Những điểm vui chơi cực hay ở Sài Gòn cho cặp đôi LGBT hẹn hò

Những điểm đến nào ở Sài Gòn phù hợp để các cặp đôi LGBT hò hẹn, tất cả sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết này!
nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho Những điểm du lịch nào trên thế giới thân thiện với người đồng tính?
nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho
(Ảnh: pxthien)

Sài Gòn được mệnh danh là một trong những chốn thiên đường lý tưởng của các cặp đôi LGBT. Những năm gần đây, Sài Gòn phát triển vượt trội về nhiều mặt, trở thành đầu tàu của cả nước về kinh tế lẫn văn hoá, xã hội. Người dân ở đây có cơ hội tiếp cận các thông tin cởi mở hơn nên cách nhìn về cộng đồng LGBT cũng thoải mái dần.

Chính vì vậy, so với nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, Sài Gòn là nơi sở hữu nhiều tụ điểm vui chơi thú vị nhất để các cặp đôi có thể thoải mái tận hưởng.

Quán cà phê

Nếu đã nghe câu "Sài Gòn cà phê sữa đá" thì khi đến thành phố năng động và nhộn nhịp này đừng bỏ qua việc được thưởng thức và trải nghiệm những tách cà phê thơm ngon.

Nếu bạn là người ưa thích sự thoải mái, tự do có thể thưởng thức cà phê bệt. Nổi tiếng nhất là cà phê bệt ở khu nhà Thờ Đức Bà, mỗi tách cà phê ở đây chỉ có giá 10.000 đồng. Ngoài cà phê, bạn có thể nhâm nhi vài món ăn vặt như chanh dây, dừa tắc, bánh tráng trộn, xoài lắc,…

nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho
Cà phê bệt là trải nghiệm thú vị dành cho những cặp đôi. (Ảnh: mitsfoody)

Nếu yêu thích sự riêng tư, kín đáo thì ở Sài Gòn cũng có những quán cà phê dành cho cộng đồng người LGBT, trong đó có thể kể đến quán cà phê Giờ Dây Thun (nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Võ Thị Sáu ở quận 3) hoặc quán Xúc Xắc Xoay (nằm ở 157/1 Nguyễn Chí Thanh Phường 9, quận 5) ...

Rooftop Pool Bar

Nếu muốn tận hưởng cảnh hoàng hôn bên bể bơi vô cực cao nhất thành phố Sài Gòn thì Hotel Des Arts Saigon chính là nơi đó. Nằm trên tầng 24 của tòa nhà với view nhìn được toàn trung tâm thành phố Sài Gòn hoa lệ.

Khung cảnh đêm tuyệt đẹp rất xứng đáng để bạn bỏ chút thời gian tận hưởng. Ở đây view toàn cảnh thành phố lung linh, thiết kế thoáng nên ngồi ở chỗ nào bạn cũng tìm được view đẹp.

Tuy nhiên hồ bơi chỉ mở cửa cho khách lưu trú tại khách sạn sử dụng, không bán vé bơi cho khách ngoài khách sạn. Giá mỗi phần đồ uống tầm khoảng 160.000 - 300.000 đồng.

nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho
Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở hồ bơi vô cực sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho những cặp đôi lãng mạn. (Ảnh: djannieg)
nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho
Giá đồ uống tại đây tương đương các rooftop cao cấp khác, nhưng hàng ngày có chương trình Happy hour từ 5-8pm, giảm giá 50% một số đồ uống có cồn. (Ảnh: vietnamesegod)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm ngay ở khu vực trung tâm quận 1 đã trở thành một biểu tượng tham quan lớn tại TP. Hồ Chí Minh, xung quanh tập trung rất nhiều hàng ăn, quán cà phê. ngoài ra còn có nhà sách hay những cửa hang quần áo, giày dép, được xem là tụ điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ vì kết hợp nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

Đến đây vào những ngày cuối tuần, bạn còn bắt gặp được từng nhóm bạn chơi nhạc, ca hát, nhảy múa,.. rất nhộn nhịp.

nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho
Xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ tập trung rất nhiều hàng quán, đặc biệt là những quán cà phê, do đó bạn có thể kết hợp việc tham quan, ăn uống và mua sắm cùng lúc. (Ảnh: boquynhanh)

Phố Tây Bùi Viện

Phố Bùi Việnhay còn được gọi là phố Tây, bởi số lượng khách du lịch đến chủ yếu từ các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Pháp...Kể từ năm 2009, đối tượng đến Phố Tây đã được mở rộng, không chỉ là người phương Tây mà còn là các du khách châu Á và khách trong nước.

Đến Bùi Viện, không khó để bạn nhận ra nơi đây như một góc thu nhỏ của Sài Gòn. Tất cả những điều đặc biệt nhất, sôi động nhất, thu hút và hấp dẫn nhất đều hội tụ cả ở đây. Có lẽ vì vậy, Bùi Viện sau khi trở thành tuyến phố đi bộ lại càng được nhóm bạn trẻ, cặp đôi và khách du lịch thêm thích thú.

nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho
Ở Bùi Viện, các dịch vụ tại đây đều được phát triển đa dạng và phong phú, từ những cửa hàng sách, các tour lữ hành, massage chân cho đến những tiệm tạp hóa và đặc biệt là những bar pub và những quán nhậu. (Ảnh: Như Ý)

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là một địa điểm khá nổi tiếng ở Sài Gòn, phù hợp để đi tản bộ, dạo mát hay tổ chức những buổi picnic nhỏ. Cầu Ánh Sao sạch và đẹp, bắc ngang Hồ Bán Nguyệt nên buổi chiều đi dạo gió rất mát, vì nằm trong khu Phú Mỹ Hưng nên ở đây cũng gần các địa điểm vui chơi giải trí lớn như Cresent Mall. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được những buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố ngay ở đây.

Bạn nên đi vào buổi chiều tối và lưu lại đó khi ánh mặt trời đã xuống hết, đây được xem là thời điểm đẹp để chiêm ngắm cảnh về đêm trên mặt cầu và có thể view được gần hết khoảng không tại Quận 7.

nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho
Với đặc thù gần trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại, chỉ mất chừng vài phút đi xe, bạn có thể đến được nơi không kém phần lãng mạn tại Sài Gòn này. (Ảnh: chowduong)

#Điểm hò hẹn cho cặp đôi LGBT

nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho 5 thành phố là điểm đến du lịch thân thiện với các cặp đôi LGBT

Trước khi đặt chân đến những quốc gia khác, hãy dành thời gian để thực hiện một chuyến đi ngắn khám phá trọn vẹn 5 thành phố ...

nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho 4 quán Bar là nơi hẹn hò của LGBT Hà Nội

The Toilet Hanoi, Bar 1900, Up Club...được biết đến là top quán bar nổi tiếng dành cho cộng đồng LGBT ở Hà Nội, sở hữu không ...

nhung diem vui choi cuc hay o sai gon cho cap doi lgbt hen ho 10 điểm check-in 'tình bể bình' cho cặp đôi LGBT hò hẹn ngày cuối tuần

Nếu có cơ hội được "nắm tay nhau đi khắp Việt Nam" thì đây là những điểm đến lãng mạn mà cặp đôi LGBT không ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.