Những mỹ nhân Việt tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Nhiều người đẹp Việt có cơ hội tham gia các dự án, sự kiện quốc tế. Đó luôn là những cơ hội quý báu để hình ảnh mỹ nhân Việt bằng nhan sắc, tài năng, sự thông minh của mình tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te Mỹ nhân Việt dự đoán chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017
nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te Những mỹ nhân Việt từng bị ruồng bỏ ngay trong lúc mang bầu
nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te Mỹ nhân Việt và nỗi ân hận muộn màng với quá khứ ly hôn

Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan là cái tên được công chúng nhắc đến rất nhiều trong dịp cuối năm 2014 với thành tích ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Nguyễn Thị Loan lọt vào Top 25 cô gái xuất sắc nhất trong cuộc thi, đồng nghĩa với việc Nguyễn Thị Loan đã góp phần đưa vẻ đẹp Việt Nam có tên trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cao 1,76m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93cm, Nguyễn Thị Loan hấp dẫn và hội tụ đủ yếu tố để có thể “đem chuông đi đánh xứ người”.

Ở phần thi Hoa hậu Nhân ái, cô gái đến từ Việt Nam đã tự tin trình bày dự án của mình. Cô đã thuyết phục được Ban giám khảo để xuất sắc có mặt trong Top 20 và để lại ấn tượng mạnh cho BTC Miss World 2014.

nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te
Nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Thị Loan (Ảnh: Zing)

Mai Phương Thúy

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Trong phần thi trang phục dân tộc, Mai Phương Thuý lọt vào Top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất nhờ chiếc áo dài đen đuôi công kết cườm và kim sa của nhà thiết kế Việt Hùng. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 Mai Phương Thúy đã giành được thành tích lọt vào Top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Nhờ thành tích lọt vào bán kết Hoa hậu Thế giới 2006 của Mai Phương Thuý, thứ hạng của Việt Nam đã tăng 15 bậc từ 65 lên vị trí 49 trên bảng xếp hạng Grand Slam của Globalbeauties. Không những thế, nhan sắc của Mai Phương Thúy được trang web Globalbeauties xếp hạng lọt vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006.

nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te
Mai Phương Thúy sở hữu nhan sắc xinh đẹp. (Ảnh: Việt báo)

Lan Khuê

Lan Khuê được biết đến ban đầu với vai trò là người mẫu. Những thành tích của cô trong sự nghiệp người mẫu thực sự đáng để người ta ngưỡng mộ. Lan Khuê từng giành giải Siêu mẫu Triển vọng khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 3 Siêu mẫu châu Á 2012, giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt nam 2013…

Lan Khuê đã thực sự khẳng định được vị trí của mình và là niềm tự hào cho người hâm mộ khi lọt vào top11 của đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới năm 2015. Cô chính là nhan sắc đại diện của Việt Nam đạt thành tích cao nhất trong lịch sử tham gia các kỳ thi Hoa hậu Thế giới. Bên cạnh đó Lan Khuê còn lọt vào danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2016.

nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te
Vẻ đẹp rạng rỡ của Lan Khuê. (Ảnh: Thanh Niên)

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương có một hình thể khá lý tưởng cho Hoa Hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Trong cuộc thi này, Phạm Hương đã xuất sắc thể hiện tốt hình ảnh bản thân qua những hoạt động của cuộc thi. Sự chuẩn bị chu đáo từ trang phục, thần thái, hình thể và ngôn ngữ đã giúp cô giành nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong và ngoài nước. Cô cũng là thí sinh liên tiếp nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng. Những tấm ảnh Phạm Hương đăng trên instagram và facebook của cuộc thi liên tiếp nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te
Phạm Hương với nụ cười rạng rỡ. (Ảnh: Zing)

Thúy Vân

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993 tại TP.HCM với chiều cao 1m72 và số đo 3 vòng là 82 – 60 – 90cm. Thúy Vân là Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 và chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 5/11/2015 tại Tokyo (Nhật Bản), với thành tích Á hậu 3 – Hoa hậu Quốc tế 2015, Phạm Hồng Thúy Vân đã làm rạng danh Việt Nam và trở thành thí sinh Việt Nam có thành tích cao nhất khi tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế từ trước đến nay. Ngoài danh hiệu Á hậu 3, cô còn giành được giải thưởng Missosology’s Choice dành cho Hoa hậu Quốc tế.

nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te
Thúy Vân đã làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế
nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te 'Mẫu cò hương' Cao Ngân gây sốt với phần thi ứng xử 'cực lầy' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Đặt giả định lọt vào vòng thi ứng xử, Cao Ngân quyết thể hiện khả năng ca hát "trời phú" thay vì trả lời nội ...

nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te Hoa hậu H'Hen Niê từng khóc hết nước mắt khi phải cắt tóc ngắn

Khi bị yêu cầu cắt tóc tém, H'Hen Niê đã rất lưỡng lự. Cô van xin và khóc hết nước mắt để không phải làm ...

nhung my nhan viet toa sang tren dau truong nhan sac quoc te Bỗng dưng bị miệt thị, Hoa hậu H'Hen Niê khẳng định rộng lòng cho qua

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không cảm thấy tổn thương trước lời miệt thị này, đồng thời cho rằng mình sẽ trưởng thành ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.