Những màn song ca khiến các sao Việt 'khóc thét' trong Giọng ải giọng ai

Choáng váng, khóc thét, ngã quỵ… là những từ thích hợp nhất dùng để diễn tả phản ứng của các ca sĩ khi chẳng may song ca với những những người bạn “tông điếc” trong chương trình Giọng ải giọng ai.

Giọng ải giọng ai là một gameshow âm nhạc kết hợp giữa yếu tố hài hước và tài năng phán đoán của các ca sĩ khách mời khi lựa chọn ai là người hát hay và ai là người hát không hay. Có thể nói, đây là chương trình đầu tiên ở Việt Nam dành cho những thảm họa âm nhạc. Vì tại đó, họ có thể thoải mái thể hiện “giọng ca hủy diệt” của mình.

Bên cạnh, những tài năng âm nhạc đã phát hiện được như Tăng Phúc, Jang Mi, Sakyrin, An Nhiên… thì song song với đó là hàng loạt những giọng ca thảm họa khiến nhiều người ngỡ ngàng thậm chí ngã quỵ. Cùng điểm lại những màn đọ giọng khiến các sao phải khóc thét.

Hòa Minzy

Ngày 28/7 vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Giọng ải giọng ai mùa thứ 3 chính thức phát sóng. Khách mời trong tập này chính là cặp đôi chị em Erik và Hòa Minzy. Đến với chương trình, “gia đình Hoa dâm bụt” đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Nếu như Erik may mắn khi có màn song ca “lụi tim” với người bạn đồng môn The Voice Kids – Tùng Hiếu, thì cô đến từ Bắc Ninh lại ra về tay trắng khi trót tin vàonữ nhân viên spa xinh đẹp – Lê Hương. Lý do theo nữ ca sĩ đưa ra là người chơi này thể hiện cách cảm nhận bài hát của cô rất đáng tin tưởng. Tuy nhiên, đến khi giọng hát cất lên thì người đẹp chỉ biết bẽ bàng ngậm trái đắng vì chọn nhầm giọng ca thảm họa.

Màn song ca phá nát hit Rời bỏ

Hương Tràm

Là một trong những nữ ca sĩ thành công bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm khiến bao con tim phải thổn thức bởi giọng ca đầy nội lực. Đến với Giọng ải giọng ai mùa thứ nhất, nữ ca sĩ đã có dịp cười thả ga trước màn song ca “phá banh hit”.

Cụ thể, ở vòng thi Lộ diện cuối cùng, đội của người đẹp đến từ thành phố Vinh đã quyết định chọn thí sinh số 2 để hòa giọng cùng cô qua bản hit Ngốc. Khi giọng hát “khó đỡ” của Tuyền Minh cất lên, là lúc người đẹp phải ngậm đắng nuốt cay. Mặc dù sự lựa chọn không mang đến cho cô gái sinh năm 1995 chiến thắng nhưng thay vào đó, cô nàng đã có một tràng cười không ngừng nghỉ.

Màn song ca hit Ngốc của Hương Tràm

Thanh Duy

Ở tập 3 Giọng ải giọng ai mùa 2, hai ca sĩ khách mời lần lượt được giới thiệu là ca sĩ Tronie và Thanh Duy Idol. Tại vòng quyết định, các thí sinh sẽ thể hiện tài lẻ để Ban bình luận lựa chọn giọng hát hay nhất. Sau khi hội ý với các thành viên trong đội, Thanh Duy đã chọn thí sinh số 6 – Hoài Minh để song ca.

Cả hai đã có màn đọ giọng bài hát Lỗi ở yêu thương, một trong những bản hit đình đám của chàng trai đến từ Trà Vinh. Mặc dù sở hữu gương mặt chuẩn soái ca cùng ngoại hình chuẩn, thế nhưng anh chàng lại có giọng hát “thách thức mọi giới hạn” khiến nam ca sĩ phải chao đảo. Không những thế, giọng hát đậm chất “tông điếc” đã làm cho chàng trai Nhân Mã lạc giọng và hát dở theo thí sinh khiến khán giả không nhịn được cười.

Màn song ca phá banh hit Lỗi ở yêu thương

Tóc Tiên

Tóc Tiên là 1 trong 2 ca sĩ khách mời đầu tiên đến với chương trình Giọng ải giọng ai mùa 1. Đến với gameshow nữ ca sĩ chọn về đội của Thu Trang và Trấn thành. Tại vòng cuối cùng, sau khi hội ý kỹ lưỡng cả 3 đã quyết định chọn cô gái tại vị trí số 4 tên Yến My để rồi nhận về cái kết đắng.

Ngay khi giọng hát bá đạo được cất lên, ngay lập tức tất cả các khách mời đều cười ra nước mắt. Còn vềnữ ca sĩ thì cô đã gục ngã ngay trên sân khấu vì giọng ca thảm họa. Mặc dù giọng hát không hay, thế nhưng My đã vô cùng tự tin với phần vũ đạo và rất biết cách hâm nóng bầu không khí. Điều đó đã khiến cho các nghệ sĩ phải lên sân khấu để “quẩy” hết mình cùng cô.

Tóc Tiên ngã quỵ khi hit Ngày mai bị phá nát

Hari Won

Cũng như các đồng nghiệp, Hari Won cũng từng phải song ca cùng đồng đội “tông điếc” tại Giọng ải giọng ai. Cô gái đến từ Hàn Quốc đã quyết định chọn thí sinh số 7 để song ca cùng cô ca khúc Anh cứ đi đi tại vòng cuối cùng vì cảm nhận được thần thái của thí sinh.

Tuy nhiên, Thúy Vi lại thể hiện giọng ca lạc tông khiến bà xã Trấn Thành và khán giả trường quay cười không ngớt. Có thể nói, giọng hát của cô nàng công phá mạnh mẽ đến mức khiến các nghệ sĩ một phen náo loạn. Còn về phần Hari, cô không thể hát trọn vẹn ca khúc của mình thậm chí lạc giọng.

Màn song ca Anh cứ đi đi cực thảm họa

nhung man song ca khien cac sao viet khoc thet trong giong ai giong ai Những màn song ca khiến khán giả phải thổn thức trong 'Giọng ải giọng ai'

Erik, Trúc Nhân, Vũ Cát Tường… đã có những màn song ca rất tuyệt với các thí sinh tham gia "Giọng ải giọng ai", khiến ...

nhung man song ca khien cac sao viet khoc thet trong giong ai giong ai Nhikolai Đinh - top 35 The Face Vietnam: 'Chân vẫn còn sưng và chưa đi giày được'

Cách đây không lâu, Nhikolai Đinh đã bị tai nạn nghiêm trọng, làm vỡ 2 mắt cá chân, đứt dây chằng và trật khớp. Theo chẩn ...

nhung man song ca khien cac sao viet khoc thet trong giong ai giong ai Những tuyệt chiêu 'thả thính' của Ngụy Anh Lạc trong phim 'Diên Hi công lược'

Trong phim "Diên Hi công lược", muốn tiếp cận Phó Hằng để điều tra về cái chết của chị gái, Nguỵ Anh Lạc đã dùng ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.