Những nhan sắc Việt bị dân mạng 'ném đá' khi vừa đăng quang Hoa hậu

Không ít những người đẹp Việt sau khi được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu đã ngay lập tức nhận phải sự phản đối từ dư luận, chật vật xây dựng lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Hoa hậu Ngọc khánh

Ngay sau khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 1998, Ngọc Khánh ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của giới truyền thông và dư luận. Nguyên nhân là do cô mang một vẻ đẹp khác hẳn những hoa hậu đã từng đăng quang. Những người đẹp lên ngôi Hoa hậu Việt Nam trước đó đều mang vẻ đẹp truyền thống đặc trưng với gương mặt hài hòa cùng nụ cười phúc hậu, còn Ngọc Khánh lại sở hữu gương mặt rất Tây với khuôn miệng rộng, mũi cao cùng làn môi cong. Chính vì vậy, cô không nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả và họ cho rằng ngôi vị Hoa hậu giành cho cô là không xứng đáng.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa haunhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau

Hình ảnh của Hoa hậu Ngọc Khánh thời điểm mới đăng quang và hiện tại. (Ảnh: BTC)

Sau những ồn ào xoay quanh ngôi vị hoa hậu, Ngọc Khánh trở nên bản lĩnh hơn và đi vào hoạt động showbiz. Cô trở thành người mẫu, gương mặt đại diện nhãn hiệu, làm MC cho loạt chương trình hội nghị, truyền hình, game show, sân khấu ca nhạc… Ngoài ra, Ngọc Khánh cũng từng làm biên tập viên, làm marketing và giám đốc điều hành công ty giải trí.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau
Hiện tại Hoa hậu Việt Nam 1998 đã rời xa ánh đèn sân khấu và có một cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên trời Tây cùng người chồng thứ 2 của mình. (Ảnh: Ngôi sao)

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy nhận không ít “gạch đá” từ dư luận. Tại thời điểm đó, mặc dù sở hữu một chiều cao khủng 1,79m nhưng Mai Phương Thúy vẫn không tránh khỏi sự chê bai và săm soi của dư luận sau đêm chung kết. Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của cô không cân đối, có nhiều nốt ruồi, cộng thêm làn da ngăm đen kém sang trọng. Không những vậy, nhan sắc và gu thời trang của Mai Phương Thúy còn khá quê mùa.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau
Nhan sắc bị không ít người ném đá tại thời điểm Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. (Ảnh: BTC)

Sau này, Mai Phương Thúy cật lực cải thiện lại nhan sắc để công chúng công nhận danh hiệu của cô. Tuy nhiên chỉ 3 năm sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy vướng không ít scandal. Không chỉ vướng nghi án dao kéo vòng một, Mai Phương Thúy còn bị chỉ trích vì chụp nhiều bộ ảnh phản cảm, không lễ phép khi nói chuyện với người lớn trong một clip quảng cáo…

Sau 11 năm, nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng trở nên mặn mà và sang trọng hơn. Người đẹp Hà Thành cũng dần trưởng thành và bản lĩnh hơn trước những “búa rìu” dư luận. Hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu một thân hình quyến rũ cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau
Mai Phương Thúy chứng tỏ với công chúng về vẻ đẹp hiện tại sau 11 năm. (Ảnh: BTC)

Hoa hậu Thùy Dung

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung bị phát hiện chưa tốt nghiệp trung học phổ thông, vi phạm Quy chế tổ chức cuộc thi hoa hậu do Bộ VHTTDL ban hành ngày 26/3/2006. Sau khi tiến hành thanh tra tại trường THPT Quang Trung - nơi Thùy Dung theo học, Sở GD-ĐT Đà Nẵng xác nhận, Thùy Dung đã thôi học từ giữa học kỳ 1 năm lớp 12. Học lực của cô trong hai năm lớp 10 và 11 cũng chỉ dừng ở mức trung bình.

Kết quả này khiến khán giả một phen “dậy sóng”, hầu hết đều cho rằng Thùy Dung có hành vi gian dối, không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu và yêu cầu Ban tổ chức thu hồi vương miện của người đẹp.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa haunhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau

Hình ảnh của Thùy Dung ngày càng đẹp hơn sau nhiều năm. (Ảnh: BTC)

Sau sự cố học vấn, năm 2009 Thùy Dung đi học lại và thi đỗ tốt nghiệp. Tuy nhiên cú sốc sau đăng quang vẫn in đậm trong tâm trí người đẹp. Hoa hậu Việt Nam 2008 chia sẻ cô từng rất hoang mang, lo sợ trước những chỉ trích gay gắt của dư luận và có ý định rút lui khỏi showbiz.

Hoa hậu Ngọc Hân

Năm 2010, Ngọc Hân đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và ngay lập tức nhận phải vô số chỉ trích từ khán giả. Hầu hết đều cho rằng gười đẹp sở hữu một nhan sắc nhạt nhòa không mấy nổi bật, làn da đen sạm cùng hàm răng “khấp khểnh” kém duyên. Không những vậy, số đo 3 vòng của cô cũng không mấy hấp dẫn. Thậm chí còn có người cho rằng, Ngọc Hân chính là “hoa hậu kém sắc nhất” trong các đời Hoa hậu tại Việt Nam.

