Gợi ý homestay ở Đà Lạt cho cặp đôi LGBT thảnh thơi nghỉ ngơi

Những homestay được lựa chọn dưới đây không chỉ có không gian khoáng đạt, cách bài trí tinh tế, lại có chi phí "mềm" là lựa chọn hợp lý trong những ngày cuối tuần hay chỉ là muốn tìm một nơi "đổi gió hẹn hò" của cặp đôi LGBT.
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi LGBT không biết 3 quán cà phê đẹp, xinh, tinh tế này ở Sài Gòn thì tiếc quá!

Đà Lạt không rộng cũng chẳng có nhiều chỗ chơi nhưng nơi đây luôn sở hữu vô vàn những điều thú vị và là chốn mộng mơ "rất tình" cho những cặp đôi LGBT.

Homestay Đợi Một Người

Cái tên được nhắc đến đầu tiên là homestay Đợi Một Người - Tọa lạc tại đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt cách Hồ Xuân Hương chỉ chừng 5 phút nếu đi xe máy.

Điều khiến homestay này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sở hữu khung cảnh vô cùng lãng mạn mang đậm chất "Đà Lạt" khi nằm gọn trên một ngọn đồi cao, bao quanh là khu vườn cà phê.

"Đợi một người" có diện tích không quá rộng chỉ có 4 phòng, phòng nhỏ nhưng gợi cảm giác ấm cúng nên phù hợp cho những cặp đôi muốn tìm chốn riêng tư, yên bình.

Nội thất của homestay cũng không cầu kỳ hay quá chú trọng vào tiểu tiết, gỗ là chất liệu chủ đạo với gam màu vàng trầm, tạo sự giản đơn nhưng lại mang đến sự hiện đại. Trong phòng có trà, có sẵn tinh dầu sả tạo mùi thơm rất dễ chịu. Các phòng nghỉ ở đây đều có view nhìn thẳng ra rừng thông. Hãy tưởng tượng vào mỗi sáng, mở cánh cửa phòng là bạn đã có thể ngắm nhìn được khung cảnh thơ mộng tuyệt vời của Đà Lạt.

Thêm vào đó, nếu có nhu cầu ăn trưa bạn chỉ mất phí thêm 30.000 đồng/ người. Giá phòng ở "Đợi Một Người" cũng chỉ giao động trong khoảng 200.000 - 300.000 đồng/ người.

goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Ngồi từ hiên nhỏ, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn cả một khoảng trời xanh mướt của thung lũng, cây cối.
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Lắng tai nghe tiếng chim hót, đọc một cuốn sách hay, nhấp chút trà đắng và chiếc bánh ngọt thơm...cảm nhận giây phút lãng mạn khi được bên nhau tại homestay.
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Căn phòng xinh xắn với ô cửa kính, bên ngoài là những chậu cây xanh.

Địa chỉ: Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phòng Áp Mái: Nhóm 1 - 2 người: 450.000 đồng/phòng; Nhóm 2 - 4 người: 550.000 đồng/phòng

Phòng Private: Tối đa 4 người 750.000 đồng

Gác gỗ: Nhóm 1 - 2 người 800.000 đồng; nhóm 3 - 4 người 1.200.000 đồng; nhóm 5 - 6 người: 1.500.000 đồng.

Home of Dreamers

Ngay từ tên gọi "Home of Dreamers" đã toát lên một sự mộng mơ, dễ thương và rất đỗi ngọt ngào. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy khá ngỡ ngàng vì nhìn chỗ nào cũng thấy đẹp.

Nếu tinh ý bạn có thể thấy tất cả các thiết kế của Home of Dreamers đều mang những nét đặc trưng tại địa phương. Mỗi một căn phòng tại đây đều có một tên gọi với những ý nghĩa riêng: Phòng tâm, phòng thỏ, phòng biển, phòng gió, phòng mây.

Tuy nhiên, với các cặp đôi thì phòng Gió sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả, được lấy cảm hứng từ các mô hình nhà trong suốt được người dân sử dụng rất phổ biến để trồng cây, hoa tại nơi đây. Phòng Gió không trồng cây cỏ, hoa lá mà ươm những mầm cảm xúc nguyên sơ nhất.

goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Homestay có cái tên rất mộng, phù hợp cho những cặp đôi yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn với tinh thần khoáng đạt, tự do "Home of Dreamers".
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Phòng Gió đứng hiên ngang giữa núi rừng nhưng đảm bảo view đẹp, bởi từ Gió bạn nhìn ra những xa xa là nhà, là nơi cư dân trồng hoa và những ánh đèn thắp sáng về đêm.
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Hẹn hò ở Gió bạn sẽ phải quen với việc 4 xung quanh chẳng có tấm bê tông nào, nhìn thẳng ra ngoài thiên nhiên mây trời. Nếu không quen cũng không sao vì Nhà có trang bị cho bạn rèm để che kín, bạn có thể kéo lên hạ xuống khi cần.

