Thu Trang: 'Tình yêu thực sự luôn ở ngay đây, không phải tranh đấu hay giành giựt để có được'

Đó là thông điệp ý nghĩa mà diễn viên hài Thu Trang muốn gửi đến người hâm mộ qua series phim Bổn cung giá lâm sắp ra mắt công chúng. 
thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc Tiến Luật: 'Tôi và Thu Trang không dạy con bằng đòn roi'
thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc Sau 'Thập Tam Muội', Thu Trang bắt kịp trào lưu làm phim cung đấu

Sau thành công của series phim hài Thập tam muội được phát hành online trên kênh YouTube, diễn viên Thu Trang đã nhận khá nhiều lời yêu cầu từ khán giả về việc sản xuất phiên bản điện ảnh cho Thập tam muội. Nhằm thỏa lòng người hâm mộ, Thu Trang và ông xã Tiến Luật quyết định "chơi lớn", đầu tư khoản kinh phí bạc tỉ để thực hiện phim điện ảnh Thập tam muội.

Bên cạnh đó, vì không muốn để trống kênh YouTube cá nhân, Thu Trang và ê-kíp của cô đã viết ra kịch bản phim ngắn mới mang tên Bổn cung giá lâm để quay hình phục vụ người hâm mộ.

thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc
Tạo hình của diễn viên Thu Trang trong Bổn cung giá lâm

Chia sẻ về dự án Bổn cung giá lâm, nữ diễn viên hài cho biết: "Sau khi quyết định chuyển thể Thập tam muội phần 2 thành phiên bản điện ảnh, tôi và ê-kíp quyết định sáng tạo ra series mới này để thoả lòng mong đợi cũng như lời hứa với khán giả. Cho đến nay, phim đang trong giai đoạn hậu kì và tổng thời gian của dự án, tính từ lúc hình thành ý tưởng cho đến khi quay hình xong là tầm 2 tháng rưỡi thôi".

Dù được thực hiện trong thời gian ngắn nhưng Thu Trang bộc bạch rằng dự án này đã ngốn của cô hàng tỉ đồng.

"Chi phí sản xuất Bổn cung giá lâm đã lên đến tiền tỉ, cao hơn cả số tiền đầu tư cho Thập tam muội, vì trong dự án có yếu tố cổ trang nên tốn kém khá nhiều. Với thành công của Thập tam muội, tôi và ê-kíp chịu không ít áp lực khi bắt tay làm tiếp sản phẩm mới. Tôi muốn phát hành online trước để đo hiệu ứng khán giả trước khi nghĩ đến việc thực hiện phiên bản điện ảnh cho Bổn cung giá lâm", Thu Trang chia sẻ.

Khi được hỏi về việc tăng giá cát-xê sau thành công của Thập tam muội, Thu Trang khẳng định: "Mức cát-xê của tôi vẫn vậy, không thay đổi gì hết. Điều lớn nhất mà tôi nhận được sau dự án đó là việc bây giờ đi đâu, khán giả cũng gọi tôi là "Chị 13" thay cho tên "Mẹ Mưa" hay "Chị Bảy cu-te" trước đó. Người ta gần như quên luôn tên nhân vật "Mẹ Mưa" của tôi luôn rồi".

Trong dự án mới, diễn viên Thu Trang đảm nhận vai Hoàng hậu Lam Yên. Nói về ý tưởng hình thành nhân vật này, có được bắt nguồn từ một nhân vật lịch sử nào hay không, Thu Trang bộc bạch: "Thật ra hình tượng hoàng hậu Lam Yên chỉ là một nhân vật hư cấu, chứ không phải là một nhân vật lịch sử nào cả. Do ê-kíp muốn bắt kịp trào lưu phim cổ trang đang “làm mưa làm gió” hiện nay như Diên Hy công lược hay Như Ý truyện, từ đó xây dựng cốt chuyện theo kiểu cung đấu. Nhưng đây không phải làm phim 100% cổ trang, mà câu chuyện sau khi xuyên không đến thời kì hiện đại mới là tuyến chính. Do toàn bộ là các nhận vật hư cấu, nên sẽ không có triều đại xác định".

thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc
Diễn viên Thu Trang cho biết chi phí sản xuất Bổn cung giá lâm cao hơn số tiền đầu tư cho Thập tam muội khá nhiều

Chia sẻ thêm về ý tưởng hình thành nội dung phim Bổn cung giá lâm, nữ diễn hài cho biết: "Ý tưởng ban đầu của sereies phim này hoàn toàn không có phần cổ trang, và mang tên dự kiến là Chung cư tình yêu. Nhưng sau khi cả ê-kíp họp và bàn bạc, để tăng tính giải trí và theo kịp xu hướng nên đã thống nhất bổ sung phần cổ trang vào trong kịch bản gốc. Dòng phim cổ trang và xuyên không cũng không phải là một ý tưởng mới, nhưng đối với tôi, nó luôn là một ý tưởng hấp dẫn, không những là “vùng đất màu mỡ” cho sự sáng tạo, làm phong phú hơn cho câu chuyện, mà còn “hợp lý hoá” những tình huống vô thực, cũng như dễ tạo mảng miếng hài hước".

thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc
Diễn viên Trường Giang cũng góp mặt trong dự án phim mới của Thu Trang

Tuy nhiên, Thu Trang khẳng định phim Bổn cung giá lâm không chỉ là sản phẩm giải trí đơn thuần mà qua đó, cô còn gửi gắm những thông điệp nhân văn.

"Ngoài yếu tố giải trí, câu chuyện mà tôi muốn gửi gắm rất nhẹ nhàng. Đó chính là tình yêu thực sự luôn ở ngay đây, ngay bên cạnh chúng ta. Nó không phải là một thứ xa vời, phải tranh đấu, giành giựt để có được. Ở cuối câu chuyện khi hoàng hậu và các phi tầng nhận ra được bài học này, cũng lại là lúc họ có được cơ hội trở về thời đại chính mình. Và lúc này quyết định đi hay ở, đi trở lại nơi mình thuộc về hay ở lại với tình yêu đời mình", bà xã Tiến Luật hé lộ.

Có thể thấy, bên cạnh việc sáng tạo nên những sản phẩm nghệ thuật để đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả, diễn viên Thu Trang còn mong muốn chuyển tải đến người hâm mộ câu chuyện ý nghĩa thông qua tác phẩm.

thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc
Poster phim Bổn cung giá lâm

Bổn cung giá lâm có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong series Thập tam muội như: Khương Ngọc, La Thành, Hoàng Phi, Trần Thái Nhựt... và các diễn viên khách mời khác như Trường Giang, Tiến Luật, Phương Trinh Joilie, Ngọc Thuận, Thuận Nguyễn, Phương Lan... sẽ xuất hiện lần lượt trong 6 tập phim. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 19h ngày thứ Sáu 5/10.

thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc Tiến Luật: 'Tôi và Thu Trang không dạy con bằng đòn roi'

Vợ chồng diễn viên dạy con bằng cách khuyên nhủ, để con tự thấy đúng sai cũng như phát triển tự lập từ nhỏ.

thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc Sau 'Thập Tam Muội', Thu Trang bắt kịp trào lưu làm phim cung đấu

Rũ bỏ phong cách tomboy, "Hoa hậu hài" Thu Trang nữ tính bất ngờ trong sản phẩm webdrama mới mang tên "Bổn cung giá lâm".

thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc Phía Thu Trang - Tiến Luật nói gì sau clip nghi là cãi nhau vì ngoại tình?

Sau khi clip Thu Trang - Tiến Luật cãi vã lan truyền trên mạng, nhiều người nghi ngờ rằng mối quan hệ của vợ chồng ...

thu trang tinh yeu thuc su luon o ngay day khong phai tranh dau hay gianh giut de co duoc Thu Trang bị ông xã Tiến Luật 'khóa môi' sau khi công bố sẽ chuyển thể 'Thập tam muội' thành phim điện ảnh

Sau thành công của phần 1 với 3 tập được phát hành online trên kênh YouTube, mới đây diễn viên Thu Trang vừa công bố ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.