Những sao nữ Hoa ngữ sở hữu khối bất động sản hàng triệu USD

Phạm Băng Băng, Triệu Vy là những mỹ nhân sở hữu khối bất động sản xuyên lục địa. 
nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd Những vai diễn khiến sao Hoa ngữ nổi tiếng toàn châu Á
nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd Những sao nữ Hoa ngữ khởi nghiệp từ vai đồng tính
nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd Triệu Lệ Dĩnh 'vượt mặt' Phạm Băng Băng, trở thành ngôi sao quảng cáo hot nhất 2017

Phạm Băng Băng sở hữu khối bất động sản có giá trị 2 triệu USD tại Canada

Đứng đầu bảng xếp hạng về thu nhập trong giới giải trí tại Trung Quốc của Forbes năm 2017 với số tiền 300 triệu NDT (hơn 473.000 USD), "nàng Võ Tắc Thiên" sở hữu hơn 5 khu bất động sản cả trong và ngoài nước. Vì ngày càng nhiều học sinh Trung Quốc sang Canada định cư nên người đẹp đã chi tiền đầu tư các chung cư và khu căn hộ gần các trường học ở Toronto như Đại học McGill, Đại học Mc Master... Một chung cư gồm 7 tầng, 42 phòng tại Canada được Băng Băng cho thuê với giá 20.000 NDT (hơn 3.100 USD) một tháng. Đối với khu nhà liền kề, mỗi căn được bán với giá là 420.000 NDT (hơn 66.000 USD). Những bất động sản mà cô sở hữu tại Canada vào khoảng 2 triệu USD.

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd

Villa được Phạm Băng Băng cho thuê tại Canada.

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd

Nội thất sang trọng bên trong căn nhà tại Bắc Kinh của "nàng Võ Mị Nương".

Từ năm 2004 đến 2009, tổng giá trị các villa và chung cư của người đẹp trên thị trường tăng 95,5% đến nay đã vượt mức 200%. Tại những thành phố lớn ở Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Phạm Băng Băng cũng sở hữu nhiều khu biệt thự sang trọng. Dinh thự nằm sát biển tại Thanh Đảo mà người đẹp cùng bạn trai mua có giá trị lên đến hàng triệu NDT, được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ngoài ra, căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm Bắc Kinh của người đẹp có giá 20 triệu NDT (hơn 3 triệu USD) với nội thất sang trọng.

Triệu Vy sở hữu hai biệt thự có giá hơn 2 triệu USD tại Bắc Kinh

Sau hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí với vai trò diễn viên và đạo diễn,diễn viên Hoàn Châu cách cách không chỉ kiếm về bộn tiền mà còn tích lũy được hơn 8 khu bất động sản có giá trị tại những thành phố lớn ở Đại lục. Để thuận tiện cho công việc và đi lại, người đẹp chi tiền mua biệt thự Tình Thúy Viên với giả khoảng 20 triệu NDT (hơn 3 triệu USD) tại trung tâm Bắc Kinh. Một căn biệt thự khác của Triệu Vy là Tài Phú được mua với giá hơn 30 triệu NDT (gần 5 triệu USD) có kiến trúc cổ điển, đầy đủ hồ bơi, phòng karaoke, quầy bar, phòng gym... Ngoài dinh thự trên, "nàng Én nhỏ" còn sở hữu hàng chục căn hộ sang trọng khác tại Fortune Mansion, Lanmark Tower tại quận Triều Dương và Thuận Nghĩa, Bắc Kinh.

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd

Biệt thự tại Thượng Hải của vợ chồng Triệu Vy.

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd

Đồn điền nho rộng lớn của "Én nhỏ”.

Theo Sina, năm 2006, nữ diễn viên đã mua một biệt thự rộng 300 m2 tại Thượng Hải nằm sát sông với giá 20 triệu NDT (hơn 3 triệu USD). Biệt thự nằm gần sân bay thuận tiện cho việc di chuyển của mỹ nhân. Đầu năm 2012, vợ chồng Triệu Vy đã mạnh tay mua 2 căn hộ cao cấp tại Hong Kong, mỗi căn có giá 14 triệu NDT (hơn 2 triệu USD). Ngoài những bất động sản trong nước, "nàng Tiểu Yến Tử" còn sở hữu một đồn điền sản xuất rượu nho lớn tại thành phố Bordeaux, Pháp. Theo QQ, trang trại này từng là tài sản của vua Louis có lịch sử hơn 400 năm.

Củng Lợi - bà chủ của 11 căn nhà thuộc Goft Villa

Diễn viên hàng đầu Trung Quốc, ngôi saotừng tiết lộ cô có sở thích đặc biệt là mua nhà. Với thù lao gần 1 triệu USD cho một bộ phim, nữ diễn viên dành một khoảng tiền lớn để mua nhiều bất động sản tại Trung Quốc, Mỹ, Singapore và đang sở hữu hơn 10 khu bất động sảm. Năm 1992, Củng Lợi đã mua căn biệt thự cao cấp tại khu Lệ Kinh hoa viên có diện tích 280 m2, gần sân bay Bắc Kinh để cho thuê với giá 40.000 NDT (hơn 6.200 USD) mỗi tháng. Theo Weibo, tại quê nhà Sơn Đông, Trung Quốc, mỹ nhân cũng sở hữu nhiều căn hộ đắt đỏ khác với giá là 8.000 NDT (hơn 1.000USD)/m2.

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd

Lệ Kinh hoa viên sang trọng của Củng Lợi.