Có nhiều đồn đoán rằng, việc đăng quang của Ngọc Hân có vấn đề khi cô có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Minh Hạnh - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi, và cha của Ngọc Hân đã bỏ tiền mua giải cho con. Tuy nhiên mọi việc chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa haunhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau

Ngọc Hân cũng từng nhận "gạch đá" khi nhan sắc được đánh giá kém xinh vào thời điểm đăng quang 2010. (Ảnh: NVCC)

Sau một thời gian, Ngọc Hân trở lại showbiz với một vẻ ngoài hoàn toàn mới. Làn da đen sạm đã trở nên trắng sứ, mịn màng cùng hàm răng đều tăm tắp khiến nhan sắc của cô trở nên xinh đẹp, quý phái hơn rất nhiều. Cũng từ đó, khán giả dần công nhận sự cố gắng và yêu mến nàng Hoa hậu Việt Nam 2010.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Vượt qua 38 thí sinh sau nhiều vòng thi, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của người đẹp 18 tuổi đến từ Nam Định - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Tuy nhiên chưa kịp vui mừng với danh hiệu cao quý vừa nhận được, Kỳ Duyên đã phải đối mặt với sự phản đối gay gắt từ dư luận. Đa số khán giả theo dõi cuộc thi đều cảm thấy thất vọng với vẻ quê mùa của cô gái này. Nhiều ý kiến nhận xét cô không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu vì nhan sắc quá xấu. Thậm chí, khán giả còn đem cô ra so sánh với Huyền My và cho rằng nhan sắc của nàng Á hậu rạng rỡ và vẹn toàn hơn cô gấp nhiều lần.

Sau những chỉ trích sau đêm chung kết, Kỳ Duyên đã nỗ lực lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Tuy nhiên phong các thời trang có phần “quê mùa” vẫn làm khán giả ngán ngẩm.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa haunhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau

Kỳ Duyên cũng có sự thay đổi đáng kinh ngạc về ngoại hình so với thời điểm đăng quang cách đây 3 năm. (Ảnh: NVCC)

Ngoài nhan sắc, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn gặp vô số scandal ảnh hưởng đến tên tuổi như: tư thế ngủ vô duyên trên máy bay, hút thuốc lá, thổi “bóng cười”,… hay chiếc cằm ngày càng nhọn hoắt khiến người đẹp vướng nghi án đụng chạm “dao kéo”.

Bị chê nhiều hơn khen nên càng ngày, Kỳ Duyên càng cố gắng chứng minh cho mọi người thấy sắc đẹp vốn có của mình. Hiện tại nhan sắc của Kỳ Duyên ngày càng mặn mà và cuốn hút hơn với thần thái sang trọng cùng gu thời trang đẳng cấp.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã vướng không ít scandal liên quan đến danh hiệu vừa đạt được. Sở hữu nhan sắc không mấy nổi trội cùng phần ứng xử khá lúng túng, thế nên ngay khi vừa giành được vương miện cao quý, Ngân Anh đã vướng tin đồn mua giải.

Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng, Tân Hoa hậu Đại dương 2017 phẫu thuật thẩm mỹ, bởi sống mũi còn để lại sẹo, đôi môi “tều” thiếu tự nhiên cùng vẻ mặt cứng đơ trong đêm chung kết.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau
Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương gây sốc với dư luận. (Ảnh: 2sao)

Giữa ồn ào dư luận đang bủa vây, Ngân Anh đã lên tiếng thừa nhận đã từng phẫu thuật sắc đẹp và làm người mẫu đại diện cho một cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô đã rút sụn nhân tạo trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu dại dương 2017 nên vẻ đẹp của cô vẫn hoàn toàn tự nhiên.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau
Việc một cô gái có nhan sắc gây tranh cãi đăng quang Hoa hậu khi cả việc ứng xử cũng kém khiến dư luận bất mãn, cho rằng có sự sắp xếp, mua giải từ phía BTC. (Ảnh: BTC)

Còn về tin đồn “bơm môi” và mua giải, Ngân Anh phủ nhận hoàn toàn. Cô cho rằng danh hiệu vừa giành được hoàn toàn dựa trên sự cố gắng và nhan sắc tự nhiên của bản thân. Nhưng những giải thích của người đẹp vẫn không làm hài lòng khán giả, “làn sóng” phản dối từ dư luận vẫn rất mạnh mẽ. Có lẽ trong tương lai, Lê Âu Ngân Anh cần cố gắng hơn nữa để chứng minh danh hiệu Hoa hậu dành cho mình là xứng đáng.

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau BTC Hoa hậu Đại dương: Đồn đoán top 3 trên mạng chỉ trùng hợp ngẫu nhiên

Sau hơn 2 ngày kể từ khi đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc với danh hiệu Hoa hậu thuộc về Lê Âu Ngân ...

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau Danh hiệu càng dễ dãi... nhan sắc Việt lại càng thảm hoạ

(Dân trí) - Thực tế này khiến cho nhan sắc Việt không còn là niềm tự hào mà trở thành nỗi buồn và nỗi lo ...

nhung nhan sac viet bi dan mang nem da khi vua dang quang hoa hau Hoa hậu Đại dương Ngân Anh: Tôi đăng quang xứng đáng, không trả lại vương miện

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thẳng thắn nói về những lời bình luận không hay lẫn tin đồn về nhan ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.