Những khoảnh khắc ngọt ngào không tưởng của 'bà Phương' và con dâu

NSND Lan Hương và diễn viên Bảo Thanh đã có những khoảnh khắc thân mật nhất trong bộ ảnh mới.
 
me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng' thay trang phục liên tục tại sự kiện
me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau Nàng dâu gây ám ảnh nhất trong 'Sống chung với mẹ chồng' được hé lộ
me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau Cảnh phim sốc nhất trong 'Sống chung với mẹ chồng' đã được hé lộ

Mới đây, NSND Lan Hương và diễn viên Bảo Thanh trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh thời trang. Trong suốt quá trình chuẩn bị, hai nữ nghệ sĩ say sưa trò chuyện và gọi nhau là mẹ con như thể họ đích thực là một cặp mẹ chồng - nàng dâu ăn ý. Cũng tại đây, NSND Lan Hương chia sẻ về nàng dâu ngoài đời thực của mình và cho biết, đó chính là quân sư thời trang cho cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau
Nữ diễn viên Bảo Thanh và NSND Lan Hương thân mật trong suốt buổi chụp hình.
me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau
NSND Lan Hương chia sẻ, một nghệ sĩ chuyên nghiệp phải yêu nhân vật hơn bản thân. Nếu quan niệm diễn viên lên hình phải đẹp, cô sẽ không nhận vai mẹ chồng. Trong phim, bà Phương là một người tiết kiệm, ăn mặc tuềnh toàng, chỉ chăm chút cho chồng con. Bà Phương có những bộ đồ cổ điển, không còn hợp mốt.
me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau

Để chuẩn bị trang phục cho nhân vật trong Sống chung với mẹ chồng, Lan Hương phải mua một số bộ giảm giá, rồi đặt thợ may làm những bộ đồ ngủ giản dị nhất. Một số bộ khác chị lấy từ trong đống đồ cũ của mình, có những bộ đã chật và phải sửa lại. Ngay cả phụ kiện là chiếc kính cũng rất rẻ tiền.

Lan Hương tâm sự chị và con dâu rất hợp gu ăn mặc: "Tôi có một quân sư rất tốt là con dâu. Trước khi lên truyền hình hoặc dự talk show, bạn ấy sẽ gợi ý mẹ mặc gì. Hai mẹ con cũng hợp gu. Con dâu bận con nhỏ nên không thường xuyên đi mua sắm cùng tôi được. Nhưng mỗi khi đi đâu, gặp món đồ đẹp, bạn ấy lại mua cho mẹ. Thậm chí, bạn ấy còn mặc đồ của tôi. Hai mẹ con vóc dáng cũng tương đương nhau".

me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau

Bảo Thanh cũng sống cùng mẹ chồng nhưng gu ăn mặc của hai mẹ con khác nhau. Mẹ chồng cô không bao giờ góp ý chuyện ăn mặc của con dâu. Còn ông xã cô chỉ góp ý khi chiếc váy quá ngắn hoặc quá mỏng.

me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau

Nói về việc chuẩn bị phục trang cho nhân vật Vân trong "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh cho biết cô gần như bỏ tiền túi mua tất cả - từ túi xách, giày dép. Cô tâm sự tiền cát-sê có khi không đủ để mua đồ. Những đôi giày đi trong phim cũng trị giá vài triệu đồng một đôi. Nhưng cô không tính toán, chỉ mong sao phục vụ vai diễn tốt nhất.

me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau
Ở ngoài đời, NSND Lan Hương và diễn viên Bảo Thanh cũng gọi nhau là "mẹ con" và khá thân thiết.
me chong va nang dau cua song chung voi me chong ru nhau di lam nguoi mau Kịch bản 'Sống chung với mẹ chồng' bị lộ, xuất hiện những tình tiết ngoài mong đợi?

Đoạn văn bản được cho là kịch bản phim Sống chung với mẹ chồng đã khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về một kết ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.