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd

Biệt thư tại Mỹ của mỹ nhân.

Tháng 4/2007, Củng Lợi được tặng một căn hộ sang trọng thuộc chung cư Somer Set tại con phố Tế Nam náo nhiệt bậc nhất Thượng Hải vì làm đại diễn cho hãng bất động sản. Ngôi nhà này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ có giá khoảng 1 triệu USD. Khi nói về căn nhà, nữ diễn viên từng chia sẻ: "Đó là căn hộ thời thượng và đẹp nhất tại Thượng Hải, tôi chưa từng được ở trong một căn nhà lớn đến vậy". Mỹ nhân đang là chủ sở hữu của 11 căn hộ thuộc Goft villa tại Thâm Quyến. Ngoài những ngôi nhà tại Đại lục, Củng Lợi cũng sở hữu vài căn hộ tại Hong Kong trong thời gian chung sống với chồng cũ là đại gia Huỳnh Hoà Tường.

Tại Mỹ, mỹ nhân sở hữu một căn biệt thự với thiết kế hiện đại có tông màu chủ đạo là trắng. Là công dân tại Singapore nên Củng Lợi cũng chi không ít tiền để mua những căn hộ cao cấp tại đây, tuy nhiên không có thông tin về vị trí, giá cả bất động sản.

Lưu Diệc Phi mua dinh thự rộng hơn 4.500 m2 tại Bắc Kinh

Đóng phim ngay từ khi còn nhỏ, "nàng Tiểu Long nữ" là một trong những mỹ nhân có cát-xê cao nhất nhì Cbiz,kết thúc một bộ phim số tiền cô bỏ túi vào khoảng 20 triệu đến 30 triệu NDT (khoảng 2-3 triệu USD). Nhờ mức thù lao cao và sự giúp đỡ của cha nuôi Trần Kim Phi (giám đốc điều hành công ty Thông Sản và công ty giải trí Red star), Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "Nữ hoàng bất động sản" vì sở hữu trong tay nhiều khu nhà đất có giá trị.

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd

Hồ bơi rộng lớn nằm trong khu biệt thự Thuận Nghĩa, Bắc Kinh của mỹ nhân.

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd

Dinh thự tại Florida, Mỹ của Lưu Diệc Phi.

Khu biệt thự tại Thuận Nghĩa, Bắc Kinh của Lưu Diệc Phi có diện tích lên đến 4.500 m2, có sân bóng, hồ bơi, vườn hoa và được bảo an 24/24. Dinh thự của mỹ nhân được thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italy do công ty thiết kế hàng đầu thế giới WATG với nội thất xa hoa. Ngoài ra, cô còn có vài khu biệt thự khác tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Thâm Quyến, Tô Châu và sở hữu một tòa nhà sang trọng hai tầng ở Florida Mỹ lát gạch trắng toàn bộ bên ngoài, có gara dưới tầng hầm

Tôn Lệ sở hữu căn biệt thự gần 5 triệu USD tại Thượng Hải.

Nổi tiếng đình đám sau bộ phim Chân Hoàn truyện, bà xã Đặng Siêu đã vụt sáng và trở thành một trong những mỹ nhân quyền lực nhất trong Cbiz. Với mức tiền cát-xê cao nhất hiện nay trong giới giải trí, nữ diễn viên "tậu" cho mình nhiều căn hộ đắt đỏ tại Thượng Hải, Sơn Đông, Bắc Kinh. Tuy sở hữu khối bất động sản lớn nhưng vợ chồng Tôn Lệ khá khép mình và ít phô trương bề thế như nhiều sao khác.

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd

Nội thất của biệt thư tại Bắc Kinh của vợ chồng Tôn Lệ.

Hiện nay, vợ chồng cô sống tại biệt thự nằm giữa trung tâm Bắc Kinh rộng 400 m2, gồm 4 tầng, được bảo vệ nghiêm ngặt bởi hàng rào và nhân viên an ninh. Theo trang báo Nantong, giá trị của ngôi nhà này là 40 triệu NDT. Nhiều nguồn tin cho biết, riêng ở Thượng Hải người đẹp đã sở hữu 4 khu bất động sản có giá trị hàng chục triệu NDT. Vợ chồng Tôn Lệ còn chi tiền mua biệt thự Tịnh An để sinh sống khi làm việc tại Thượng Hải, ngôi nhà được thiết kế xa hoa, lộng lẫy và có giá 30 triệu NDT (gần 5 triệu USD).

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd Hoàng Phi 'Vì yêu mà đến': 'Khi Gia Linh gọi 'anh ơi', mình vô cùng ngạc nhiên không biết có chuyện gì'

Hoàng Phi đến "Vì yêu mà đến" để thổ lộ với Misoa Kim Anh, nhưng lại quyết định ra về với Gia Linh nên không ít ...

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Lúc tỏ tình với Hoàng Phi, mình có cảm giác gì đó rất rất lạ'

Kể từ sau khi ghi hình "Vì yêu mà đến", Gia Linh tiết lộ Hoàng Phi chia sẻ với cô nhiều hơn: "Cả hai thân ...

nhung sao nu hoa ngu so huu khoi bat dong san hang trieu usd Mê mẩn với bộ ảnh Tết của 3 mĩ nhân 'Vì yêu mà đến'

Nhung Gumiho, Mai Thảo và Huyền Trân là 3 mĩ nhân của "Vì yêu mà đến" tung bộ ảnh đẹp mê mẩn trong những ngày ...

Ảnh: Sina

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.