Những món quà tặng ý nghĩa, lãng mạn cho chồng dịp Valentine 2019

Kính mắt hay một chiếc đồng hồ thông minh sẽ là quà tặng cho chồng được nhiều người phụ nữ lựa chọn trong dịp Valentine 2019. 

Tặng quà Valentine cho chồng, tại sao không?

Đừng chủ quan khi cho rằng yêu đã lâu thì không cần cầu kì tiểu tiết, đôi khi dành một chút quan tâm, lãng mạn sẽ là cách "hâm nóng" tình yêu một cách hiệu quả nhất. Chính vì thế, ngày lễ tình nhân Valentine không chỉ là dịp để các đôi đang yêu bày tỏ tình cảm mà còn là cơ hội để những cặp vợ chồng dành nhiều thời gian, sự quan tâm cho nhau. Các bạn có thể tham khảo những món quà tặng cho chồng dịp Valentine 2019 dưới đây để tìm ra món quà phù hợp nhất với "người bạn cùng phòng" của mình.

Kính mắt

Tình yêu của một người vợ đối với chồng được thể hiện bằng việc người phụ nữ đó luôn biết chồng mình cần gì.

Ví như, việc tặng cho chồng cặp kính mắt trong dịp Valentine nhằm bảo vệ đôi mắt người bạn đời của mình trong những ngày nắng gió cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

Kính mắt có rất nhiều loại như: Kính thời trang, kính cận, kính viễn... với nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau.

Hãy để ý đến sở thích và nhu cầu của người chồng để lựa chọn được một chiếc kính mắt phù hợp.

Nếu như anh ấy là người yêu thích mạo hiểm, sự mới lạ, thích tìm hiểu, khám phá, hãy tặng cho anh ấy một cặp kính râm.

Nếu anh ấy là dân văn phòng, hãy tặng anh ấy một cặp kính cận hoặc viễn thị (tùy theo tình trạng thị lực của chàng). Tuy nhiên, với phương án này, bạn phải biết chính xác độ cận/độ viễn của chàng để mua cho chuẩn nhé.

Hoặc đơn giản hơn, bạn hãy tự tay lựa chọn gọng kính 0 độ để chàng tránh gió, bụi khi đi cơ quan về nhà.

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019
Tặng kính mắt cho người chồng của mình cũng là cách thể hiện sự quan tâm một cách tế nhị, khéo léo. (Ảnh: cock.stock)

///

Đồng hồ thông minh

Nhiều người cho rằng sau khi lấy nhau, những món quà sẽ trở nên thực tế hơn. Chính vì vậy, đồng hồ sức khỏe cá nhân là món quà tặng chồng dịp Valentine được nhiều người săn đón trong năm nay.

Đây là loại thiết bị khá hữu ích trong việc theo dõi sức khỏe, có nhiều tính năng như: Đo nhịp tim, hiển thị cuộc gọi, văn bản và thông báo lịch.

Món quà này phù hợp được với tất cả mọi người từ những người đam mê thể dục, thể thao, thường xuyên hoạt động nặng đến những chàng là dân văn phòng, công sở.

Đồng hồ thông minh có mức giá khá linh hoạt từ 400.000 đồng - 10.000.000 đồng, một số sản phẩm được lựa chọn nhiều có thể kể đến: Fitbit Blaze, Garmin Vivofit 3, TomTom Spark 3, Samsung Gear Fit 2, Apple...

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019
Đồng hồ thông minh có nhiều mức giá khác nhau phù hợp là quà tặng ý nghĩa cho người chồng của mình trong dịp lễ Valentine 2019. (Ảnh chụp màn hình Shopee)

///

Đương nhiên, tùy mức giá cũng như thương hiệu mà công năng sử dụng, độ bền hay hình thức cũng sẽ khác nhau.

Đôi giày

Giày là món quà mang ý nghĩa đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nó cũng có mang hàm ý rằng hãy cùng nhau đi và khám phá những điều mới lạ.

Có thể nói, việc tặng giày thể hiện sự quan tâm, chu đáo của người tặng, cho thấy tình yêu của họ dành cho đối phương vô cùng sâu sắc.

Hơn nữa, một đôi giày vừa vặn và đúng ý người được tặng còn thể hiện sự tinh tế và tâm lí, chứng tỏ bạn luôn xem và chăm sóc người yêu như chính bản thân mình.

Chọn giày tặng cho chồng nên lưu ý về chất lượng và kiểu dáng. Cách tốt nhất là nên hỏi trước chồng về mẫu giày, từ đó dễ dàng lựa chọn được đôi phù hợp.

