Những sao Việt nhiệt huyết với nghề giáo phía sau hào quang showbiz

Sau ánh hào quang sân khấu, Phạm Hương, Khánh Thi, Thanh Vân Hugo, Thùy Chi... đều đang là những giáo viên truyền dạy kiến thức cho học trò.
nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz Sao Việt 'rầm rộ' động viên Đỗ Mỹ Linh trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017
nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz Thúc Lĩnh Lincoln 'Vì yêu mà đến' té ngửa vì tiết lộ của mối tình đầu
nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz Huy Cung: ‘Thời đi học, mình suy nghĩ trẻ con và có thiên hướng phá hoại’

Khánh Thi

Khánh Thi được biết đến với hình ảnh kiện tướng dance sport hay vai trò giám khảo các cuộc thi nhảy. Bên cạnh đó, cô còn phụ trách giảng dạy bộ môn khiêu vũ thể thao được 10 năm nay. Khánh Thi cùng với những người bạn của mình mở trường dạy khiêu vũ và thu hút số lượng lớn tài năng dance sport theo học. Ngoài thời gian tham gia biểu diễn , sự kiện, Khánh Thi trở về với nghề giáo không đơn thuần chỉ là người thầy mà còn là người mẹ, chăm sóc họ từng đường đi nước bước.

Khánh Thi từng chia sẻ dù cô đã lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và cũng đang là một tên tuổi "ăn" sự kiện nhưng "nghề giáo vẫn đem lại những niềm vui không thể thay thế được.

nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz
Khánh Thi nhiệt huyết với nghề giáo (Ảnh: Đất Việt)

Phạm Hương

Nhiều người chỉ biết đến Phạm Hương với hình ảnh Hoa hậu xinh đẹp, quyến rũ thế nhưng ít ai biết rằng, ngoài việc thành công trong làng thời trang, Phạm Hương là một trong những giảng viên trẻ nhất của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch TP.HCM ngành Marketing thời trang.

Chia sẻ về sự nghiệp "trồng người" trên Vietnamnet, Phạm Hương cho biết: "Đối với Phạm Hương, nghề giáo là một nghề cao quý và chuyên sâu, bên cạnh đó cũng rèn luyện cho Hương một sự kiên nhẫn và sự đam mê với công việc, cuộc sống. Phạm Hương có thể kiếm tiền theo khả năng của mình bằng nhiều công việc và nhiều cách khác nhau. Như Hương đã chia sẻ, công việc giảng viên hiện tại là một môi trường rất tốt để Phạm Hương có thể tiếp tục trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình không chỉ trong lĩnh vực marketing mà còn cả trong cuộc sống. Đó chính là điều tuyệt vời nhất khi mình có tuổi trẻ để có thể làm được nhiều điều mình muốn".

nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz
Phạm Hương duyên dáng với vai trò giảng viên. (Ảnh: Vietnamnet)

Thanh Vân Hugo

Vừa là một MC, BTV và diễn viên quen thuộc trên truyền hình, Thanh Vân Hugo còn là một giáo viên mầm non khá tâm lý. Hiện tại, Thanh Vân Hugo đang đảm nhiệm công việc giảng dạy tại ngôi trường con trai cô theo học. Chia sẻ về việc theo đuổi nghề giáo, Thanh Vân chia sẻ “Cô luôn mong muốn tạo cho cậu con trai của mình và các trẻ em khác một môi trường học tập thực sự thân thiện và hữu ích.”

Hàng tuần, Thanh Vân thường xuyên lên lớp giảng dạy lớp bộ môn kỹ năng mềm (phát triển hành vi, ngôn ngữ) cho các bé từ 4 đến 6 tuổi.

nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz
Thanh Vân trên với vai trò là cô giáo. (Ảnh: Zing)

Thanh Duy

Thanh Duy trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2008, anh được mọi người yêu mến bởi sự nhí nhảnh, dễ thương cùng giọng hát cao vút. Trước đây, bên cạnh niềm đam mê dành cho âm nhạc thì Thanh Duy còn làm PR, tổ chức sự kiện ở một công ty quảng cáo có tiếng và theo đuổi công việc giảng dạy tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ thuộc Bộ ngoại giao.

nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz
Thanh Duy miệt mài với vai trò giảng viên. (Ảnh: VTC News)

Thùy Chi

Thùy Chi là giọng hát được đánh giá cao và thu hút lượng fans đông đảo. Ngoài việc theo đuổi đam mê ca hát, Thùy Chi còn giữ vai trò giảng viên đều đặn lên lớp để dạy các em thiếu nhi tại một trung tâm nghệ thuật. Với Thuỳ Chi, trở thành giáo viên dạy nhạc không phải là ngã rẽ mà là mơ ước từ nhỏ. Lòng say mê âm nhạc và tình yêu trẻ thơ cũng là những lí do khiến cô theo nghiệp giáo.

nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz
Thùy Chi với vai trò giảng viên. (Ảnh: Zing)
nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz Bật mí những bí mật của nhóm P336 về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cùng lắng nghe P336 – nhóm nhạc đông nhất Việt Nam với 10 thành viên sẽ có những trải lòng gì trong ngày Nhà giáo ...

nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz Thánh chế Củ Tỏi: 'Ngày đầu tiên đi học, mình chỉ muốn về nhà'

Những ngày đầu đi học luôn khiến mọi lứa học sinh bỡ ngỡ đôi khi còn bật khóc và anh chàng Củ Tỏi cũng không ...

nhung sao viet nhiet huyet voi nghe giao phia sau hao quang showbiz Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11: Những người thầy trẻ có tâm của showbiz Việt

Vũ Cát Tường, Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn… xứng đáng trở thành những người thầy trẻ có tâm nhất showbiz.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.