Những MV hiếm hoi tại Vpop nói về đề tài đồng tính

Hầu hết những MV này đều từng lấy đi ít nhiều nước mắt của khán giả.

Thanh xuân – Đào Bá Lộc

Trước khi Thanh xuân ra mắt, Vpop không thiếu những chuyện tình đồng tính cảm động được xây dựng thành một MV hoàn chỉnh. Song, chính Thanh xuân đã khiến xu hướng này trở nên hoàn thiện hơn, nâng tầm cao cấp hơn, chứ không chỉ đơn thuần là "chạy theo" xu hướng nữa.

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh

Được ghi hình tại Đà Lạt mộng mơ, xinh đẹp, Thanh xuân có nội dung xoay quanh chuyện tình yêu tuổi học trò vô cùng ngây ngô và đáng yêu. Không cần mượn những hiệu ứng màu mè hay góc quay kỹ thuật cao, Thanh xuân vẫn dễ dàng ‘đốn tim' fan với một chuyện tình "đam mĩ" ngọt ngào giữa chốn phố núi mộng mơ này.

Được biết, MV của Thanh xuân được chính Đào Bá Lộc chỉ đạo quay và anh đồng thời cũng là giám đốc sản xuất. Theo nam ca sĩ tiết lộ, Thanh xuân còn là món quà mà anh muốn dành tặng cho một người bạn đã ra đi của mình. Ngoài ra, Thanh xuân cũng vừa ra mắt phần 2 vừa qua.

Giấc mơ không nhòa – Anh Tú

Giấc mơ không nhòa là sản phẩm chào sân đầu tay của chàng "soái ca" sân khấu kịch này. Đây cũng là bài nhạc phim chính cho bộ phim Thần tượng cũng nổi điên mà Anh Tú cũng tham gia. Được biết, ca khúc này được chắp bút bởi tác giả Mạnh Thái và đạo diễn Cao Tấn Lộc.

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh

Giấc mơ không nhòa không mượn nhiều cảnh quay đẹp hoành tráng như Thanh xuân, mà thay vào đó lấy đi nước mắt của người xem với ca từ, giai điệu buồn da diết, xoay quanh một chàng trai đem lòng yêu một chàng trai khác và phải chịu đủ nỗi đau, sự dằn vặt khi nhìn người mình thương ở bên bạn gái.

Nói về ca khúc này, Anh Tú cũng chia sẻ: "Tôi muốn khán giả cảm nhận được những khoảng lặng trong cuộc sống, đồng thời có thể sẻ chia nỗi niềm với những người mang giới tính thứ ba này".

Tình yêu không có lỗi – Tiêu Châu Như Quỳnh

Nằm trong dự án lớn Quỳnh 2018 của Tiêu Châu Như Quỳnh, Tình yêu không có lỗi khi vừa ra mắt đã tạo nên một làn sóng ủng hộ lớn, chủ yếu đến từ cộng đồng LGBT.

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh

Nội dung của MV Tình yêu không có lỗi có thể nói là khá… éo le, khi nữ chính Tiêu Châu Như Quỳnh bàng hoàng phát hiện người yêu của mình cũng đang có tình ý với một anh chàng khác. Bất đắc dĩ trở thành nữ phụ "đam mĩ", song cô nàng đã quyết tâm buông tay để người mình yêu có thể tìm được hạnh phúc riêng.

Mơ – Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường luôn biết cách làm cho người hâm mộ của mình phải hài lòng, thỏa mãn với từng sản phẩm âm nhạc được ra mắt, tiêu biểu là Mơ. Tạm không nói đến nội dung ý nghĩa và sâu sắc, sẽ khiến bất kỳ ai choáng ngợp trước khung cảnh Đà Lạt thật đẹp, thật lãng mạn cùng những thước phim mang đậm màu sắc thanh xuân điện ảnh.

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh

Với chất liệu Soul hòa trộn cùng RnB, mang đến một giai điệu đẹp gợi nhớ về những hồi ức của tuổi trẻ. Chuyện tình tay ba trong MV dù không được nhắc đến quá rõ ràng hay cụ thể, nhưng vẫn khiến người xem liên tưởng đến một chuyện tình "bách hợp" đáng yêu.

