Những khoảnh khắc đáng yêu của Hương Giang Idol khi tham gia loạt TV show

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Hương Giang Idol còn sở hữu khiếu hài hước tạo những phút giây vui nhộn với người xem.
nhung khoanh khac dang yeu cua huong giang idol khi tham gia loat tv show 'Lục vali' thời trang đỏ của Hương Giang tại cuộc thi này, biết đâu lại thấy tiềm năng một Hoa hậu?
nhung khoanh khac dang yeu cua huong giang idol khi tham gia loat tv show Hé lộ đối thủ của Hương Giang Idol trong trang phục dân tộc
nhung khoanh khac dang yeu cua huong giang idol khi tham gia loat tv show Hương Giang biến hóa muôn kiểu tóc vẫn xinh đẹp, thoát hiện thần thái Hoa hậu

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật của Hương Giang, người hâm mộ vẫn luôn đón đợi những màn chào sân của nữ ca sĩ tại các show truyền hình thực tế.

Không chỉ là một người thông minh trong việc xử lý tình huống, những khoảnh khắc vui nhộn mà Hương Giang đem đến còn rất tự nhiên, tinh tế.

Cùng điểm lại những chương trình mà Hương Giang đã tham gia trong thời gian qua:

Cuộc đua kỳ thú

Năm 2014 và 2016, Hương Giang Idol tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú với bạn đồng hành là Criss. Là đội thiên về sức bền và sự khéo léo, Hương Giang cùng bạn trai cũ đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên và Á quân mùa All Stars.

Mặc dù thế, những chiến thắng này có lẽ không đem lại cho khán giả nhiều sự vui thích bằng những khoảnh khắc của nữ ca sĩ Mùa để yêu thương trong những tập phát sóng.

Sao nhập ngũ

Trong năm 2017, Hương Giang cùng Mai Ngô, Khả Ngân và Nhung Gumiho tham gia chương trình Sao nhập ngũ phiên bản dành cho nữ. Mặc dù được ghi hình trong môi trường quân đội nghiêm túc và kỷ luật cao, nhưng sự duyên dáng và hài hước của nữ ca sĩ cũng khiến cho tiểu đội rộn vang tiếng cười.

Bằng chứng cho thấy, những khoảnh khắc vui nhộn của Hương Giang đem lại thu hút đến cả triệu lượt theo dõi sau mỗi tập phát sóng. Điều đó chứng tỏ sức hút không thể cưỡng lại từ "Thánh lầy" của showbiz Việt.

Giải mã cơ thể

Một trong những gameshow khiến Hương Giang Idol được xếp vào "Hội sao Việt hài hước" chính là chương trình Giải mã cơ thể. Là một chương trình thiên về việc giải thích các hiện tượng, cách hoạt động các bộ phận trên cơ thể dưới góc nhìn dí dỏm, Hương Giang cùng các khách mời đã đem đến những tràng cười sảng khoái bởi lối ứng xử thông minh, khả năng ứng phó nhạy bén với những tình huống của chương trình

Ơn giời cậu đây rồi

Tham gia hai mùa của chương trình Ơn giời, Cậu đây rồi, Hương Giang lại chứng tỏ cho công chúng thấy được độ lầy và lì của mình. Chia sẻ trong tập phát sóng, ca sĩ Vì yêu mà cưới còn hài hước: "Đây là chương trình hợp pháp hóa sự khùng điên của bản thân mình". Mặc dù thế, sự xuất hiện của Hương Giang vẫn khiến nhiều người thích thú.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tham gia rất nhiều những show truyền hình khác như Hoán đổi, Hội ngộ danh hài, Lớp học vui nhộn... Có thể thấy rằng, những lần xuất hiện trên sóng truyền hình của Hương Giang đã giúp cô tích lũy được vô vàn kinh nghiệm để thể hiện bản thân một cách tự tin nhất trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018 đang diễn ra tại Thái Lan.

nhung khoanh khac dang yeu cua huong giang idol khi tham gia loat tv show

Theo thông tin từ ban tổ chức, phần thi Quốc phục của các thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h hôm nay- 2/3 theo giờ địa phương.

Cùng đón xem và cập nhật những tin tức mới nhất về Hương Giang Idol tại cuộc thi Miss International Queen Pageant 2018.

nhung khoanh khac dang yeu cua huong giang idol khi tham gia loat tv show Clip: Hương Giang Idol trình diễn 'bốc lửa' trong phần thi tài năng
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.