Những đứa con lai 'nhìn chỉ muốn cắn' của sao Việt

Việc sở hữu hai dòng máu cùng những nét đẹp được thừa hưởng từ bố mẹ sao Việt đã cho ra đời nhiều nhóc tì đáng yêu, dễ thương, “đốn tim” người hâm mộ.

Bé Sol - Con gái ca sĩ Đoan Trang

Mỗi khi nhắc đến chủ đề những đứa con lai thì bé Sol, con cưng của nữ ca sĩ Đoan Trang cùng ông xã người Thuỵ Điển lại khiến khán giả nhớ tới đầu tiên. Bởi lẽ, từ lúc sinh ra, Đoan Trang không hề giấu bé với truyền thông, ngược lại cô còn chia sẻ hình ảnh và thoải mái “khoe” con cưng trên mạng xã hội.

Việc thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và rất dạn dĩ trước ống kính khiến cho mỗi khoảnh khắc của bé Sol làm xao xuyến nhiều người. Cũng một phần được tiếp xúc với báo chí từ nhỏ nên bé Sol không hề tỏ ra ngại ngùng trước đám đông, thậm chí mới đây cô bé còn biểu diễn thời trang cùng mẹ trên sân khấu lớn.

nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Con gái của Đoan Trang tên Angelina, được chào đời vào ngày 1/4/2014. Hiện cô bé vừa tròn 3 tuổi.
nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Sắp tới, bé Sol sẽ còn xuất hiện trong MV Soleil - Mặt trời của mẹ như một món quà mà nữ ca sĩ dành tặng cho con gái. Ca khúc này sẽ nằm trong dự án âm nhạc mang tên "Soleil" mà Đoan Trang sẽ phát hành trong năm 2017.

Tôm & Tép - Cặp song sinh đáng yêu của Hồng Nhung

Kết hôn với ông xã người Mỹ ở tuổi 42, Hồng Nhung vui mừng đón cặp song sinh Aidan và Lea (tên ở nhà là Tôm - Tép) với vẻ đẹp thiên thần “đốn tim” nhiều người. So với thời điểm trước, giờ đây nữ diva cởi mở hơn trong việc khoe con lên facebook với những khoảnh khắc vui đùa của cả hai anh em.

nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khiến trái tim nhiều người tan chảy khi ngắm nhìn
nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Ngoài danh hiệu diva được khán giả phong tặng, có lẽ tài sản đáng quý giờ đây của Hồng Nhung là hai đứa con Tôm - Tép.

Cặp đôi thiên thần còn được chú ý khi cả hai dù song sinh nhưng có nét đẹp khác nhau. Cậu bé Tôm (trái) có mái tóc đen nâu cùng sống mũi cao. Trong khi đó, cô bé Tép sở hữu mái tóc vàng. Cả hai cùng nhiều nét giống bố hơn mẹ. Dù còn nhỏ, hai bé cũng được mẹ chăm chút phong cách kỹ lưỡng. Nếu Tép luôn xinh xắn, đáng yêu với style công chúa thí Tôm trông cá tính, nghệ sĩ hơn với mái tóc búi củ tỏi.

Cadie Mộc Trà & Alfie Túc Mạch - “Của quý” của Elly Trần

Nếu ngày xưa Elly Trần được dân mạng nhắc tới nhờ hình ảnh nóng bỏng thì từ lúc lập gia đình, cô nhường lại sức hút cho những đứa con lai đáng yêu. Nhờ vẻ đẹp tựa thiên thần của cô bé Cadie Mộc Trà và cậu nhóc Alfie Túc Mạch mà “bà mẹ hai con” trở nên nổi tiếng hơn, nhất là trong khoản chăm con. Dù chưa một lần chia sẻ hình ảnh của ông xã ngoại quốc, nhưng Elly Trần lại chăm chỉ khoe con tới mức hình ảnh hàng ngày của cô đều dính liền với hai tiểu nhóc tỳ, từ những khoảnh khắc mếu máo, bị mẹ phát đến trò quậy của hai chị em.

nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Elly Trần trở thành "bà mẹ bỉm sữa" chăm khoe ảnh con nhất trên Facebook.
nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Cadie và Alfie đều có hàng trăm nghìn fan theo dõi khi hình ảnh của cả hai ngập tràn trên các diễn đàn.

“Tiểu Panda” - Con cưng lai Trung Quốc của Hoa hậu Hương Giang

Kết hôn với ông xã là doanh nhân Trung Quốc, Hoa hậu Hương Giang đã hạ sinh được một tiểu công chúa đang yêu, “trộm vía” mũm mĩm, khiến ai cũng chỉ… “muốn cắn”. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Hương Giang bảo vệ công chúa nhỏ của mình rất kỹ khỏi truyền thông và báo chí, nhưng đôi lúc cô vẫn “phá lệ” khoe ảnh con trong những ngày kỷ niệm như một sự hãnh diện riêng của bản thân.

nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Nét mũm mĩm dễ thương của tiểu công chúa nhà Hương Giang với hai dòng máu Việt - Trung.

Ailani - “phiên bản nhí” của Phương Vy Idol

Cô bé Ailani là “quả ngọt” giữa mối tình đẹp của nữ ca sĩ Phương Vy Idol cùng ông xã người Mỹ - Sean Trance. Từ lúc con gái chào đời, hai vợ chồng cô luôn đặt hết tình thương, sự lo lắng dành cho Ailani, thậm chí còn ghi lại từng bước đường trưởng thành của con gài bằng những bức ảnh. Ailani thừa hưởng hầu như toàn bộ nét đẹp của Phương Vy, pha trộn thêm nét châu Mỹ của bố với chiếc mũi cao, mắt hai mí. Đặc biệt, mỗi khi được bố mẹ chụp ảnh, Ailani luôn khoe nụ cười tươi và sự lém lỉnh khiến ai nhìn cũng yêu ngay từ phút đầu.

nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Ailani được bố mẹ đặt tên ở nhà là Kuru, một từ tiếng Nhật để chỉ những lọn tóc xoăn vì cô bé có mái tóc giống bố.
nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Từ lúc bé chào đời vào ngày 30/4/2016, Phương Vy và Sean Trance luôn ghi lại thật nhiều hình ảnh của cô như một chặng đường trưởng thành để sau này Ailani có thể xem lại.

“Quý tử” kháu khỉnh của Thảo Trang

Bí mật sinh con tại Mỹ vào cuối tháng 11/2016, ngày trở về nước, Thảo Trang cùng cậu con trai lai Tây gây sự chú ý với khán giả. Đặc biệt, dân mạng tỏ ra thích thú với những khoảnh khắc vui đùa của cả hai mẹ con trên facebook. Tuy chỉ mới hơn 2 tháng tuổi nhưng cậu nhóc lại tỏ ra dạn dĩ, thích cười và hay làm trò bên mẹ.

nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Cậu bé được sinh tại Mỹ ngày 27/11 vừa qua, khi sinh bé nặng 2,7 kg.
nhung dua con lai nhin chi muon can cua sao viet
Thảo Trang từng tâm sự, khi có con, cô thấy mọi thứ đều rất lạ lẫm, cô không ngờ một ngày mình lại có thể làm mẹ một em bé đáng yêu như vậy.

Ảnh: FBNV

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.