Những khách sạn sân bay khiến du khách 'choáng' vì đẹp ngang resort

Khách sạn sân bay được biết đến là một nơi thuận tiện và thiết thực để du khách tạm dừng chân trước/sau mỗi chuyến bay dài. Thế nhưng ngày nay ở nhiều nơi, khách sạn sân bay được trang bị tốt và đẹp không kém resort cao cấp. 
nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort 5 resort trong nước lý tưởng để kết hợp nghỉ lễ và chụp ảnh cưới

Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới là một gợi ý để bạn có được thần thái thư giãn, vui tươi trong những bức hình.

--

Sân bay Crowne Plaza Changi

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort
Với tất cả những tiện nghi tốt nhất, Crowne Plaza Changi Airport được ca ngợi là một trong những khach sạn hàng đầu thế giới. (Ảnh: )Crowne Plaza Changi Airport)

Khách sạn này sang trọng đến mức du khách khó có thể tưởng tượng nó lại nằm trong Sân bay Changi của Singapore. Crowne Plaza Changi có một phòng tập thể dục, spa, nhà hàng ẩm thực, hồ bơi và khu vườn kiểu nhiệt đới.

Các phòng nghỉ tại đây cực kỳ hiện đại và sử dụng công nghệ cao, được trang bị đồ nội thất tiện dụng gồm các tính năng như máy in không dây, bộ sạc USB và các cuộc gọi quốc tế miễn phí. Spa trong khách sạn ban ngày cung cấp dịch vụ bấm huyệt giúp khách hàng hồi phục sức khỏe, buổi tối cung cấp dịch vụ tắm khoáng, massage làm đẹp.

Với tất cả các tiện ích kể trên, Crowne Plaza Changi từng được ca ngợi là Khách sạn sân bay tốt nhất thế giới.

Cordis, Sân bay Thủ đô Bắc Kinh

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort

The Cordis, Beijing Capital Airport cung cấp dịch vụ sang trọng. (Ảnh: The Cordis, Beijing Capital Airport)

Nằm cạnh Nhà ga số 3 tại Sân bay Quốc tế Bắc Kinh, The Cordis cung cấp các căn hộ sang trọng 5 sao với nội thất và dịch vụ miễn chê.

Tại đây có các phòng nghỉ rộng rãi, mỗi phòng lại trang bị bộ khăn trải giường sang trọng, được đặt làm riêng, đồ nội thất bằng gỗ tối màu kiểu dáng đẹp và tầm nhìn bao quát thành phố.

Sofitel London Heathrow

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort

Sofitel London Heathrow ở London. (Ảnh: Sofitel London Heathrow)

Với khoảng không gian rộng được trang trí với đài phun nước, vườn thiền và các tác phẩm điêu khắc trừu tượng, Sofitel mang đến cho du khách cảm giác được đặt chân vào resort cao cấp hơn là khách sạn sân bay.

Tất cả 605 phòng và suite ở đây đều có giường lớn với bộ khăn trải giường bằng vải cotton Ai Cập, danh sách các loại gối cho khách chọn và phòng tắm cỡ lớn vòi sen riêng biệt.

Spa của khách sạn khá ấn tượng: Có phòng xông hơi ướt bằng tinh dầu, phòng xông hơi khô và thậm chí cả suite trị liệu thủy sinh.

Grand Hyatt Dallas / Fort Worth

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort

Một phòng trong khách sạn Grand Hyatt Dallas / Fort Worth (Grand Hyatt Dallas / Fort Worth)

Đối với những du khách bắt đầu chuyến bay sớm, thật khó để đánh bại sự tiện lợi và thoải mái của Grand Hyatt này, nằm ngay bên trong Nhà ga D của Sân bay DFW.

298 phòng nghỉ của khách sạn - được cải tạo với số tiền 13 triệu USD năm 2011 - mang diện mạo mới sang trọng, hiện đại với nhiều tiện nghi hàng đầu.

Tiện nghi khách sạn bao gồm phòng tập thể dục 24 giờ, hồ bơi trị liệu - hồi phục sức khỏe, phòng tắm cỡ lớn với bồn ngâm bằng đá granite. Các lựa chọn ăn uống trong khuôn viên cũng rất ấn tượng: Có nhà hàng Địa Trung Hải tuyệt vời và quầy bar sushi.

Regal Airport Hotel Hong Kong

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort
Phòng nghỉ ở Regal Airport Hotel Hong Kong khá nhỏ nhưng đầy đủ tiện ích, có kính cách âm nhìn ra sân bay. (Ảnh: Regal Airport Hotel Hong Kong)

Được kết nối với nhà ga hành khách bằng một cây cầu kiểm soát khí hậu khép kín, Regal là khách sạn duy nhất có lối đi thẳng tới Sân bay Quốc tế Hong Kong. 1.171 phòng nghỉ của khách sạn có kiểu dáng đẹp và hiện đại với cửa sổ cách âm lắp kính 2 lớp nhìn ra sân bay và đường băng.

