Những ngôi sao sinh ra để nổi tiếng

Dường như có duyên lớn với nghệ thuật, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Sơn Tùng M-TP... nổi tiếng và thành công rất nhanh chóng. 

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng

Những ngôi sao nhí đình đám Việt Nam ngày ấy - bây giờ ra sao?

Trong làng giải trí Việt Nam, có rất nhiều nghệ sĩ phải mất khoảng thời gian dài thậm chí đến 10 năm mới có thể khẳng định được tài năng và vị trí của bản thân. Nhưng bên cạnh đó, không ít những nghệ sĩ "sinh ra để nổi tiếng" và thành công sau khi ra mắt không lâu bởi tài năng nổi bật.

Chỉ với một bài hát hit, một vai diễn ấn tượng hay tham gia một cuộc thi nào đó, những nghệ sĩ này gây được chú ý. Nối dài hoạt động nghệ thuật của mình bằng tài năng thực sự nhiều năm sau đó, họ trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng giải trí Việt Nam và quá đỗi quen thuộc đối với tất cả khán giả yêu mến âm nhạc. Cô sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc và tham gia hoạt động nghệ thuật từ thời thiếu niên và liên tục giành những giải thưởng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ.

Có thể nói, con đường nghệ thuật của Mỹ Tâm "trải đầy hoa hồng" khi từ những sản phẩm âm nhạc đầu tay, cô tạo được tiếng vang trong làng nhạc Việt và liên tục thành công qua mỗi album được phát hành. Mỹ Tâm được biết đến là một nghệ sĩ tài năng vừa có khả năng sáng tác vừa biểu diễn.

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng

Không chỉ thành công ngay khi vừa bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, Mỹ Tâm còn lập kỉ lục về doanh số album bán ra thị trường Việt Nam và theo sau đó là hàng loạt những bản hit.

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và ít có những ồn ào thị phi, dường như cô vừa có tài năng vừa có cả sự may mắn trên con đường nghệ thuật.

Sau gần 20 năm với sự nghiệp âm nhạc, "hoạ mi tóc nâu" vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng khán giả với rất nhiều những giải thưởng và những ca khúc đi theo năm tháng, được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ.

Hồ Ngọc Hà

Nói đến thành công trên con đường nghệ thuật không thể không nhắc đến Hồ Ngọc Hà - một nghệ sĩ đa tài với nhiều vai trò khác nhau. Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình với sự thành công của album đầu tay mà nhờ đó cô có cơ hội tham gia Asia song festival, mang tên tuổi đến gần và rộng rãi hơn với công chúng.

Giọng ca Destiny không ngừng phát triển sự nghiệp của mình với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Cô cũng nhận được rất nhiều những giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ và có nhiều cơ hội tham dự những chương trình ca nhạc quốc tế.

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng

Ngoài vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà cũng thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh với 3 bộ phim truyền hình và cô cũng thành công với vai trò một người mẫu.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn có sức ảnh hưởng nhiều đối với công chúng, "nhất cử nhất động" của cô đều thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Từ những người yêu thương cho đến những người không ủng hộ Hồ Ngọc Hà đều quan tâm đến những điều xung quanh cô.

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường là một trong số ít những nghệ sĩ trẻ hướng đến hình ảnh đa tài vừa sáng tác vừa thể hiện ca khúc của mình và thành công với cả hai vai trò. Cô được xem là một nghệ sĩ hiếm hoi có thể dung hoà được những yếu tố giữa dòng nhạc theo thị hiếu số đông khán giả và những yếu tố chuyên môn.

Tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2013, Vũ Cát Tường là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng và nổi tiếng nhanh chóng qua bản hit Đông cô thể hiện ở vòng Giấu mặt. Thời điểm đó, đây là một ca khúc mang đến một làn gió mới trong làng nhạc trẻ Việt Nam với những ca từ mới lạ, giai điệu hay.

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng

Bài hit Đông giúp tên tuổi của giọng ca Vài phút trước đến gần hơn với khán giả. Với cá tính âm nhạc có chất riêng và khác biệt với nhiều nghệ sĩ khác, con đường nghệ thuật của Vũ Cát Tường từ đó phát triển không ngừng.

Vũ Cát Tường có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng cô không thể theo đuổi ước mơ vì gia đình không đủ điều kiện. Chính vì vậy, nữ ca sĩ luôn âm thầm chăm chỉ làm việc, tâm huyết với âm nhạc của mình và trân trọng những cơ hội giúp mình học thêm nhiều điều về âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP

Một trong những nghệ sĩ có được thành công nhanh đáng ngưỡng mộ và tạo được nhiều tiếng vang trong làng nhạc trẻ là Sơn Tùng M-TP. Dù còn rất trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề những Sơn Tùng M-TP sở hữu những thành tích, những kỷ lục nhiều nghệ sĩ trẻ khác phải ao ước.

