Những cung hoàng đạo nam dễ 'chán cơm thèm phở'

Cô gái nào cũng muốn cưới được một người chồng tử tế, chung thuỷ và yêu thương mình suốt đời. Vậy bạn đã biết đàn ông thuộc 5 cung hoàng đạo dưới đây có chỉ số ngoại tình cao nhất chưa?

1. Nhân Mã

nhung cung hoang dao nam de chan com them pho
(Ảnh: Soompi Forum)

Đàn ông cung Nhân Mã thích có nhiều mối quan hệ hơn là chung thuỷ với một người duy nhất. Anh ấy có thể có hứng thú với bạn, hai người có thể chia sẻ và đồng cảm với nhau nhưng anh ấy vẫn luôn muốn bạn có thể thông cảm cho sự “trái tính trái nết” này. Điều đó quả thực rất khó vì ai chẳng muốn mình là duy nhất đối với người yêu hay bạn đời cơ chứ. Khi rơi vào rắc rối với bạn, Nhân Mã cũng sẵn sàng chấm dứt vì anh ấy còn rất nhiều mối quan hệ khác để thay thế.

2. Bảo Bình

Nam giới cung Bảo Bình thường thích làm mọi việc theo ý mình. Bạn không thể ràng buộc anh ấy bằng hôn nhân trừ khi tự Bảo Bình nói với cả thế giới rằng muốn được kết hôn với bạn. Nhưng kể cả khi đã thành vợ chồng, nếu anh ấy không dành tình cảm chân thành cho bạn thì vẫn rất dễ ngoại tình.

nhung cung hoang dao nam de chan com them pho
(Ảnh: Pinterest)

3. Bạch Dương

Những người đàn ông thuộc cung này thường khá bốc đồng và nét tính cách này dễ chi phối hành động của anh ấy. Nếu suy nghĩ thấu đáo và muốn giữ gìn hạnh phúc trong hôn nhân thì Bạch Dương sẽ không bao giờ có suy nghĩ phản bội lại vợ hoặc người yêu của mình. Nhưng vào thời điểm hai bạn có những mối bất hoà hoặc khi tính bốc đồng trỗi dậy thì cũng không thể nói trước được gì.

4. Sư Tử

Có thể Sư Tử cảm thấy thua kém vợ của mình nên anh ấy tìm đến những người phụ nữ khác để thấy mình có giá trị và lòng tự trọng được xoa dịu. Một người vợ với những phẩm chất tốt và giỏi giang đôi khi khiên đàn ông cung Sư Tử cảm thấy áp lực, chán chường nên có xu hướng muốn tìm “của lạ”.

nhung cung hoang dao nam de chan com them pho
(Ảnh: Pinterest)

5. Bọ Cạp

Đôi khi dù người vợ có hoàn hảo đến đâu cũng không thể làm đàn ông Bọ Cạp thoả mãn. Hoặc trong một số trường hợp thì người vợ không làm Bọ Cạp hài lòng. Những người đàn ông cung Bọ Cạp thường có công việc tốt, thu nhập ổn định và khá được lòng người khác giới, vì thế nên đôi khi không tránh khỏi anh ấy có những suy nghĩ ngoài luồng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

nhung cung hoang dao nam de chan com them pho Đàn ông thuộc 5 cung hoàng đạo này rất giỏi làm ăn, ai lấy được sẽ sống an nhàn suốt đời

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo rất giỏi kiếm tiền và có khả năng gây dựng sự nghiệp thành công, phát đạt trong cuộc ...

nhung cung hoang dao nam de chan com them pho Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

nhung cung hoang dao nam de chan com them pho Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được ...

nhung cung hoang dao nam de chan com them pho Dự đoán chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2018

Trong nửa cuối năm 12 cung hoàng đạo sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời hay gặp trắc trở trong chuyện tình cảm và ...

nhung cung hoang dao nam de chan com them pho 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.