Mách chàng những món quà Valentine 2019 ý nghĩa nhất dành cho vợ

Dành cho người phụ nữ của đời mình món quà Valentine 2019 vừa đẹp, vừa ý nghĩa chính là cách "hâm nóng" tình yêu một cách hiệu quả nhất.

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món quà Valentine 2019 ý nghĩa cho vợ.

Mĩ phẩm - món quà Valentine 2019 ý nghĩa dành cho vợ

Mĩ phẩm hiện nay đã và đang trở nên phổ biến, thông dụng cho phái đẹp. Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng có nhu cầu sử dụng mĩ phẩm và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, hội họp hay đi công tác...

Mĩ phẩm được chia làm hai dòng sản phẩm chính là trang điểm và dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ đa dạng, nhiều mức giá cho cánh mày râu chọn lựa.

Chính vì thế, nếu người bạn đời của mình là người giản dị, ít trang điểm thì bạn có thể chọn các dòng mĩ phẩm chuyên về dưỡng da như kem dưỡng ẩm, xịt khoáng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem chống nắng...

Còn với những nàng điệu đà thì đơn giản chỉ cần một cây son đỏ, một chiếc chuốt mi, hộp phấn là cùng bông hồng đỏ thắm là đủ khiến nàng phải "tan chảy".

Trước khi mua mĩ phẩm, hãy để ý đến thương hiệu mà vợ của mình hay sử dụng để mua được đúng loại ưng ý.

Thêm một điều nữa là bạn nên đặt mua mĩ phẩm ở những cửa hàng uy tín hay vào hẳn cửa hàng phân phối của hãng để tránh mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng.

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo
Bạn có thể mua mĩ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của một số nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc... (Ảnh: Zing)

Váy thời trang dành cho vợ

Không một người phụ nữ nào lại không muốn mình trở nên xinh đẹp, mới lạ trong những bộ cánh mới.

Vì vậy trong ngày lễ tình yêu, bạn có thể chọn một bộ váy thời trang làm quà tặng Valentine cho vợ.

Hãy chú ý đến tính cách, nghề nghiệp cũng như sở thích của nàng để lựa chọn được chiếc váy mà nàng cảm thấy ưng ý.

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo
Chiếc váy có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng thông dụng sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho nàng dịp Valentine 2019. (Ảnh: NgheAn24h)

Nếu nàng là một người phụ nữ của công việc, làm việc văn phòng hoặc thường xuyên phải ngoại giao, hãy chọn cho nàng bộ váy công sở lịch sự với gam màu nhẹ nhàng như hồng, xanh pastel, trắng, xám...

Nếu nàng là một người phụ nữ cá tính, thiên về những công việc sáng tạo như nhà thiết kế, kinh doanh... hãy chọn cho nàng những bộ váy phá cách với gam màu nổi. Chắc hẳn nàng sẽ thấy ngạc nhiên khi được nhận món quà đầy tâm lí từ người chồng.

Đôi giày

Một đôi giày đẹp sẽ giúp người vợ của mình thêm phần tự tin hơn trong giao tiếp và công việc.

Khi lựa chọn giày bạn cũng cần lưu tâm đến kích cỡ, phong cách và cá tính của cô ấy để cân nhắc nên mua giày thể thao, giày cao gót hay giày bệt cho người vợ của mình.

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo
Đôi giày cùng túi xách cùng tông màu là gợi ý hàng đầu cho quà tặng dịp Valentine. (Ảnh: Juno).

Một số thương hiệu giày cho phụ nữ được nhiều người lựa chọn như: Juno, Sablanca, Vascara, Mango, Charles & Keith...

Đặc biệt hơn, những thương hiệu giày trong nước như Juno có nhiều chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi giảm giá hoặc ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm.

Túi xách

Đối với phụ nữ, túi xách cũng là một trong những món đồ được yêu thích nhất và là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng.

Một số thương hiệu túi xách bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết người dân bạn có thể tham khảo là: Charles & Keith, Mango, Aldo... hoặc những thương hiệu Việt Nam như Lee & Tee, Vuông, Juno...

Tùy vào kiểu dáng, thương hiệu, chất lượng mà những sản phẩm đó có giá khác nhau. Trung bình, giá một chiếc túi xách thuộc các thương hiệu kể trên thường giao động từ 300.000 đồng - 3.000.000 đồng.

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo
Nếu những chiếc túi xách của các thương hiệu nổi tiếng thế giới vượt quá tài chính cho phép thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng túi xách bình dân như: Lee & Tee, Cellini...với mức giá khoảng 1 triệu đồng. (Ảnh: liml)

Hoa hồng và sô cô la - món quà truyền thống dành tặng vợ dịp Valentine 2019

Trong bất kì dịp lễ nào, hoa tươi luôn là món quà được các cánh mày râu lựa chọn để tặng cho "một nửa" đời mình nhiều nhất. Bởi đơn giản, hoa rất dễ mua, giá cả có thể lựa chọn sao cho hợp với túi tiền.

Mỗi loại hoa có một ý nghĩa riêng, tuy nhiên hoa hồng đỏ thường được lựa chọn nhiều nhất trong dịp lễ tình nhân, gửi gắm thông điệp đầy yêu thương đến người phụ nữ của mình.

Một bó hoa hồng đỏ có giá trên thị trường dao động từ 200.000 đồng - 1.000.000 đồng tùy vào số lượng, chất lượng hoa và kiểu bó mà bạn chọn.

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo
Một bó hồng đỏ cùng với thanh sô cô la ngọt ngào là món quà truyền thống, chứa đựng nhiều tình cảm. (Ảnh: happyflowervn)

Dù bạn lựa chọn dành tặng cho người vợ của mình món quà như thế nào đi chăng nữa thì đó mới chỉ là một phần gia vị cần có để duy trì cuộc sống hôn nhân tốt đẹp.

>>> Xem thêm: Lí giải nguyên nhân các cặp đôi thường chọn sô cô la làm quà tặng ngày Valentine

Món quà Valentine 2019 ý nghĩa nhất cho vợ chính là sự sẻ chia, quan tâm và cảm thông lẫn nhau không chỉ trong những ngày lễ mà còn trong đời sống hàng ngày.

'MỜI XEM THÊM'

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo Những món quà tặng ý nghĩa, lãng mạn cho chồng dịp Valentine 2019

Kính mắt hay một chiếc đồng hồ thông minh sẽ là quà tặng cho chồng được nhiều người phụ nữ lựa chọn trong dịp Valentine ...

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo Hai công thức làm sô cô la đơn giản, ngon khó cưỡng dành tặng chàng ngày Valentine

Ngày lễ tình nhân Valentine đang đến rất gần. Hai công thức làm sô cô la vô cùng đơn giản dưới đây sẽ là "cứu ...

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo Top 3 nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội dành cho các cặp đôi dịp Valentine

Chẳng cần phải đi đâu xa, những nhà hàng Valentine ở Hà Nội dưới đây sẽ là địa chỉ vô cùng lí tưởng để bạn ...

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo Điểm nhanh 5 quán cà phê lãng mạn cho ngày Valentine tại Hà Nội

Nếu không có nhiều thời gian để thực hiện một chuyến du lịch thì nhâm nhi tách cà phê, với những bản nhạc du dương ...

mach chang nhung mon qua valentine 2019 y nghia nhat danh cho vo Những điểm hẹn hò ngày Valentine 2019 tại TP HCM lãng mạn và tiết kiệm nhất

Nhiều cặp đôi sẽ chọn những nhà hàng, quán cà phê sang trọng để hẹn dò dịp Valentine. Ngược lại, nhiều cặp đôi muốn tận ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.