Những mỹ nhân làng hài nổi tiếng trong showbiz Việt

Không chỉ trong giới ca sĩ hay người mẫu mới có những người đẹp nức tiếng, mà ngay cả trong làng hài vẫn có nhiều bóng hồng khiến khán giả xao xuyến với nhan sắc không tì vết

Thu Trang

Thu Trang được khán giả biết đến là một nữ diễn viên hài nổi tiếng ở khu vực phía Nam. Cô sở hữu một gương mặt khả ái, vẻ đẹp lạ cùng nét diễn hài rất duyên dáng. Danh xưng “hoa hậu hài” ban đầu được Thu Trang mang ra để gây cười cho khán giả, nhưng sau đó lại được khán giả hưởng ứng rất nhiệt tình và trở thành một “đặc sản” gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên này.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
Không sở hữu những tiêu chuẩn gắn liền với danh xưng Hoa hậu, ấy vậy mà Thu Trang lại được khán giả yêu mến và là "hoa hậu" trong lòng của nhiều người.

Không sở hữu một vẻ đẹp quá sắc sảo cũng không có một thân hình quyến rũ như hoa hậu, đã vậy bà mẹ một con lại vô cùng “hợp rơ” với những vai diễn “ngông nghênh, bụi đời” rất khác người. Vậy mà cái duyên trên sân khấu khiến Thu Trang trở thành hoa hậu trong lòng khán giả, đó mới chính là điều mà một người nghệ sĩ luôn mong muốn.

Cuộc sống hôn nhân của cô cùng diễn viên hài Tiến Luật cũng khiến công chúng và báo giới vô cùng ngưỡng mộ. Tình yêu của họ không phô trương, không lãng mạn nhưng lại đầy sự ngọt ngào và chân thành. Vừa là bạn diễn, vừa là bạn đời, Thu Trang -Tiến Luật không chỉ hộ trợ nhau trong công việc mà còn giành nhiều thời gian chăm sóc cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
Chắc hẳn một điều là đối với chồng và con trai, Thu Trang luôn là một “hoa hậu” vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi lại vừa đảm đang.

Nam Thư

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hài hòa, thân hình nóng bỏng cùng gu thời trang gợi cảm, chẳng có gì lạ khi Nam Thư được mệnh danh là “Kiều nữ làng hài Việt”. Đi diễn từ năm 2010 nhưng mãi đến năm 2015, sự nghiệp của người đẹp mới thật sự khởi sắc khi cô tham gia cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Với diễn xuất tự nhiên, hấp dẫn cùng nét hài rất duyên, Nam Thư nhận được “cơn mưa” lời khen và nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
Nam Thư hướng tới hình ảnh nghệ sĩ nữ gợi cảm, quyến rũ.

Hiếm có diễn viên hài nào lại có vẻ đẹp sắc sảo và nóng bỏng như Nam Thư, cô rất biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Nam Thư lại vô cùng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ đẹp ngoại hình cùng thần thái chuyên nghiệp. Trên sân khấu, cô biến mình thành một cô gái xấu xí, đanh đá, vô duyên nhưng ngoài đời thật, Nam Thư hoàn toàn lột xác chẳng kém những người mẫu xinh đẹp.

“Kiều nữ làng hài” có cuộc sống cá nhân khá kín đáo, tránh xa thị phi và giành toàn bộ thời gian để xây dựng sự nghiệp. So với hình tượng độc lạ của những diễn viên hài thường thấy, cách tạo nên dấu ấn khác biệt của người đẹp này là việc xây dựng cho mình những nhân vật thật đẹp, lả lơi nhưng cũng rất khôn ngoan, chừng mực trên sân khấu. Điều đó cho thấy nữ diễn viên gốc Vũng Tàu không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, khéo léo.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
Nam Thư xuất hiện trong sự kiện không thua kém những "chân dài" của làng mẫu.

Diệu Nhi

Là lớp diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết, Diệu Nhi được công chúng biết đến với hình ảnh một cô gái 9X đa tài, xinh đẹp và quyến rũ. Cô nàng được khán giả yêu quý nhờ những vai diễn “tưng tửng” nhưng mang lại nhiều nét duyên và hài hước rất tự nhiên. Nhờ việc tham gia hàng loạt các sitcom đình đám gắn liền với những vai diễn “bánh bèo” đáng yêu mang lại tiếng cười cho khán giả, Diệu Nhi nhận được rất nhiều lời khen và trở nên nổi tiếng với danh xưng “nữ hoàng sitcom”.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
Diệu Nhi ngày càng biết cách chăm chút hình ảnh và đẹp hơn trong mắt khán giả.

Từng có một ngoại hình xấu xí, thừa cân, Diệu Nhi bị nhiều đạo diễn từ chối và liên tục thất bại trong việc casting phim. Sau một khoảng thời gian nỗ lực tập gym, nhịn ăn để giảm cân cấp tốc và chăm chút vẻ bề ngoài, Diệu Nhi mới hoàn toàn lột xác, trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn. Nhờ đó cô mới lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ tài năng và sự nỗ lực không ngừng của mình.

