LGBT không biết 3 quán cà phê đẹp, xinh, tinh tế này ở Sài Gòn thì tiếc quá!

Đều là những quán cà phê có diện tích khiêm tốn, được trang trí đơn giản nhưng điều đặc biệt là không gian yên tĩnh, thoải mái để những người trong cộng đồng LGBT coi đây như một điểm dừng chân ấm cúng và thân thiện. 
lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua 'Gọi tên' 3 quán cà phê Hà Nội là nơi gặp gỡ, hẹn hò lý tưởng của cộng đồng LGBT

Giờ Dây Thun Cafe

Địa điểm: 140/12 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Khung giá: 30.000 - 49.000 đồng

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Võ Thị Sáu ở quận 3 nhưng lại không quá khó để tìm.

Quán có diện tích khiêm tốn nhưng lại tạo được ấn tượng bởi lối thiết kế rất đặc biệt từ bàn ghế đến các vật dụng trang trí, mang màu sắc đậm chất vintage.

Quán được chia thành các không gian riêng ở tầng trệt và chia các lều theo phong cách bohemian dành cho các cặp đôi. Vào buổi tối, những ánh đèn được thắp sáng khiến khung cảnh của quán trở nên huyền bí và thêm phần lãng mạn.

Ngoài là một điểm hẹn thưởng thức cà phê, nơi đây còn tổ chức bữa tiệc âm nhạc vào 8h30 đến 10 giờ tối các ngày thứ 5, thứ 6, 7 và chủ nhật.

Giá nước uống tại quán không quá trung bình tầm 30.000 - 45.000 đồng, chủ yếu là một số đồ uống đơn giản như nước ép, sinh tố và trà...

lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua
Không gian rất đặc trưng với những khối màu nổi bật ở Giờ Dây Thun Cafe. (Ảnh: Heomauhong)
lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua
Vào buổi tối những ngày cuối tuần tại đây còn diễn ra những buổi nhạc giao lưu trong không gian ấm cúng. (Ảnh: hdtran)

Xúc Xắc Xoay Coffee

Địa chỉ: 157/1 Nguyễn Chí Thanh Phường 9, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 9h - 22h

Khung giá: 15.000 - 55.000 đồng

Không gian Xúc Xắc khá lạ và ấn tượng, được chia làm nhiều góc nhỏ khác nhau với cách trang trí và nội thất riêng nhưng ở bất cứ nơi nào bạn cũng sẽ nhận thấy sự hiện diện của những khối gỗ vuông, những chiếc ghế gỗ, bàn gỗ nhỏ xinh, những chậu hoa gỗ handmade.

Một trong những điểm đặc biệt tại quán cà phê Xúc Xắc Xoay là những ngôi nhà gỗ nho nhỏ được chia thành từng ngăn riêng biệt với cầu thang gỗ và lối ngồi xoay vòng rất thích hợp cho những nhóm bạn tụ tập, trò chuyện.

Điểm nhấn của Xúc Xắc chính là sự yên bình, thoải mái đến độ bạn có thể thảnh thơi, "ru mình" trên chiếc ghế êm hàng tiếng đồng hồ chẳng biết chán vì cảm giác thân quen gần gũi như chính ngôi nhà của mình.

Thêm điều đặc biệt nữa là vào khoảng 2 giờ chiều, quán sẽ chiếu những bộ phim hay để bạn theo dõi. Quán còn chuyên nhận tổ chức offline họp mặt các thứ nên là tụ điểm hội họp của giới trẻ.

Menu đồ uống ở đây cũng được nhận xét là khá đa dạng, giá dao động từ 30.000 - 40.000 đồng, tập trung vào các loại sinh tố, nước ép. Ngoài đồ uống thì ở đây còn có một vài món mặn để bạn nhâm nhi lót dạ như: Cơm kim chi, cơm trứng cuộn...

lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua
Một trong những điểm đặc biệt tại quán cà phê Xúc Xắc Xoay là những ngôi nhà gỗ nho nhỏ. (Ảnh: Xúc Xắc Xoay)
lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua
Diện tích không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái cần thiết để mọi người có thể tụ họp, trò chuyện. (Ảnh: Xúc Xắc Xoay)
lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua
(Ảnh: Xúc Xắc Xoay)

No Stress Cafe

Địa chỉ: 245/4 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7h30 - 23h00

Khung giá: 20.000 - 50.000 đồng

Được biết đến là một trong những quán cà phê dành cho LGBT đầu tiên tại Sài Gòn. Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, No Stress là quán nhỏ dành riêng cho những bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT.

Quán có 3 không gian cho bạn và nhóm bạn lựa chọn dành cho khách hút thuốc, gian phòng máy lạnh, gian phòng bệt và dành cho các nhóm bạn offline vui chơi, trò chuyện, những buổi sinh nhật nhẹ nhàng và những buổi giao lưu các chủ đề, hoặc cần những buổi offline đàn hát acoustic..

Quán trang trí theo dạng ngũ sắc nên phần lớn thu hút được lượng khách các bạn trẻ và những bạn muốn tìm hiểu về đặc trưng dành cho LBGT của quán.

Đến quán, bạn có thể thưởng thức một số loại nước uống như trà xanh đá xay, cookie xay phủ kem, blue sky soda... Một số loại bánh cũng nên thử như bánh phomai, bánh quy trà xanh, bánh quy hỗn hợp, bánh chocolate... giá từ 39.000 đến 49.000 đồng.

lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua
Được biết đến là một trong những quán cà phê dành cho LGBT đầu tiên tại Sài Gòn. (Ảnh: No Stress Cafe)
lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua
(Ảnh: No Stress Cafe)

'MỜI XEM THÊM'

lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua Cho khách ngồi giữa hồ cá, kiểu hút khách mới của quán cà phê Sài Gòn
lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua Bốn quán cà phê mới nổi dành cho 'team sống ảo' ở Sài Gòn
lgbt khong biet 3 quan ca phe dep xinh tinh te nay o sai gon thi tiec qua Quán cà phê chỉ nhận khách hẹn trước ở Sài Gòn
chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.