Những nữ ca sĩ được ví như 'cỗ máy nhảy' của Vpop

Bên cạnh việc đem giọng hát tới khán giả, ca sĩ còn phải có ngoại hình đẹp, vũ đạo bốc lửa để tạo ra các màn trình diễn sôi động, đẹp mắt trên sân khấu.
nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop Những ca sĩ đang sở hữu lượt like Fanpage cao ngất ngưởng
nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop Vì sao Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Isaac được xướng tên tại Forbes Vietnam '30 under 30'?

Hồ Ngọc Hà

Được đánh giá là “ca sĩ hiếm hoi có khả năng vũ đạo tốt hơn cả các vũ công chuyên nghiệp”, Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên mỗi khi xuất hiện đem đến sự bất ngờ cho khán giả. Với lợi thế hình thể đẹp lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng được mọi người biết đến với một ca sĩ có thể hát được tất cả dòng nhạc. Sở trường thuộc dòng nhạc lãng mạn trữ tình nhưng bên cạnh đó khả năng vũ đạo xuất sắc, của Hồ Ngọc Hà có thể nói là bậc thầy của Vpop.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: Báo mới

Trong vài năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đã có những bước tiến vượt bậc trong kĩ thuật thanh nhạc và hơn nữa là dần khẳng định mình trong những màn vũ đạo quyến rũ. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ luôn làm khán giả mãn nhãn bởi màn vũ đạo của mình. Cô luôn biết phối hợp ăn ý với vũ đoàn, thể hiện những pha nhào lộn, khoe đôi chân dài và những động tác khó, đòi hỏi kĩ thuật cao. Những màn trình diễn của cô luôn nhận được sự đánh giá cao của khán giả cũng như giới chuyên môn.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: Zing

Có thể nói khả năng vũ đạo cộng thần thái tốt trên sân khấu đã đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của Hồ Ngọc Hà.

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong số những nữ ca sĩ lọt top vũ đạo tốt trong dàn sao nữ Vpop. Sở hữu hình thể bỏng mắt, những màn vũ đạo chuyên nghiệp không kém dancer luôn là điểm nhấn mỗi khi Đông Nhi xuất hiện. Tuy không được học qua trường lớp về nhảy nhưng Đông Nhi cũng khiến fan phát sốt với những phần biểu diễn đầy nóng bỏng trên sân khấu.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: Báo mới

Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ trẻ có vũ đạo tốt nhất nhì showbiz hiện nay, mọi sản phẩm của nữ ca sĩ đều được đầu tư kĩ lưỡng trước khi cho ra mắt khán giả. Những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng sự chỉn chu trong việc xây dựng hình ảnh, Đông Nhi đem được sức trẻ, sự nhiệt huyết của mình vào các tiết mục, khiến những ca khúc gần đây càng trở nên thu hút và được đông đảo bạn trẻ đón nhận.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: Báo mới

Trong những lần biểu diễn gần đây, nhất là Asia Song Festival 2017 – tại Busan (Hàn Quốc), khả năng vũ đạo của giọng ca “Lắng nghe tim em” ngày càng được khen tiến bộ và nhuẫn nhuyễn. Cô vừa hát vừa thể hiện những động tác khó mà không hề hụt hơi hay hát sai nhịp.

Tóc Tiên

Trưởng thành từ một cô ca sĩ nhí gắn liền với những bài hát tuổi teen và hình ảnh về một cô bé tóc xù. Thời điểm trước đây, Tóc Tiên bỗng biến mất khỏi Việt Nam và hoạt động mạnh mẽ ở hải ngoại. Trở lại Việt Nam với sự lột xác hoàn toàn tại The Remix, Tóc Tiên đang dần chứng tỏ sức hút của mình với dòng nhạc Dance cùng những bước vũ đạo nóng bỏng. Không ngoa khi nói vũ điệu cồng chiêng đã mang tên tuổi Tóc Tiên đến gần hơn với khán giả một cách nhanh nhất.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: saostar

Tóc Tiên đã tạo nên một cơn sốt “Ngày mai” trên tất cả các BXH âm nhạc uy tín trong và ngoài nước. Không chỉ ghi được dấu ấn bởi khả năng vũ đạo bậc nhất Vpop, Tóc Tiên còn là cô nàng hiếm hoi sở hữu được hình thể chuẩn mực và sexy hết nấc khi dance. Thân hình gợi cảm, nóng bỏng của tuổi xuân là một thứ vũ khí lợi hại trong những màn vũ đạo của cô.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: saostar

Xoá bỏ hình ảnh dịu dàng, nữ tính và hồn nhiên, Tóc Tiên đã “lột xác” một cách hoàn toàn với phong cách gợi cảm gắn liền với vũ đạo. Không chỉ ghi được dấu ấn bởi khả năng vũ đạo bậc nhất Vpop, Tóc Tiên còn là cô nàng hiếm hoi sở hữu được giọng hát khá tốt khi trình diễn cùng vũ đoàn.

