Những đôi bạn 'gương vỡ lại lành' trong showbiz Việt khiến fan 'vỡ òa'

Trải qua nhiều sóng gió, những “cặp bài trùng” trong showbiz Việt vẫn luôn giữ được tình bạn đẹp, kể cả trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.
 
nhung doi ban guong vo lai lanh trong showbiz viet khien fan mung roi nuoc mat Trường Giang phải học cách yêu này của 2 'soái ca' nổi tiếng showbiz Việt
nhung doi ban guong vo lai lanh trong showbiz viet khien fan mung roi nuoc mat Những cuộc môi giới tình - tiền trá hình ở showbiz Việt
nhung doi ban guong vo lai lanh trong showbiz viet khien fan mung roi nuoc mat 5 'cây hài' nam trẻ tài năng và đông fans của showbiz Việt

Duy Mạnh - Tuấn Hưng

Đều là những nhân vật thẳng tính, bộc trực trong showbiz Việt, Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có thời gian khá thân thiết trước khi gặp phải trục trặc vào năm 2017.

Trước đó, giọng ca “Tìm lại bầu trời” đăng đàn tố Duy Mạnh lợi dụng tên tuổi của mình để quảng bá cho album sắp ra mắt, đẩy mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm.

nhung doi ban guong vo lai lanh trong showbiz viet khien fan mung roi nuoc mat
Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có nhiều xích mích trong quá khứ , tuy nhiên cả hai đã tìm được cách giải quyết mâu thuẫn và làm lành

Không chịu khuất phục, nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” cũng thẳng thừng đáp trả Tuấn Hưng trên trang cá nhân khi anh sử dụng ca khúc Hãy về đây bên anh mà không xin phép. Tại thời điểm đó, Tuấn Hưng đã chọn cách xin lỗi và hứa “sẽ không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh nữa”.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Duy Mạnh cho biết anh và Tuấn Hưng hiện tại không hề có hiềm khích, thậm chí còn sẵn sàng “se duyên” cho con trai của mình với công chúa nhỏ của giọng ca “Anh nhớ em” khi được fan gợi ý.

Tú Dưa - Tuấn Hưng

Ở thời điểm bắt đầu sự nghiệp ca hát, Tú Dưa cùng Tuấn Hưng xuất hiện với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu. Sau khi có định hướng nghề nghiệp riêng, Tú Dưa lui về hậu trường để đảm nhận công việc sáng tác cũng như sản xuất các sản phẩm âm nhạc.

Vào cuối tháng 10/2017, nhiều người bất ngờ khi thông tin tình cảm giữa Tuấn Hưng và Tú Dưa đã rạn nứt. Tú Dưa không xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của Tuấn Hưng, ví dụ như sinh nhật con trai Su Hào của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh". Thậm chí trên facebook cả hai cũng đã không còn là bạn bè nữa.

Tuy nhiên mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ về sự rạn nứt tình bạn của cả hai trên trang cá nhân của mình: "Tú là người ở bên cạnh tôi trong con đường âm nhạc tuy nhiên trong vấn đề cuộc sống, càng đi thì không phải ai cũng có suy nghĩ giống nhau.

nhung doi ban guong vo lai lanh trong showbiz viet khien fan mung roi nuoc mat
Tuấn Hưng và Tú Dưa hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp âm nhạc

Tú đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có Lam Trang, con trai Su Su ở bên cạnh còn tôi kể từ khi có thêm bé Son cũng bận rộn công việc gia đình. Vì thế chúng tôi không có nhiều thời gian gặp gỡ. Tôi có buồn Tú một chút, mối quan hệ giữa chúng tôi có rạn nứt chỉ trong vài tháng và mọi chuyện bây giờ cũng đã qua. Với tôi những gì tốt đẹp nhất Tú dành cho mình nên luôn ghi nhớ và biết ơn".

Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà

Mới đây tại một sự kiện tại Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đã có màn tái ngộ đầy bất ngờ khi nàng “họa mi tóc nâu” xuống phía dưới sân khấu mời “Nữ hoàng giải trí” lắc lư theo điệu nhạc của mình.

Đáp lại tình cảm của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại nhún nhảy cùng nhiều khách mời khác, đem đến bầu không khí vui vẻ cho buổi gặp mặt. Cùng với đó, hành động này còn đập tan những tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” giữa hai tên tuổi đình đám của showbiz Việt.

nhung doi ban guong vo lai lanh trong showbiz viet khien fan mung roi nuoc mat
Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm không có những xích mích như lời đồn trước đó

Nhiều năm qua, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà liên tục vướng phải những tin đồn xích mích khi hạn chế tiếp xúc khi tham dự sự kiện, các fan từ hai phía xảy ra khẩu chiến để bênh vực thần tượng của mình.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp

Từng “gây bão” truyền thông bởi sự kết hợp ăn ý trong công việc giữa ông bầu Vũ Khắc Tiệp và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, vào tháng 10/2017, cả hai cũng dính phải tin đồn “nghỉ chơi” khi hủy tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Saostar, Ngọc Trinh thừa nhận: “Gần một tháng nay tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần nay, cả hai đã làm hòa. Hiện, chúng tôi vẫn chưa kết bạn lại trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi đã trở lại bình thường như trước”.

nhung doi ban guong vo lai lanh trong showbiz viet khien fan mung roi nuoc mat
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sau những mâu thuẫn vẫn luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp

Không lâu sau, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng về tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai: “Còn về Ngọc Trinh, chưa bao giờ anh em tôi hết yêu thương nhau, chưa bao giờ có 2 từ chia tay, trong mối quan hệ của chúng tôi chỉ là đôi khi tạm giả bộ rời xa để biết rằng yêu thương là mãi mãi”.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê

Trước khi có những xích mích trong việc tranh giành “gà cưng”, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê từng là hai người bạn vô cùng thân thiết bởi giống nhau quan điểm về âm nhạc cũng như cách sống thường ngày.

Tuy nhiên, vào năm 2015, giọng ca “Qua cơn mê” đăng đàn tố Quang Lê sống giả tạo, “chơi bẩn” khi ngang nhiên cướp đi Trọng Nghĩa - nhân tố mà anh đã từng phát hiện và nâng đỡ khoảng thời gian không lâu trước đó. Sau sự việc ồn ào này, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cắt đứt mọi quan hệ với nam ca sĩ hải ngoại.

nhung doi ban guong vo lai lanh trong showbiz viet khien fan mung roi nuoc mat
Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng thân thiết trở lại sau mâu thuẫn trước đó

Phải đến tận năm 2016, khi xuất hiện cùng nhau với cương vị là huấn luyện viên trong chương trình Thần tượng Bolero, cả hai nam ca sĩ mới thân thiết trở lại, xóa bỏ những hiềm khích trong quá khứ.

Tiết lộ trên trang cá nhân, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” cho biết nghệ sĩ Hoài Linh chính là người đã hòa giải những xung đột giữa hai nam ca sĩ, giúp hàn gắn tình bạn trước kia.

nhung doi ban guong vo lai lanh trong showbiz viet khien fan mung roi nuoc mat Vì sao Mỹ Tâm âm thầm ra MV 'Anh chưa từng biết' nhưng vẫn 'khuấy đảo' làng nhạc Việt?
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.