Những thành phố biển quyến rũ nhất thế giới

Mùa hè - mùa du lịch biển! Nếu đã quen với các bãi tắm trong nước, muốn 'đổi gió' du lịch biển nước ngoài, bạn có thể tham khảo những thành phố kể tên dưới đây. 
nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi 3 điểm du lịch từng nổi như cồn phải đóng cửa vì thiệt hại môi trường

Từng là những tên tuổi đình đám ở châu Á nhưng thời gian gần đây, Cửu Trại Câu, Boracay và Koh Phi Phi trở nên ...

---

nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi

Barcelona: Barcelona có một lịch sử hấp dẫn, kiến ​​trúc nổi tiếng thế giới và bầu không khí sôi động, đặc biệt là trong mùa hè khi hàng triệu du khách đổ về đây nghỉ mát. La Barceloneta là bãi biển chính - đồng thời là bãi biển nổi tiếng nhất trong thành phố, thu hút đông đảo người dân địa phương cùng du khách đến thư giãn, tắm biển, phơi nắng, thưởng thức các món hải sản. Ngoài La Barceloneta, thành phố còn có hai bãi biển vắng khách và thơ mộng hơn là Nova Icaria và Mar Bella - dành cho người không thích ồn ã. (Ảnh: 12019 / Pixabay)

nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi

Rio de Janeiro: Thành phố này nổi tiếng thế giới về các bãi biển hoang sơ, từ Copa, Copacabana đến Ipanema, bãi biển nào cũng nườm nượp du khách vào mùa hè. Người ta đến đây tắm biển, lướt sóng và chơi bóng chuyền. Từ khi ánh bình minh ló rạng cho tới lúc hoàng hôn, luôn có nhiều người vui chơi bên bờ biển. (Ảnh: pauloduarte / Pixabay)

nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi

Valparaíso: Thành phố cảng của Chile được ví như 'viên ngọc quý' bên bờ biển nhờ hải cảng quan trọng và cảnh quan thiên nhiên quyến rũ. Những ngôi nhà đầy màu sắc của người dân địa phương tô điểm thêm cho vẻ đẹp của thành phố biển. Một kỳ nghỉ hè ở Valparaíso không chỉ mang đến cho du khách những buổi chiều nằm dài thư giãn trên bãi cát thơ mộng mà còn là cơ hội thăm nhà của thi sĩ Chile Pablo Neruda, khám phá thị trấn Viña del Mar quyến rũ. (Ảnh: Mariamichelle / Pixabay)

nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi

Sydney: Sydney sở hữu những bãi biển lớn hấp dân du khách. Ghé thăm nơi đây vào mùa hè, bạn có rất nhiều lựa chọn, từ bãi biển Bondi quyến rũ và tấp nập cho tới những bãi biển khỏa thân nổi tiếng. Dù chọn thư giãn ở đâu, một điều chắc chắn rằng bãi cát vàng trải mịn cùng với khí hậu ấm áp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú thực sự. (Ảnh: flok85 / Pixabay)

nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi

Miami: Đây chính xác là điểm du lịch quen nhưng không bao giờ cũ, không bao giờ thôi hấp dẫn vào mùa hè. Hang out ở South Beach, khu phố Art Deco là những nơi đông vui suốt ngày đêm ở thành phố biển này. Trong khi đó bãi biển Haulover mang đến một bầu không khí êm ả yên bình hơn. (Ảnh: Warrend98 / Pixabay)

nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi

Tel Aviv: Cho dù bạn thích đi dạo dọc bờ biển ngắm hoàng hôn hay tham gia trò chơi lướt sóng, Tel Aviv cũng là địa điểm hoàn hào cho kỳ nghỉ hè của bạn. Thành phố ven biển tuyệt đẹp này là trung tâm nghỉ mát ở Israel, thu hút đông đảo du khách tới xem chơi và nghỉ dưỡng. (Ảnh: sepio / Pixabay)

nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi

Dubrovnik: Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Croatia. Du khách đến Dubrovnik thường thuê lều để cắm trại ngoài trời, thưởng thức BBQ trong lúc vẫn nghe tiếng sóng biển rì rào. Cảnh quan quyến rũ cũng giúp nơi đây gợi cảm hứng sáng tác cho các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia. (Ảnh: 707558 / Pixabay)

nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi

San Sebastián: San Sebastián là thành phố ven biển nằm trong Cộng đồng tự trị Basque, Tây Ban Nha. Đường bờ biển đẹp như tranh vẽ của San Sebastián làm cho nó trở thành một trong những thành phố nghỉ mát hàng đầu ở châu Âu trong mùa hè. Thành phố có nhiều khu resort cao cấp và ẩm thực hấp dẫn, mang đến kỳ nghỉ khó quên cho du khách. (Ảnh: Ddzphoto / Pixabay)

nhung thanh pho bien quyen ru nhat the gioi

Cape Town: Cape Town là thành phố biển nổi tiếng ở Nam Phi nói riêng và của châu Phi nói chung. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, môi trường tự nhiên và cơ sở hạ tầng phát triển tốt. Thành phố cũng sở hữu nhiều khu resort sang trọng, những quầy bar và khu chợ truyền thống đặc sắc. Từ bãi biển tới văn hóa - ẩm thực, du khách dễ say lòng vì một Cape Town quyến rũ và mến khách. (Ảnh: PaulNicolsonZA / Pixabay)

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.