Những lần khiến dân tình 'đồn đoán' Đào Bá Lộc là đồng tính

Sau bài trả lời phỏng vấn nói về tình cũ là MC lừng lẫy trong giới giải trí Việt, Đào Bá Lộc khẳng định có mối quan hệ đồng giới sau mọi nghi vấn.
nhung lan khien dan tinh don doan dao ba loc la dong tinh Chuyện thầy giáo đồng tính công khai bạn trai: ‘May mắn đồng nghiệp và học sinh luôn ủng hộ’

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Đào Bá Lộc từng công khai số người yêu của mình là 14 trong khi không một ai biết họ là ai. Cộng thêm, giọng ca Đơn phương cho biết có 2 người yêu cũ cũng là người trong giới showbiz. Chính bởi vậy, hàng loạt nghi vấn đồng tính của nam ca sĩ sinh năm 1993 được dân tình thêu dệt.

nhung lan khien dan tinh don doan dao ba loc la dong tinh
Đào Bá Lộc chuyển qua hình ảnh nam tính. (Ảnh: Báo đất việt).

Hình ảnh nữ tính tại The Voice 2012

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2012, tuy không đạt được giải cao nhất nhưng Đào Bá Lộc khiến khán giả nhớ đến hình ảnh một nam ca sĩ nữ tính cùng bản ballad lãng mạn. Cũng chính từ đây đã rộ lên nghi vấn nam ca sĩ gốc thành phố Hồ Chí Minh là người đồng tính.

Cộng thêm, thân hình thon thả cùng cách ăn mặc, trang điểm điệu đà, Đào Bá Lộc không thoát khỏi luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Đứng trước tâm bão dư luận, Đào Bá Lộc thắng thắn đáp trả trong một lần trả lời phỏng vấn: “Mỗi người đều có một cá tính âm nhạc rất lạ và khác biệt. Bản thân tôi nếu không tạo ra "chất" riêng thì đã không có cơ hội đồng hành lâu dài cùng chương trình và không nhận được sự quan tâm của khán giả. Vì thế tôi hoàn toàn hài lòng và tự tin về những gì mình có.

Là một ca sĩ, tôi ý thức được điều quan trọng nhất mà mình phải làm là đem đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất cho khán giả. Tôi không cho phép bản thân có thời gian để quan tâm đến dư luận, vì xét cho cùng đã là dư luận thì không đáng tin. Những khán giả chân chính sẽ luôn coi trọng âm nhạc, coi trọng nghệ thuật, chứ không quan tâm đến vấn đề riêng tư của nghệ sĩ”.

Thậm chí, nam ca sĩ khẳng định hình ảnh nữ tính bản thân xây dựng không phải chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

nhung lan khien dan tinh don doan dao ba loc la dong tinh
Đào Bá Lộc luôn xuất hiện với hình ảnh bóng bẩy sau The Voice 2012. (Ảnh: Ngôi Sao).

Tin đồn sau khi MV Kiếp sau công bố

Đào Bá Lộc tiếp tục đối diện với những lời đồn ác ý về giới tính ngay khi MV Kiếp sau công bố. Không thừa nhận cũng không hoàn toàn chối bỏ, Đào Bá Lộc khiến khán giả không biết đâu là sự thật.

MV Kiếp sau hoài niệm về tình cảm bị vụt mất của Đào Bá Lộc khiến cả hai đều tiếc nuối. Bởi vậy, MV này ra đời để bày tỏ nỗi lòng của chính nam ca sĩ cũng như trút bỏ hết buồn phiền, vướng bận trong lòng. Hơn nữa, trong MV, người xem nhận ra người yêu của Đào Bá Lộc không hề xuất hiện. Cộng thêm có phân cảnh, nam ca sĩ làm bánh sinh nhật tặng người yêu khiến dân tình xôn xao.

“Lộc nghĩ là người ta nghĩ thì không cấm được, bản thân Lộc cũng dính không ít tin đồn, thêm một cái thì cũng không sao. Nên là nam hay nữ là tuỳ quan niệm mọi người. Giờ mọi người nghĩ gì thì cứ tiếp tục nghĩ vậy đi. Lộc có phát ngôn 1, 2 câu cũng không khiến họ hết tò mò. Mà hơi lạ là MV ra mắt nhưng mọi người tò mò việc giới tính hơn là hình ảnh và bài hát nhỉ?”, Đào Bá Lộc phân trần.

Ngoài ra, nam ca sĩ chia sẻ thêm bản thân ủng hộ hôn nhân đồng giới: “Theo quan điểm của Lộc thì tình cảm là cảm xúc, không có phân biệt đồng giới hay khác giới. Mà là về tình cảm thì như thế nào Lộc cũng ủng hộ chỉ cần người ta dám yêu, dám tự hào, có trách nhiệm với tình yêu của mình…”.