Hiện nay, Diệu Nhi là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng hài. Cô liên tục xuất hiện trong những bộ phim đình đám và thường đảm nhận những vai diễn hài hước, đem lại tiếng cười cho khán giả. Thời gian gần đây, “nữ hoàng sitcom” có sự đầu tư rõ rệt hình ảnh một cách cá tính và trẻ trung hơn, điều đó cho thấy cô đang quyết tâm trở thành “hoa hậu làng hài” thế hệ mới của showbiz Việt.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
"Nữ hoàng sitcom" liên tục thay đổi phong cách để mang tới sự đa dạng cho khán giả.

Puka

Puka được khán giả biết đến nhờ những vai diễn hài vừa ngây thơ, vừa trong sáng. Nếu chỉ nhìn hình, nhiều người sẽ nghĩ cô là một hotgirl hay một người mẫu ảnh, nhưng khi xem Puka diễn xuất trên sân khấu, ai cũng phải gật gù: "Cô gái này sinh ra là để diễn hài".

Khác với suy nghĩ của nhiều người là danh hài phải xấu lạ hoặc nhìn mặt đã phì cười, Puka lại sở hữu một gương mặt đẹp “không góc chết”, một thân hình thon thả như người mẫu nhưng vẫn đem lại tiếng cười cho mọi người bởi cái chất hài ngấm trong máu và nét diễn duyên dáng chẳng kém những “tiền bối” đi trước. Puka nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả và được người hâm mộ gọi với cái tên thân mật “hotgirl làng hài”.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
Puka mang vẻ đẹp ngọt ngào, nhưng khi nhập vai thì lại "bất bình thường" đến mức đáng yêu.

Với sự cố gắng và lao động nghiêm túc, nữ diễn viên gốc Đồng Tháp đang là cái tên “hot” ở làng hài phía Nam. Hiện tại, Puka khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng cô luôn chú trọng xây dựng hình ảnh tươi mới, lạ mắt để khán giả không cảm thấy nhàm chán. Nữ diễn viên cũng hào hứng bật mí, cô được nhiều nhãn hàng săn đón làm gương mặt đại diện, điều đó cho thấy sức hút không hề nhỏ của cô gái với biệt danh “hotgirl làng hài”.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
Người đẹp cũng biết tận dụng điểm mạnh về vóc dáng để chọn những bộ cánh bắt mắt trong các sự kiện.

Khả Như

Diễn viên hài Khả Như sở hữu một gương mặt sáng sân khấu, thân hình quyến rũ cùng lối diễn xuất vui nhộn, thông minh, cô là một trong những nữ diễn viên hài đang được yêu thích tại miền Nam. Với tài hoạt ngôn, sự hài hước theo phong cách riêng của mình, Khả Như đã tạo nên sự mới lạ và độc đáo, không lẫn với bất kì phong cách của một nghệ sĩ nào.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
Ngoài tài năng, Khả Như còn sở hữu một gương mặt đẹp.

Với lịch trình làm việc dày đặc, Khả Như vẫn không quên thay đổi hình ảnh cho phù hợp với lứa tuổi của mình. Nữ nghệ sĩ xây dựng hình ảnh một Khả Như quyến rũ hơn, sang trọng hơn và không thiếu sự cá tính riêng biệt, điều đó sẽ khiến khán giả có thể dễ dàng “nhận diện” cô giữa đông đảo diễn viên nữ ngày nay.

Với sự nghiêm túc và nỗ lực trong nghề, ngoài tham gia diễn xuất, cô còn được đạo diễn tin tưởng giao phó công việc cố vấn sản xuất chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, làm biên kịch và đạo diễn cho các tiết mục biểu diễn của Puka. Theo đó, Khả Như xây dựng hình mẫu một nghệ sĩ đa năng, tài giỏi và xinh đẹp.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet
Khả Như là một trong những diễn viên hài có gu ăn mặc rất cá tính.
nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet Khả Như: 3 tuần giảm 5kg và lí do vực dậy sau 2 năm 'thiếu sức phấn đấu'

Khả Như cho biết bản thân rất hối hận vì đã để mình lên ký quá nhiều trong 2 năm vừa qua, đánh mất không ...

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet Diệu Nhi: Hành trình từ 'bánh bèo vô danh' đến 'nữ hoàng sitcom' của showbiz Việt

Mỗi hình ảnh là một cột mốc đáng nhớ mà Diệu Nhi đã trải qua để chứng tỏ khả năng của mình trước công chúng.

nhung my nhan lang hai noi tieng trong showbiz viet Tiến Luật: 'Đến hộ khẩu gia đình tôi, Thu Trang cũng đứng tên'

Nhìn Tiến Luật 'bặm trợn' như vậy, ai ngờ rằng cuộc đời của anh cũng... ly kỳ không kém. Từng nhiều lần bỏ nhà đi ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.