Những MV có chi phí đầu tư thấp nhưng lại nhận được hàng triệu lượt xem

Nhật ký của mẹ, Mình yêu nhau đi, Bốn chữ lắm là những MV từng làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng âm nhạc Việt. Nhưng ít ai biết rằng chi phí đầu tư cho những sản phẩm này lại rất thấp.
nhung mv co chi phi dau tu thap nhung lai nhan duoc hang trieu luot xem

MV mới của Đức Phúc đẹp, dễ nghe nhưng lan man và hơi cũ

Nhật ký của mẹ - Hiền Thục (3 triệu đồng)

Có thể nói, Nhật ký của mẹ là một trong những ca khúc hay nhất viết về tình mẫu tử. Ca khúc là đứa con tinh thần của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung do nữ ca sĩ Hiền Thục trình bày, ra mắt vào tháng 5/2013.

Với giai điệu bắt tai cùng ca từ ý nghĩa, bài hát nhanh chóng trở thành tác phẩm để đời của nữ ca sĩ sinh năm 1981 và mang về hàng loạt những giải thưởng danh giá như giải Bài hát yêu thích tháng 7/2013, giải MV có nội dung xuất sắc trong Zing Music Awards, Giải Mai Vàng…

Nhật ký của mẹ - Hiền Thục

Tuy là ca khúc đình đám là thế, nhưng chi phí thực hiện lại khiến không ít người bất ngờ khi chỉ vỏn vẹn ở mức 3 triệu đồng. Theo tiết lộ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh chi 1 triệu đồng cho hòa âm, 1 triệu đồng cho thu âm và 1 triệu đồng để dựng MV. Còn phần vẽ tranh cát mà ta thấy trong MV là do đích thân nam nhạc sĩ học trong vòng 1 tuần sau đó thực hành.

Vì tôi còn sống - Tiên Tiên (5 triệu)

Vì tôi còn sống là một trong những sản phẩm âm nhạc thành công của Tiên Tiên, được cô nàng cho ra mắt vào tháng 12/2015. Với thông điệp tích cực về cuộc sống, ca khúc đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều khán giả và xuất hiện trong hầu hết các bảng xếp hạng. Nhiều ý kiến cho rằng, cảm thấy thật tràn đầy năng lượng khi nghe ca khúc này.

Phần MV là những cảnh quay đơn giản được thực hiện tại Hội An (Quảng Nam) với quay phim duy nhất - Huy Trần. Đóng chung với Tiên Tiên trong MV chính là diễn viên múa Nguyễn Duy Thành.

Vì tôi còn sống – Tiên Tiên

Tuy không quá cầu kỳ và kiểu cách nhưng cô gái sinh năm 1991 đã đem đến cho người xem những cảnh quay nhẹ nhàng và an nhiên. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, cô nàng hoàn thành sản phẩm này với giá chỉ 5 triệu đồng.

Mình yêu nhau đi - Bích Phương ( 20 triệu đồng)

Mình yêu nhau đi là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Bích Phương, do Tiên Cookie sáng tác, ra mắt vào tháng 2/2014. Nội dung MV kể về mối tình đáng yêu giữa một chàng béo và cô bạn sinh viên anh gặp trong thư viện. Chàng trai quyết định lên kế hoach để cửa đổ cô nàng và cuối cùng anh đã thành công.

Với ca từ mộc mạc cùng nội dung MV hóm hỉnh, Mình yêu nhau đi đã nhanh chóng chiếm được trái tim của khán giả khi chạm mốc 2 triệu view trên YouTube sau 2 tuần phát hành – một con số ấn tượng trong thời gian đó.

Mình yêu nhau đi – Bích Phương

Được biết, MV chỉ mất khoảng 20 triệu đồng cho khoản quay dựng. Thế nhưng ca khúc lại mang về thành công ngoài sức mong đợi của cặp đôi Tiên Cookie và Bích Phương khi trở thành hiện tượng khắp các trang mạng.

Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh (10 triệu)

Vợ người ta là bản hit đình đám đưa tên tuổi của Phan Mạnh Quỳnh đến gần với công chúng. Với ca từ gần gũi cùng giai điệu bắt tai, bài hát đã trở thành hiện tượng và đứng top 1 bài nhạc Việt được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2015.