Mỗi lần đi sự kiện giải trí, tin đồn lại dấy lên

Tham gia các sự kiện giải trí, Top 5 The Voice 2012 luôn thu hút sự chú ý của người xung quanh bởi trang phục unisex, quần cạp cao, trang phục tông màu nổi, giày độn cùng với cách make up kỹ lưỡng.

Thậm chí, mỗi lần chụp ảnh nam ca sĩ đều khép nép e lệ khi đứng cạnh 1 ai đó. Điều này, dấy lên tin đồn đồng tính. Đáp lại, Đào Bá Lộc khẳng định: “Phong cách ăn mặc của Lộc được xây dựng trên sở thích cá nhân của bản thân. Thực tế, tính nết Lộc cũng luôn có sự nhẹ nhàng, mềm mại như vậy nên Lộc ưa thích phong cách đó. Việc ăn mặc không hề phụ thuộc vào giới tính đâu!”.

nhung lan khien dan tinh don doan dao ba loc la dong tinh
Trang phục nữ tính mỗi khi đi dự sự kiện. (Ảnh: NVCC)
nhung lan khien dan tinh don doan dao ba loc la dong tinh
Dáng vẻ thư sinh cùng trang phục nữ tính của Đào Bá Lộc. (Ảnh: Vietnamnet)

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc xuất hiện với hình ảnh nam tính hơn. Chia sẻ về việc này, giọng ca Đơn phương cho biết: “Ai cũng cần trải qua một khoảng thời gian nổi loạn, thích làm những điều mình muốn một cách thoải mái. Nếu tôi cứ phải cố gắng sống vì người này người khác nói về mình thêm âm nhạc luôn u sầu như vậy có lẽ tôi mắc bệnh trầm cảm lâu năm mất! Sắp tới âm nhạc của tôi có sự chuyển mình, trưởng thành và đa dạng hơn, chính vì thế tôi cần có phong cách lịch lãm hơn. Tôi thay đổi bản thân theo sở thích và theo âm nhạc của mình, làm nghệ thuật cần nhất là phải biết dung hòa, giữ cho mình một niềm vui, không áp lực!".

MV Thanh xuân nói về tình cảm đồng tính

Hình ảnh nam tính khác xa styple “ẻo lả” khiến tin đồn đồng tính lắng xuống nhưng ngay khi MV Thanh xuân ra đời, câu chuyện này lại một lần nữa được dân tình bàn tán xôn xao. Được biết, Thanh xuân là ca khúc dành tặng cho người bạn đã mất thời còn cắp sách đến trường của nam ca sĩ.

nhung lan khien dan tinh don doan dao ba loc la dong tinh
Đào Bá Lộc và Anh Tú trong MV Thanh xuân. (Ảnh: NVCC)

Nhưng cũng chính tại MV đam mỹ, nghi vấn đồng tính của Đào Bá Lộc lại được khơi lại khi nam ca sĩ úp mở về nội dung của bài hát này: “Một chút hoài niệm về những tháng ngày ngọt ngào và ngờ nghệch. Những yêu thương liều lĩnh, cuồng nhiệt. Mà Lộc nghĩ khi tưởng thành rồi, trải qua nhiều rồi, chúng ta sẽ không còn dũng cảm và xúc cảm để dấn thân trọn vẹn như thế một lần nữa. Lộc tặng ca khúc này cho bản thân và xin tặng những ai trong tim luôn cất giữ nhiều kỷ niệm”.

Công khai bạn trai cũ là MC nổi tiếng trong showbiz Việt

Rất nhiều lần trả lời phỏng vấn không khẳng định cũng không phủ định tin đồn đồng tính, ngày 27/9, trong một bài phỏng vấn Đào Bá Lộc lần đầu tiên nói về chuyện tình cảm của mình. Trong số 14 mối tình, nam ca sĩ nhắc nhiều đến MC nổi tiếng trong showbiz Việt và đã lập gia đình. Ngay sau đó, dân tình đều dồn suy đoán về Trấn Thành. Sự việc được bàn tán xôn xao trên mọi diễn đàn, mặc dù vậy Trấn Thành vẫn từ chối trả lời về vấn đề này.

nhung lan khien dan tinh don doan dao ba loc la dong tinh
Ảnh chụp Đào Bá Lộc và Trấn Thành ở sân bay. (Ảnh chụp màn hình)

Tin đồn Đào Bá Lộc và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết từ cuối năm ngoái, trước khi hôn lễ của nam danh hài và Hari Won diễn ra. Thậm chí, trước đó năm 2014, Trấn Thành còn bị bắt gặp cùng Đào Bá Lộc tại sân bay.

Hiện tại, dân tình vẫn đang bàn tán về người đàn ông bí ẩn của Đào Bá Lộc. Thực hư ra sao, chỉ người trong cuộc mới hiểu.

nhung lan khien dan tinh don doan dao ba loc la dong tinh Tại sao cuộc tình của LGBT lại dễ dang dở
nhung lan khien dan tinh don doan dao ba loc la dong tinh Những hiểu nhầm tai hại về quan hệ tình dục của người đồng tính nữ
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.