổ ấm, cặp đôi luôn khiến công chúng xuýt xoa vì sự lãng mạn, ngọt ngào, không ồn ào nhưng khiến bao người ngưỡng mộ.

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi

Doanh nhân Trung Tín không những yêu chiều, lo lắng cho người đẹp mà còn tỏ ra rất tâm lý, tận tâm với tổ ấm của mình. Dù lịch làm việc bận rộn nhưng Trung Tín vẫn dành thời gian để ở bên và chăm sóc cho vợ con.

Tăng Thanh Hà

Năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn và rút lui khỏi làng giải trí để làm vợ, làm mẹ, giúp đỡ công việc kinh doanh cho nhà chồng. Dù không xuất hiện nhiều trong các sự kiện showbiz nhưng hình ảnh làm dâu và cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng được nhiều người quan tâm và ngưỡng mộ.

Làm dâu nhà giàu nhưng Hà Tăng luôn được gia đình nhà chồng yêu thương hết mực. Không chỉ bố mẹ chồng, ngay cả các em chồng đều dành tình cảm lớn dành cho ngọc nữ họ Tăng. Thậm chí khi cô đăng tải hình ảnh muốn đi đâu đó, cô em gái Louis Nguyễn nhanh chóng vào rủ chị dâu đi du lịch.

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi

Hôn nhân với ông xã đại gia của Tăng Thanh Hà cũng rất viên mãn. Tình cảm ấm áp của đôi vợ chồng nổi tiếng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài thời gian lo công việc, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc còn tận tay nấu ăn, chăm sóc hay làm bánh sinh nhật vào những dịp kỷ niệm với ông xã. Louis Nguyễn cùng đáp lại tình cảm của vợ với những hành động "chuẩn soái ca" như tặng hoa, quà cho vợ và thường tháp tùng người đẹp trong những sự kiện.

Tâm Tít

Sau khi kết hôn với chồng thiếu gia, Tâm Tít gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Ông xã Tâm Tít – Ngọc Thành được biết đến là một doanh nhân không những giỏi giang mà còn là người chồng ấm áp và biết quan tâm, lo lắng cho vợ.

Tâm Tít được ông xã hết mực cưng chiều. Cả hai từng không ngần ngại công khai nói lời yêu thương dành cho nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, Tâm Tít thường xuyên được Ngọc Thành hộ tống khi tham gia sự kiện.

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi

Huyền Baby

Huyền Baby là một trong những nàng hotgirl “chịu chơi” nhất nhì làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn với chồng đại gia, người đẹp chuyển vào TP HCM sinh sống. Cô nàng ít tham gia showbiz mà tập trung thời gian cho công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Huyền Baby được ông xã hết mực nuông chiều, luôn quan tâm chăm sóc và cùng cô tận hưởng những chuyến du lịch đắt tiền hạng sang cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, anh còn tạo điều kiện cho vợ đi học, nghiên cứu ở nước ngoài. Mới đây, Huyền Baby sang Hàn Quốc để du học về ngành mỹ phẩm và đích thân chồng đã hộ tống cô trong suốt chuyến đi.

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi

Tuy ít chia sẻ sau khi kết hôn nhưng có thể thấy Huyền Baby có một cuộc sống giàu sang đáng mơ ước và một người chồng hết mực thương yêu. Cô ngày càng trẻ trung, sang trọng và sắc sảo và đặc biệt luôn sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ trên thế giới.

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi Sao mặc đẹp 11/10: Minh Tú quyến rũ với váy ôm sát, S.T 365 ấm áp giữa trời Thu

Sao mặc đẹp 11/10: Minh Tú diện trang phục của NTK Chung Thanh Phong. S.T - cựu thành viên 365 diện trang phục phù hợp với ...

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi Tin tức sao Việt 11/10: VTC lên tiếng về Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, Hồ Ngọc Hà thị phạm tại Next Top Châu Á

Tin tức sao Việt 11/10: Đại diện VTC - đơn vị phát sóng Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa có phản hồi chính thức về ...

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi Giữa tâm bão Hậu duệ Mặt trời Việt Nam bị chê bai, Song Luân phân trần

"Khen cũng được, chê cũng được, đừng đạp đổ là được" chính là mong muốn của Song Luân – diễn viên thủ vai chính đại ...

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi Y tá Linh của Hậu duệ Mặt trời Việt Nam nói về việc Bộ Quốc phòng đề nghị sửa nội dung phim

Trúc Mây – nữ diễn viên đảm nhận vai Y tá Linh của Hậu duệ Mặt trời Việt Nam chia sẻ, sau khi nhận được ...

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi Trước Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, nhiều phim Việt từng bị dừng chiếu vì mắc 'sạn' khủng

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam không phải là bộ phim đầu tiên vướng vào "lùm xùm", phải sửa nội dung. Trước đó, nhiều phim ...

nhung chan dai lay chong dai gia va tinh yeu dich thuc giua cuoc song day thi phi Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 13 và 14: Hoài Phương và Duy Kiên lao xe xuống biển

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 13 và 14, bác sĩ Hoài Phương rơi vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc khi chênh vênh ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.