4 quán Bar là nơi hẹn hò của LGBT Hà Nội

The Toilet Hanoi, Bar 1900, Up Club...được biết đến là top quán bar nổi tiếng dành cho cộng đồng LGBT ở Hà Nội, sở hữu không gian rộng lớn, nhạc hay và sôi động là điểm đến vui chơi lý tưởng.
4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi 10 điểm check-in 'tình bể bình' cho cặp đôi LGBT hò hẹn ngày cuối tuần

The Toilet Hanoi

Địa chỉ: Tầng 6, Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nằm tại lầu 6, tòa nhà 41 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, The Toilet được các nhiều người ưu ái gọi là The best bar của Hà Nội. Am hiểu gu và thị hiếu của dân bản địa, The Toilet luôn sở hữu những điều độc - lạ để thu hút một lượng khách ổn định.

4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
The Toilet sở hữu không gian rộng lớn, nhất là sau khi sửa sang lại vào đầu năm 2016. (Ảnh: The Toilet)

Điều đặc biệt nhất khi nhắc đến The Toilet chính bởi đây là quán bar dành cho LGBT ở Hà Nội. Trước đây chính là T-Bar ở 32 Thi Sách chuyển sang, giờ ở đây chia làm 2 khu vực riêng biệt với mainroom là những Resident DJ khét tiếng chơi dòng nhạc club như: G-house, Top40, Hip Hop..., cũng như những DJ khách mời quốc tế sao số và ca sỹ hot nhất hiện nay. Một không gian khác là T-studio đậm chất underground, cùng các nghệ sỹ khách mời quốc tế chơi tech, minimal tech, trance, trap...

4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
Dù mang bất kì giới tính nào thì khi tới đây bạn cũng sẽ rất mãn nhãn bởi nơi này là quán bar tập hợp nhiều trai xinh gái đẹp bậc nhất Hà Nội. (Ảnh: The Toilet)

Nơi đây nổi tiếng với thể loại nhạc EDM, không gian rộng và thường xuyên được chủ quán trùng tu để mang đến sự hấp dẫn, mới lạ. Hàng tuần thậm chí còn có chương trình buffet miễn phí dành cho khách nữ vào thứ 4 hàng tuần, khách nam thì mua vé 350.000 đồng/ đồ uống.

4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
So với mặt bằng chung thì giá đồ uống tại The Toilet có chi phí khá cao, tuy nhiên được đánh giá là "xứng đáng với đồng tiền" vì chất lượng âm thanh và phục vụ. (Ảnh: The Toilet)

Giá đồ tại đây được đánh giá là khá đắt so với nhiều bar quanh phố cổ. Mức chi phí trung bình cho một người từ 200.000 – 500.000 đồng. Đồ uống bạn có thể mang từ khu này sang khu kia. Cả 2 khu đều được thiết kế đẹp, nhân viên nhiệt tình, nhiều combo hợp lý.

///

Gc Bar

Địa chỉ: 5 Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nằm trong top quán bar dành cho LGBT có tiếng ở Hà Nội, nơi đây nổi bật với lối bài trí phóng khoáng và có chút "ma mị" với tông màu đen và đỏ.

Tuy nhiên, trên tường treo nhiều tranh nên mang đến cảm giác bị rối mắt. Ở đây có chơi nhạc DJ từ 10h tối trở đi và rất sôi động.

Chỗ này nằm gần hồ Hoàn Kiếm nên không chỉ vào những ngày cuối tuần, lượng khách đến đây khá đông, phần lớn là khách Tây và các chàng gay, chuyển giới nữ.

Đồ uống ở Gc Bar không quá đa dạng, chủ yếu là bia và cocktail tầm 60.000 đến 100.000 đồng.

4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
Gc Bar là một trong những quán bar nổi tiếng dành cho gay ở Hà Nội, có không gian ấm cúng, thoải mái. (Ảnh: Gc Bar)

///

Bar 1900

Địa chỉ: 8 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

1900 tạo ấn tượng và thu hút bởi nằm trong top những quán bar được decor đẹp và đặc sắc nhất nhì Hà Nội.

Không gian ở 1900 khá rộng, có tầng lửng, quầy bar đặt chính giữa và lối trang trí bắt mắt. Bước từ cửa vào là khu vực bàn ghế xofa, có bàn để thưởng nhạc. Đi sâu vào trong có quầy bartender khá rộng, có thể ngồi ở quầy. Đi sâu vào khu bên trong là bàn mixer ở giữa và xung quanh là các bàn đứng. Nhưng điều hay ho ở đây là trên tầng có bàn bi-a và soccer nên thay vì nghe nhạc bạn có thể lựa chọn vài ván bi-a giải trí.

Đồ uống ở đây cũng không quá đắt dao động từ 80.000 - 120.000 đồng/ tùy loại.

4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
Bar 1900 nằm trên con phố nhộn nhịp Tạ Hiện là điểm đến yêu thích của cộng đồng LGBT. (Ảnh: styline)
4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
Vào những buổi tối đặc biệt, 1900 còn có sự góp mặt của những ca sỹ trẻ nổi tiếng. (Ảnh: sontungmtp)
4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
Không gian sôi động và nhiều màu sắc của 1900. (Ảnh: lilbee)

///

Up Club

Địa chỉ: 119 Phùng Hưng, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Up Club là một trong những Club thu hút những người thuộc "thế giới thứ ba" bởi những nét đặc biệt riêng. Là một trong những địa điểm nên đến ở Hà Nội - Up Club là nơi tập trung phần lớn là khách tây.

Quán rất rộng, cùng dàn DJ chơi nhạc cực đỉnh như Kiddy, Đạt,Tee Jay (Sài Gòn), KeeBin … thứ không thể thiếu trong mỗi quán bar.

4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
Up Club là một trong những Club thu hút những người thuộc "thế giới thứ ba". (Ảnh: djcukiu)
4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
Lượng khách đến đây phần lớn là khách Tây và cộng đồng LGBT. (Ảnh: Up Club)
4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi
Muốn tìm một nơi để giải trí, hò hẹn thì đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. (Ảnh: Up Club)

'MỜI XEM THÊM'

4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi Muốn 'tình ngọt như ly kem bơ', các cặp đôi LGBT nhất định phải rủ nhau đến những homestay này ở Vũng Tàu

Vũng Tàu là điểm du lịch không bao giờ nhàm chán, đặc biệt là với những cặp đôi yêu thích khung cảnh lãng mạn như ...

4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi Gợi ý những chốn 'vui hết sẩy' ở Hà Nội cho các cặp đôi LGBT ngày nắng nóng trên 40 độ

Trong những ngày nhiệt độ Hà Nội lên tới ngưỡng hơn 40 độ C như hiện nay thì việc "hò hẹn" nhau ra ngoài sẽ ...

4 quan bar la noi hen ho cua lgbt ha noi Top homestay Đà Nẵng 'đẹp ngất ngây', thoải mái và riêng tư mà LGBT chắc chắn sẽ thích

Một trong những tiêu chí tiên quyết khi lựa chọn điểm dừng chân lưu trú của các cặp đôi LGBT đó là sở hữu không gian ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.