Home Of Dreamers Đà Lạt nằm cách sân bay Liên Khương khoảng 35km, nếu các bạn tới bằng máy bay thì các bạn có thể lựa chọn đi taxi từ sân bay về Home với giá khoảng 182.000 đồng/ chiều xe 4 chỗ và khoảng 212.000 đồng/chiều cho xe 7 chỗ.

Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ, Thành Phố Đà Lạt

Giá phòng đôi ở đây giao động từ 500.000 – 700.000 đồng

Phòng dorm có giá 150.000 đồng/giường.

Tùy theo nhu cầu cá nhân, bạn có thể liên hệ đặt phòng trước qua Facebook hoặc số điện thoại 096 537 7565 để nhận được giá phòng chính xác cho từng thời điểm.

Utopia Dalat Homestay & Coffee Bar

Thêm một gợi ý hay ở Đà Lạt mà bạn nhất định phải list vào danh sách của mình, Homestay Utopia tọa lạc trên đường Hùng Vương. Nơi đây có đầy đủ cafe/ trà tự phục vụ, lại có gian bếp rộng, không gian tổ chức tiệc nướng sân vườn, có máy giặt/ sấy/ ủi, khu vệ sinh trong phòng riêng.

Ngoài ra, còn có minibar có bán nước các loại, cafe, mì.... để bạn chẳng phải đi xa, tất cả đã có đủ ở đây.

Tối đến ở lại homestay cực kì thích vì có không gian nướng đồ ăn, sáng tới thì lại ngồi ngắm Đà Lạt trong sương sớm với tầm nhìn khá đẹp đặc biệt view đường xe lửa mà ít homestay nào ở Đà Lạt có được như vậy.

goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Utopia tạo ấn tượng bởi sự dễ thương, gần gũi với những chậu cây xinh, màu sắc nổi bật.
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Ở homestay còn có một khoảng sân xanh mướt có minibar bán nước các loại, cafe, mì...để phục vụ cho nhu cầu của khách lưu trú.
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
"Riêng mình ta với Đà Lạt".

Địa chỉ: 55/5 Hùng Vương, P. 9, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá tham khảo: Phòng dorm: 80.000 đồng/ người

Giá phòng đơn: 190.000 đồng/2 người

Giá phòng đôi: 290.000 đồng/ 4 người (Chương trình áp dụng cho nhóm từ 3 người trở lên, hoặc đăng kí lưu trú từ 2 ngày đêm trở lên).

Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại số điện thoại 0945211336 để đặt phòng.

Mưa Homestay Đà Lạt

Nằm cách trung tâm Đà Lạt chỉ tầm 10 phút chạy xe, Mưa homestay có diện tích rộng rãi, nhiều cây xanh và sách đủ thể loại từ truyện tranh, thi ca đến tiểu thuyết ngôn tình nên phù hợp với những cặp đôi thích đọc sách và yên thiên nhiên.

Mọi thứ cần thiết nhất dường như đều đã được trang bị sẵn ở đây để bạn có thể thoải mái sử dụng trong suốt thời gian lưu trú.

Không gian rộng tới 450m2 bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, khu bếp và toàn bộ sân vườn bao quanh.

goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Ở Mưa Homestay có rất nhiều sách, đủ để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Khu nhà chòi để các cặp đôi có thể cùng nhau ngồi thưởng thức đồ ăn và trò chuyện.
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi
Nhà bếp với đầy đủ tiện nghi (bếp điện, bếp từ, tủ lạnh, lò vi sóng...) và dụng cụ chế biến cho bạn thoải mái sử dụng.

Địa chỉ: 75 Vạn Hạnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá phòng lẻ: Ngày thường: 650.000 đồng/đêm

Ngày cuối tuần: 800.000 đồng/đêm (Giá cuối tuần không áp dụng cho thứ 6, thứ 7 và các ngày lễ Tết)

Giá nguyên căn (bao gồm: 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng khách, khu sân vườn)

Ngày thường:1tr700.000 đồng/đêm

Cuối tuần: 2tr200.000 đồng/đêm

Ảnh: Homestay Đợi Một Người, Home of Dreamers, Homestay Utopia, Mưa homestay

'MỜI XEM THÊM'

goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi Chưa ghé Pini Coffee, chưa đi Đà Lạt...
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi Đà Lạt: Những homestay có phòng dorm đã xinh lại còn rẻ
goi y homestay o da lat cho cap doi lgbt thanh thoi nghi ngoi Đi Đà Lạt, bạn từng qua đêm sống nơi bồng lai trên đồi Thiên Phúc Đức?
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.