Hoàng Thùy Linh

Giờ đây, khi nhắc đến các tiết mục của Hoàng Thùy Linh trên sân khấu, khán giả luôn nhớ đến một nữ ca sĩ có giọng hát khá, kèm theo những động tác vũ đạo sexy không kém gì các vũ công chuyên nghiệp. Cũng chọn cho mình hướng đi là những bản nhạc pop dance, electric hiện đại trẻ trung, cô luôn biết lôi kéo sức chú ý của khán giả vào mình bởi những động tác, kĩ thuật.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: VTC News

Trải qua những biến cố trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, Hoàng Thùy Linh đang dần khẳng định lại vai trò của mình trong showbiz. Một trong những tài năng nổi bật và xếp vào hàng “thượng thừa” của Hoàng Thùy Linh chính là vũ đạo và múa. Khả năng nhảy tốt và những bộ trang phục gợi cảm, khán giả đã, đang và sẽ thấy hình ảnh Hoàng THùy Linh ngày càng trưởng thành hơn trong giọng hát và phong cách trình diễn trên sân khấu.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: Thanh Niên

Bảo Thy

Từng được đóng khung trong hình hình ảnh công chúa bóng bóng nhưng Bảo Thy đã từng khẳng định được sức hút “mãnh liệt” của mình và làm “khuấy đảo” làng nhạc Việt với LK Audition cùng màn vũ đạo sôi động. Mặc dù có khoảng thời gian tạm dừng sự nghiệp âm nhạc, nhưng sự trở lại vào năm 2017 với chương trình The Remix, Bảo Thy đã chứng tỏ sức hút của mình.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: 8Vbiz

Bằng khả năng hát live nội lực, ngoại hình quyến rũ và những bước nhảy vô cùng điêu luyện, Bảo Thy đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của "Remix New Generation". Không chỉ mang đến những sân khấu trình diễn sôi động, cuốn hút mà Bảo Thy còn để lại dấu ấn trong lòng nhiều khán giả bởi vũ điệu thả tim rất dễ thương. Đây chính là một phần vũ đạo của ca khúc "Give me your love".

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: Tiếp thị gia đình

Tiếp theo đó là những sản phẩm âm nhạc gắn liền với vũ đạo sôi động, hình ảnh một Bảo Thy nóng bỏng, gợi cảm cùng những màn vũ đạo đẹp mắt đang dần thay thế cho hình ảnh một cô công chúa dịu dàng kín kẽ.

Minh Hằng

Sẽ là một sự thiếu sót khi không nhắc đến những màn nhảy múa sôi động và bốc lửa của Minh Hằng trong top này. Ngoài khả năng làm diễn viên, hát hò thì Minh Hằng còn sở hữu những bước nhảy cực điêu luyện. Danh hiệu Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 là minh chứng cho điều đó.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: báo mới

Lựa chọn dòng nhạc Dance làm chủ đạo nên không có gì khó hiểu khi Minh Hằng dành thời gian và chăm chút phần vũ đạo của mình mỗi khi xuất hiện. “Nữ hoàng khiêu vũ” luôn đầu tư kỹ lưỡng về vũ đạo cho những lần xuất hiện của mình ở các chương trình hay các tiết mục biểu diễn. Trên sân khấu, Minh Hằng luôn biết cách khoe khéo thân hình nóng bỏng qua những động tác vũ đạo chuyên nghiệp.

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop
Ảnh: Thanh niên

[WIDGET_VOTE:::9]

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop Phương Vy 'Vì yêu mà đến': 'Khi Hưng nói muốn làm bạn, em có chút buồn'

Phương Vy - cô gái tỏ tình với Phí Ngọc Hưng trong tập 21 "Vì yêu mà đến" tâm sự bản thân không hề dùng ...

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến' giải thích thêm lý do từ chối Mai Thảo

Sau khi được Mai Thảo tỏ tình trong Vì yêu mà đến, Tiến Vũ tiết lộ: "Vũ đã được con gái tiếp cận và tỏ ...

nhung nu ca si duoc vi nhu co may nhay cua vpop Vì yêu mà đến: Lần thứ 2 được tỏ tình, hot boy Phí Ngọc Hưng chỉ coi nữ chính là 'cô bạn thân'

"Tình yêu không phải là sự lựa chọn của lý trí mà là sự rung động của con tim. Vì vậy chúng ta nên bắt ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.