Giữ em đi – Tiên Tiên, Thùy Chi

Tương tự như của Vũ Cát Tường, Giữ em đi của Tiên Tiên do Thùy Chi thể hiện không diễn tả sâu sắc chuyện tình cảm ‘bách hợp' giữa hai nhân vật chính trong MV. Dù vậy, những hành động thân mật giữa cả hai vẫn sẽ khiến bạn không khỏi liên tưởng sâu xa.

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh

Giữ em đi có nội dung tương tự như phần lớn các MV khác: nữ chính thường xuyên cãi nhau cùng bạn trai, rồi sau đó ngọt ngào trở lại, rồi lại cãi nhau, lại làm lành… Vòng tuần hoàn đó cứ mãi xoay vòng chẳng dứt. Cứ mỗi lần trái tim tưởng như vỡ nát, cô nàng lại tìm đến bạn thân của mình để được sẻ chia, được an ủi.

Còn cô bạn thân của nữ chính, luôn là người thứ 3 đứng nhìn bạn mình bị tổn thương bởi tình yêu, nhưng điều duy nhất cô có thể cho đi được chỉ là sự cảm thông và an ủi mỗi khi bạn buồn.

Tan vỡ - Đàm Vĩnh Hưng

Nội dung của Tan vỡ có đôi phần khác biệt so với những MV trên, nhưng kết thúc cũng đau lòng và đẫm nước mắt không kém. Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng thủ vai một quý tộc giàu có, vô tình đem lòng yêu mến chàng cận vệ điển trai của mình.

Thế nhưng, người cận vệ này lại là một người có trái tim đào hoa. Anh ta có thể biết rõ tình cảm của người đàn ông giàu có kia, nhưng lại không quá để tâm đến. Sau một thời gian "thả thính" trong vô tình hay cố ý, chàng cận vệ này chính thức bước vào tình yêu, nhưng là với một cô gái khác.

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh

Đau lòng khi bị phản bội, Đàm Vĩnh Hưng cho người đưa chàng cận vệ điển trai vào tù. Cuối cùng, kết thúc vẫn là chàng cận vệ bị ám sát, ngã vào vòng tay của Đàm Vĩnh Hưng trước khi chết.

Đối với một MV mà nói, Tan vỡ có điểm cộng nằm ở phần cảnh quay đắt giá, bối cảnh được xây dựng sang trọng và mang đúng hơi thở của những gia đình quý tộc thời xưa. Đồng thời, nội dung, cốt truyện được xây dựng chặt chẽ và lôi cuốn cũng là những điều khiến MV này được truyền tay nhau liên tục trong một thời gian dài.

XEM THÊM

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh Ireland: Hai người đàn ông ‘thẳng’ kết hôn, lí do khiến nhiều người bất ngờ

Nhiều người đã phải thốt lên "chuyện gì cũng có thể xảy ra được" khi biết lí do thật sự khiến hai người đàn ông ...

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh 9 bộ phim đam mĩ hay nhất 'hủ nữ' không thể bỏ qua (Phần 2)

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, cùng dàn diễn viên đẹp trai như nam thần đã lí giải sức hút của những bộ ...

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh 10 bộ phim đam mĩ hay nhất hủ nữ không thể bỏ qua (Phần 1)

Dưới đây là những bộ phim đam mĩ sở hữu dàn diễn viên đẹp cùng với loạt “cảnh yêu” nóng bỏng khiến các hủ nữ ...

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh Brad Pitt và Leonardo DiCaprio từng từ chối ‘Brokeback Mountain’

Hai ngôi sao hàng đầu Hollywood là những người đầu tiên mà đội ngũ của bộ phim đồng tính “Brokeback Mountain” tìm đến. Nhưng họ ...

nhung mv hiem hoi tai vpop noi ve de tai dong tinh 'The Imitation Game': Khi Benedict Cumberbatch là thiên tài đồng tính

Những ai hâm mộ Benedict hẳn đã không còn xa lạ với anh trong những vai diễn thiên tài. Nhưng với vai diễn xuất sắc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.