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019
Nếu chồng bạn là người năng động thì một đôi giày thể thao, khỏe khoắn sẽ là gợi ý hoàn hảo và ngược lại nếu chồng bạn là một chàng trai trưởng thành yêu thích sự lịch lãm, sang trọng thì nên chọn loại giày da. (Ảnh: punashoes)

///

Món quà lãng mạn cho chàng dịp Valentine - một bữa tối sang trọng

Để hưởng ứng không khí yêu thương của ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa thì các đôi uyên ương hay cặp vợ chồng cùng nhau thưởng thức một bữa tối lãng mạn cũng là một gợi ý hay.

Đó có thể là một bữa tiệc buffet tại chính nhà hàng nơi vợ chồng đã tổ chức đám cưới để gợi nhắc kỉ niệm hoặc đơn giản hơn là một bàn tiệc nhỏ với hoa hồng và ánh nến ở một quán ăn quen thuộc của hai vợ chồng.

Khi thay đổi không khí bằng bữa ăn ở nhà hàng, người vợ sẽ không phải áp lực chuyện hôm nay ăn gì, nấu gì cho chàng, người chồng cũng không bị gánh nặng phải hộ vợ trong việc dọn dẹp, bếp núc.

Hai người sẽ có nhiều thời gian để hàn huyên tâm sự, để ôn lại những kỉ niệm mặn nồng cùng nhau.

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019
Một bữa tối ấm áp, lãng mạn với những ngọn nến lung linh, hoa hồng và rượu vang sẽ giúp tình yêu của vợ chồng bạn trở nên đáng nhớ. (Ảnh: triplan)

Một chuyến du lịch

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019
Nếu tất cả những gợi ý trên chưa đủ làm bạn hài lòng thì thử cân nhắc một chuyến đi xa xem sao? .(Ảnh: nhatlongtravel)

Trong ngày lễ lãng mạn như Valentine, cùng lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch cũng là gợi ý hay để tạo ra những giây phút ngọt ngào bên nhau và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Mách chàng những món quà Valentine 2019 ý nghĩa nhất dành cho vợ

Tuy nhiên, đây sẽ không phải "món quà bất ngờ" mà bạn hãy thông báo cho chồng trước khi lên kế hoạch để chàng sắp xếp công việc cũng như tài chính.

Hai vợ chồng hãy lên kế hoạch thật kĩ để chuyến đi sẽ trở thành món quà tặng chồng dịp Valentine thật ý nghĩa.

'MỜI XEM THÊM'

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019 Bí ý tưởng tỏ tình ngày Valentine, hãy học tập chàng nông dân mang cả đàn gà đi tán gái

"Yêu anh đi, nhà anh có đàn gà già"... không còn là câu chuyện "viễn tưởng trong những bài hát chế nữa mà nó đã ...

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019 Ngày Valentine chọn sô cô la dành tặng nửa kia như thế nào để tốt cho sức khỏe?

Ai cũng biết rằng sô cô la có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên, việc lựa chọn sô cô la như thế ...

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019 Khi 'thánh FA' ra tay tung loạt ảnh sống ảo ngày Valentine

Chàng trai người Thái khiến rất nhiều người phải trầm trồ vì độ "chơi lớn" của mình bằng loạt ảnh sống ảo dịp Valentine.

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019 Valentine lãng mạn với 10 cách nói ‘anh yêu em’

Một câu nói "anh yêu em" cũng đủ khiến trái tim người con gái "tan chảy" vì hạnh phúc dịp Valentinr.

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019 Top 3 nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội dành cho các cặp đôi dịp Valentine

Chẳng cần phải đi đâu xa, những nhà hàng Valentine ở Hà Nội dưới đây sẽ là địa chỉ vô cùng lí tưởng để bạn ...

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019 Điểm nhanh 5 quán cà phê lãng mạn cho ngày Valentine tại Hà Nội

Nếu không có nhiều thời gian để thực hiện một chuyến du lịch thì nhâm nhi tách cà phê, với những bản nhạc du dương ...

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019 Gợi ý 5 quà tặng cho chàng dịp Valentine 2019

Nước hoa, áo sơ mi, ví da... là những món quà được nhiều cô nàng "săn đón" để dành tặng bạn trai trong dịp Valentine ...

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019 Valentine trùng ngày vía Thần Tài, tặng quà gì cho người ấy để 'vẹn cả đôi đường'?

Nhiều người tin rằng, khi hai ngày lễ Valentine và vía Thần Tài trùng nhau, nếu tặng vàng thì cả đôi sẽ cùng phát tài, ...

nhung mon qua tang y nghia lang man cho chong dip valentine 2019 Gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho các nàng trong dịp Valentine 2019

Son môi, trang sức hay một bó hoa hồng đỏ cùng thanh socola ngọt ngào sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng nàng dịp Valentine ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.