Những điểm du lịch được check-in 'rần rần' ở phía Nam năm 2017

Và đây là 5 địa điểm đã "làm mưa - làm gió" trong suốt năm 2017 và có thể được dự báo sẽ tiếp tục giữ trọn được "tình cảm" trong năm tới.

Trong năm 2017, du lịch phía Nam đã có những cú "trở mình" đầy ngoạn mục. Những địa điểm khiến giới trẻ mê mẩn không phải là một điểm du lịch mới lạ hay độc đáo mà hoàn toàn là những địa điểm quen thuộc nhưng không bao giờ cũ khi khoác lên mình một màu áo mới, đủ thú vị, đủ hấp dẫn, đủ lôi cuốn đến độ trên khắp các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram...đâu đâu cũng thấy những điểm check-in đó.

Mũi Nghinh Phong – Vũng Tàu

Khu du lịch Mũi Nghinh Phong, tọa lạc ở số 1 đường Hạ Long, Thành phố Vũng Tàu, rất gần với biểu tượng chúa Kito dang tay. Đây là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu, được biết đến là một nơi trong suốt bốn mùa xuân - hạ - thu - đông đều lộng gió, Nghinh Phong tạo thành hai bãi tắm, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông. Đó là bãi Vọng Nguyệt (hay còn gọi là Ô Quắn) và bãi Hương Phong. Xa xa ngoài khơi là bồng đảo Hòn Bà…

Và Cổng trời ở khu du lịch Mũi Nghinh Phong chính là điểm check-in khiến dân du lịch cảm thấy “cuồng chân” trong suốt tháng 7 vừa qua.

nhung diem du lich hot ran ran o phia nam nam 2017
(Ảnh: Phù Tiểu San)

Đường cây khô Hàn Quốc – Vũng Tàu

Sau MV ca nhạc "Nơi ta chờ em" của Will, Vũng Tàu trở thành điểm du lịch được đặc biệt yêu thích đến độ mỗi phân cảnh được quay trong MV đều được dân mạng săn lùng và tìm đến. Đoạn đường có cây khô tuy chỉ là một phân cảnh nhỏ nhưng đã nhanh chóng là điểm check-in lãng mạn chẳng kém gì xứ Hàn. Nằm sát đường hoa giấy và ngay cạnh bãi biển Long Hải, thời điểm thích hợp nhất để săn được khoảnh khắc đẹp tại đây là vào khoảng tầm 2-3 giờ chiều để đạt được ánh sáng tốt nhất. Đoạn đường này rất ít xe cộ nên bạn có thể thoải mái chụp ảnh.

nhung diem du lich hot ran ran o phia nam nam 2017
(Ảnh: Dương Thùy Thái)

Eo Gió - Quy Nhơn

Được mệnh danh là “Đảo Jeju” phiên bản Việt Nam, Eo Gió thuộc thôn Hưng Lương, xã Nhơn Lý, nằm cách thành phố Quy Nhơn hơn 20 km về hướng đông bắc. Được xem là một trong những thắng cảnh đẹp và hùng vĩ bậc nhất của Bình Định.

Eo Gió được biết đến nhờ vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, với số lượng hang yến nhiều thứ hai Việt Nam, chỉ sau Nha Trang.

nhung diem du lich hot ran ran o phia nam nam 2017
(Ảnh: Mchan)

Đảo Nam Du

Nam Du là quần đảo xa nhất của huyện Kiên Hải (Kiên Giang), cách Rạch Giá hơn 80 km đường biển, còn rất hoang sơ. 21 hòn đảo lớn nhỏ tạo thành quần thể tuyệt đẹp giữa biển. Quần đảo thuộc 2 xã đảo là xã An Sơn và xã Nam Du. Một trong những điểm sống ảo được giới trẻ đặc biệt yêu thích là Hòn Hai Bờ Đập, Hòn Mấu và Bãi Cây Mến.

nhung diem du lich hot ran ran o phia nam nam 2017
(Ảnh: Chous)

Khu du lịch Bình Châu - Vũng Tàu

Nằm trên địa bàng Huyện Xuyên Mộc, cách Bà Rịa khoảng chừng 60km được mọi người biết đến là một khu du lịch với nguồn suối nước nóng cả tự nhiên và nhân tạo. Nó là bờ biển nối dài từ biển Long Hải tới Bình Châu. Một quãng đường dọc ven biển thoáng mát khi đi bằng xe máy. Ở đây còn nhiều bãi biển hoang sơ, đến đây bạn có thể dành trọn thời gian để nghỉ ngơi thư giãn ngắm biển và thưởng thức hải sản tươi sống cảm giác thật là yomost. Có rất nhiều khu nghỉ mát cao cấp cho người có điều kiện. Tắm khoáng, suối nước nóng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho mọi người đến đây

Ngoài việc tham quan những cảnh đẹp bạn còn được thả mình vào những hồ nước nóng nhân tạo, hay ngồi ngâm chân bên dưới những túp lều nhỏ, hay tự tay mình luộc những quả trứng dưới dòng nước nóng sôi trên 80 độ. Không gian ở đây rất rộng lớn, đủ cho bạn tham quan từ sáng đến trưa, bao gồm nhiều cảnh đẹp, để bạn tha hồ chụp hình.

nhung diem du lich hot ran ran o phia nam nam 2017
(Ảnh: Du lịch Bình Châu)

Bạn đang theo dõi chuyên đề

TOP ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN 2017

Mời xem thêm

nhung diem du lich hot ran ran o phia nam nam 2017 5 địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất 2017

Tiệm bánh cối xay gió ở Đà Lạt hay phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP HCM là những địa điểm được giới trẻ "săn ...

nhung diem du lich hot ran ran o phia nam nam 2017 Bất ngờ khách quốc tế đến Việt Nam tháng 11 và 11 tháng năm 2017

Riêng trong tháng 11/2017, khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam ước đạt 348.733 lượt, khách Hàn Quốc ước đạt 224.056 lượt.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.