Bên cạnh MV phiên bản “phá đám cưới” gây bão cộng đồng mạng, ca khúc còn có phiên bản MV chính thức với sự góp mặt của chính nam ca sĩ. Trong MV chàng trai sinh năm 1990 vào vai chú rễ điển trai bị tình cũ của vợ tìm đến phá rối giữa ngày vui.

Vợ người ta – Phan Mạnh Quỳnh

Mặc dù ca khúc đã mang về cho nam ca sĩ gốc Nghệ An thành công vô cùng to lớn, thế nhưng chi phí để sản xuất MV chỉ vỏn vẹn ở mức 10 triệu đồng, một con số rất khiêm tốn so với những sản phẩm âm nhạc cùng thời điểm.

Bốn chữ lắm - Trúc Nhân (80 triệu)

Ra mắt vào tháng 7/2014, Bốn chữ lắm là một trong những bài hát đầu tiên làm nên tên tuổi của Trúc Nhân. Với giai điệu hiện đại, vui tai kết hợp cùng hình ảnh trẻ trung, sôi động, MV đã tạo nên một hiệu ứng đặc biệt với giới trẻ tại thời điểm phát hành.

Phần hình ảnh trong MV do đạo diễn Phoenix Vũ đảm nhiệm. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là tất cả các cảnh đều được thực hiện bằng một chiếc điện thoại với giá chưa đến 20 triệu đồng và tổng chi phí phí sản xuất ở mức 80 - 90 triệu đồng.

Bốn chữ lắm – Trúc Nhân

Ý tưởng liều lĩnh này của nam đạo diễn trẻ đã mang đến cho Bốn chữ lắm thành công ngoài mong đợi như Giải thưởng làn sóng xanh, giải Bài hát của năm, MV được nhiều người xem nhất,…

nhung mv co chi phi dau tu thap nhung lai nhan duoc hang trieu luot xem Chiều vợ như Trường Giang: Sợ Nhã Phương ướt chân, Mười Khó cõng tân nương 'vượt chướng ngại vật'

Hình ảnh được cho là Trường Giang cõng Nhã Phương để cô không bị ướt chân sau đám cưới đang gây sốt cộng đồng mạng.

nhung mv co chi phi dau tu thap nhung lai nhan duoc hang trieu luot xem Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh 'đắm đuối' trong đám cưới Trường Giang

Khoảnh khắc ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ Bảo Anh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được dân mạng ...

nhung mv co chi phi dau tu thap nhung lai nhan duoc hang trieu luot xem Tin tức sao Việt 28/9: Style sang chảnh của Á hậu Thúy Vân, những bí mật đau lòng của Linh K 'Giọng ải giọng ai'

Tin tức sao Việt 28/9: Ngoài vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ và khả năng diễn xuất tự nhiên, Á hậu Thúy Vân còn khiến ...

nhung mv co chi phi dau tu thap nhung lai nhan duoc hang trieu luot xem Tin tức sao Việt 26/9: Những cặp chị em gái của showbiz Việt, những lợi thế của Á hậu Thúy An tại Hoa hậu Quốc tế

Tin tức sao Việt 26/9: Chị em của Nhã Phương, Hari Won, Phương Ly - Phương Linh... là những cặp chị em của showbiz Việt được ...

nhung mv co chi phi dau tu thap nhung lai nhan duoc hang trieu luot xem Trước 'Càng níu giữ càng dễ mất', Mr Siro từng 'thôi miên' fan bằng nhiều hit đình đám

Càng níu giữ càng dễ mất, Trái tim em cũng biết đau, Em gái mưa, Yêu một người vô tâm... là những ca khúc của ...

nhung mv co chi phi dau tu thap nhung lai nhan duoc hang trieu luot xem Ca khúc 'Càng níu giữ càng dễ mất' của Mr Siro thu hàng triệu lượt xem và nghe chỉ sau 1 ngày ra mắt

MV "Càng níu kéo càng dễ mất" của Mr Siro thu về hơn 1,6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt. Và hiện ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.