Sơn Tùng M-TP trưởng thành từ nhạc underground và nổi tiếng trên thị trường âm nhạc trực tuyến với đông đảo người hâm mộ. Từ một ca sĩ mạng, giọng ca Nơi này có anh bắt đầu trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp với những bản hit luôn thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ.

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP, điều ấn tượng đầu tiên và khiến mọi người nhớ nhất là những con số "khủng" trên nhưng trang nghe nhạc trực tuyến. Giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau cũng chính là chủ nhân của 2 MV đạt hơn 100 triệu lượt view trên youtube.

Với lượng fan đông đảo và những gì đạt được, Sơn Tùng M-TP là cái tên hot nhất nhì showbiz hiện tại và luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Con đường hoạt động nghệ thuật của chàng ca sĩ trẻ cũng không giống với bất kì ai, tuy thời gian đầu khi ra mắt Sơn Tùng vướng phải rất nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận anh sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì làng giải trí.

Jun Vũ

Từng tham gia 2 bộ phim điện ảnh đình đám, Jun Vũ lại được nhiều người biết đến hơn hẳn sau bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ vừa ra mắt cách đây không lâu bởi nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật.

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng

Trước đó, Jun Vũ học tập và làm việc tại Thái Lan với vai trò người mẫu quảng cáo và diễn viên. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng nhưng chỉ sau khi tham gia bộ phim Tháng năm rực rỡ, với vai diễn ấn tượng, Jun Vũ trở thành nữ diễn viên được truyền thông săn đón và nhanh chóng sở hữu một lượng đông các fan hâm mộ.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vpop hiện nay với giọng hát hay, vẻ ngoài điển trai và sở hữu lượng fan đông đảo. Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi bắt đầu sự nghiệp ca hát khi còn là sinh viên và nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai. Khán giả biết đến nam ca sĩ với chất giọng trầm và những bài hát ballad dễ nghe, dễ đi vào lòng người.

Sau 9 năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh thành công ở vai trò ca sĩ và HLV cho chương trình âm nhạc lớn, điển hình là Giọng hát Việt và nhận được rất nhiều những giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ, trong đó có 5 giải Mai Vàng.

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng

Noo Phước Thịnh nhiều lần trở thành nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham gia những sự kiện âm nhạc quốc tế như Asia Song Festival ở Hàn Quốc và mới đây nhất và Hong Kong Asian - Pop Music Festival tại Hong Kong.

Là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí, Noo Phước Thịnh luôn cố gắng chăm chỉ làm việc và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Anh còn là một trong những nghệ sĩ Việt Nam có những buổi họp fan ở nước ngoài với sự tham gia của khá đông người hâm mộ.

Minh Hằng

Không nổi tiếng nhanh chóng những nghệ sĩ khác, Minh Hằng tham gia nghệ thuật rất sớm nhưng cô có một khoảng thời gian bắt đầu sự nghiệp khá khó khăn, cô tham gia đóng phim và ra mắt những sản phẩm âm nhạc nhưng không nhận được nhiều sự chú ý.

Cho đến khi Minh Hằng tham gia diễn xuất vai nữ chính trong bộ phim nổi tiếng Gọi giấc mơ về, đó chính là cột mốc quan trong giúp cho con đường nghệ thuật của Minh Hằng bước sang một trang mới. Với diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài dễ thương, Minh Hằng nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả.

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng

Liên tiếp theo sau sự thành công từ vai diễn trong bộ phim Gọi giấc mơ về, Minh Hằng thực hiện nhiều dự án âm nhạc lẫn phim ảnh và từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng của làng giái trí Việt Nam thời điểm đó.

Đến hiên tại, dù hơn 20 năm trong nghề nhưng sức hút của Minh Hằng vẫn khá mạnh. Nữ diễn viên/ca sĩ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, làm đại sứ nhãn hàng nhưng gây ấn tượng mạnh bằng những vai diễn trên màn ảnh.

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng Rocker Nguyễn: Sự ngạo mạn của một ngôi sao trẻ

Sự tuột dốc về hình ảnh bởi những scandal không đáng có đang khiến sự nghiệp của Rocker Nguyễn đối mặt với nguy cơ sụp ...

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng Những ngôi sao nhí đình đám Việt Nam ngày ấy - bây giờ ra sao?

Trong số dàn diễn viên nhí năm xưa, có người vẫn còn theo đuổi điện ảnh, nhưng có người lại chọn cho mình con đường ...

nhung ngoi sao sinh ra de noi tieng Không phải Kỳ Duyên hay Hà Hồ, Đào Bá Lộc mới là ngôi sao có đôi môi gợi cảm nhất showbiz Việt

Gần đây, loạt mỹ nhân Việt đua nhau chạy theo xu hướng "môi tều" nhưng ca sĩ Đào Bá Lộc mới là người sở hữu ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.