Du khách cũng có thể tận hưởng suite spa lấy cảm hứng từ Thái Lan, nơi có giường mát-xa và bồn tắm nước nóng ngoài trời.

Khách sạn Quốc tế Dubai

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort

Khách nghỉ tại suite sẽ nhận được giỏ trái cây khi đến nơi, sô-cô-la, món canapé và đồ uống miễn phí trong suốt thời gian lưu trú tại Dubai International Hotel. (Ảnh: Dubai International Hotel)

Nằm bên trong Nhà ga số 3 của Sân bay Quốc tế Dubai, du khách phải quá cảnh để có thể lưu trú tại khách sạn cao cấp này. Tất cả 530 phòng đều sang trọng, rộng rãi và hiện đại, thậm chí nhiều phòng còn trang bị ghế mát-xa bằng da.

Khách nghỉ tại suite sẽ nhận được giỏ trái cây khi đến nơi, sô-cô-la, món canapé và đồ uống miễn phí trong suốt thời gian lưu trú. Các điểm nổi bật của khách sạn bao gồm trung tâm thể dục 24 giờ với phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô, bồn tắm nước nóng và 2 hồ bơi trong nhà.

Hilton Munich Airport

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort

Hilton Munich Airport lấy cảm hứng từ phong cách trang trí nghệ thuật. (Ảnh: Hilton Munich Airport)

Các phòng nghỉ ở đây lấy cảm hứng từ phong cách trang trí nghệ thuật của Hilton, cách âm tốt, có giường lớn và rèm chắn sáng dày. Ngoài không gian ngủ thoải mái dễ chịu, khách sạn còn cung cấp cho du khách hồ bơi nước nóng, phòng xông hơi khô, bể sục và phòng tập thể dục. Điểm nổi bật của khách sạn còn ở quầy bar nằm tại sảnh chính, phục vụ các món cocktail hảo hạng.

CitizenM tại Sân bay Charles de Gaulle, Paris

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort
Có một thư viện lớn với cả nghìn đầu sách được đặt ở đây do nhà sách Amsterdam Medno quản lý. (Ảnh: citizenM)

Các phòng tại citizenM là bằng chứng cho thấy sự sang trọng không có nghĩa là xa xỉ. Với kích thước nhỏ gọn và lối bài trí tối giản, citizenM không hào nhoáng nhưng vẫn toát lên sự lịch thiệp, sang trọng.

Có một thư viện lớn với cả nghìn đầu sách được đặt ở đây do nhà sách Amsterdam Medno quản lý, một nhà bếp có không gian mở được trang bị bánh sừng bò mới nướng, salad ngon, bánh sandwich và súp, và một phòng khách ấm cúng trang bị ghế Vitra và lò sưởi

Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort
Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport không thua kém bất cứ khách sạn 5 sao nào ở Thái Lan. (Ảnh: Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport)

Với sảnh đợi ở giếng trời sang trọng, 5 nhà hàng và spa trị liệu bằng nước biển, Novotel tại Sân bay Suvarnabhumi cao cấp như bất kỳ khách sạn 5 sao nào khác ở thủ đô Thái Lan.

Các phòng và suite rộng rãi và sang trọng, được trang trí với lụa đầy màu sắc, các loại vải phong phú và nghệ thuật Thái Lan đương đại.

Khách sạn cũng có khu vườn nhiệt đới tươi tốt và một hồ bơi lớn.

---

# KHÁCH SẠN # RESORT

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort Khách sạn, resort ở Mũi Né kín phòng dịp lễ 30/4 và 1/5

Dịp lễ kéo dài 4 ngày 30/4 và 1/5 đúng vào thời điểm nắng nóng nên nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng tại phố biển ...

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort Khách quốc tế tăng cao, Nha Trang cháy phòng dịp lễ 30/4 – 1/5

Lượng khách quốc tế đến Nha Trang – Khánh Hòa trong lễ 30/4 tăng 27% so với cùng kỳ đã khiến các khách sạn từ ...

nhung khach san san bay khien du khach choang vi dep ngang resort Tăng giá 20 - 30% dịp nghỉ lễ 30/4, nhiều khách sạn ở Nha Trang vẫn 'không còn phòng cho thuê'

Chưa đến kỳ nghỉ lễ 30/4, các khách sạn ở khu vực trung tâm thành phố biển Nha Trang đã kín phòng, giá thuê tăng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.