Những trải nghiệm ăn uống độc đáo chỉ có tại Bali

Nếu đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo khi du lịch tới “thiên đường biển” Bali và thưởng thức những món ngon, hãy xem ngay và cân nhắc những nhà hàng vô cùng “đáng đồng tiền bát gạo” trong bài viết này.
nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali Tour Bali cho những đôi chân 'ham chơi'

Thưởng thức bữa tối dưới ánh hoàng hôn ở Pesta Lobster, AYANA Bali Resort

Một bữa tối dưới ánh hoàng hôn êm dịu với tiếng sóng dập dờn và tiếng nhạc du dương có lẽ sẽ là một trải nghiệm không thể quên với bất kỳ cặp đôi nào. Không chỉ sở hữu một không gian riêng tư và đặc biệt ở phía cuối một cây cầu cảng 'mạnh mẽ' vươn ra biển khơi, Pesta Lobster cũng mang tới cho bạn những món hải sản tươi ngon và vô cùng phong phú.

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng đây là một trải nghiệm khá “chịu chơi” với mức giá là khoảng 2.500.000 rupiah (hơn 4 triệu đồng/người).

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
Bữa tối lãng mạn bên khung cảnh đầy chất thơ. (Ảnh: AYANA)

Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

Vị trí: Ayana Resort & Spa Bali, Jalan Karang Mas Sejahtera, Jimbaran

Ăn tối dưới bầu trời sao ở Samabe Cave Dinner, Samabe Bali

Nằm bên dưới một vách núi đá hướng ra biển, Samabe Cave sở hữu không gian vừa độc đáo, lại ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Một bữa tối dưới bầu trời sao rực rỡ và ánh sáng dịu nhẹ của những chiếc đèn lồng xinh xắn cũng sang trọng không kém nhiều nhà hàng 5 sao, nhưng lại đemđến cho thực khách cảm giác khác biệt hơn hẳn. Nhà hàng cũng rất tinh tế khi cho phép thực khách đặt trước những loại hoa mình yêu thích khi dùng bữa tại đây.

Và tất nhiên, đi kèm với dịch vụ và đồ ăn hảo hạng sẽ là mức giá khá cao, khoảng 2.750.000 rupiah (4.500.000 đồng) cho 2 người.

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
Samabe Cave cũng đem tới một trải nghiệm lãng mạn không kém Pesta Lobster. (Ảnh: Samabe Cave)

Giờ mở cửa: 18:00 – 21:30

Vị trí: Samabe Bali Suites & Villas, Jalan Pura Barong-Barong Sawangan, Nusa Dua

Dùng bữa cùng sư tử châu Phi, Tsavo Lion

Nổi tiếng với những món ăn mang phong vị châu Phi, Tsavo Lion tọa lạc bên trong Sở thú và thủy cung Bali ở Gianyar. Điều đặc biệt ở đây là bạn sẽ có bữa ăn đầy thú vị bên trong cảnh quan của một khu rừng già, bên cạnh những chú sư tử, chồn meerkat hay hà mã. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những người ưa thích tìm hiểu và khám phá thiên nhiên hoang dã.

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
Tới đây, thực khách sẽ vừa được thưởng thức các món ăn ngon, lại có thể tận mắt ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị dành cho du khách. (Ảnh: wineviews)

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Vị trí: Sở thú và thủy cung Bali, Jalan Bypass Ida Bagus Mantra, Km. 19.8, Gianyar

Ăn tối bên trong khoang hạng nhất, Keramas Aero Park

Ăn tối bên trong khoang hạng nhất, Keramas Aero Park Keramas Aero Park là một nhà hàng với thiết kế vô cùng độc đáo. Thực khách không những có thể lựa chọn bàn ăn ở trên bãi cỏ hay quầy bar bên ngoài chiếc phi cơ 737, mà còn có thể “boarding” lên chiếc máy bay đặc biệt này và thưởng thức bữa tối trong khoang hành khách.

Giá vé cho một “chuyến bay” cũng khá mềm, chỉ khoảng 250.000 rupiah (400.000 đồng) cho 2 người.

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
Nhà hàng độc đáo này nằm bên trong một chiếc phi cơ Boeing 737 đã ngưng hoạt động. (Ảnh: Keramas Aero Park)

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Vị trí: Jalan Bypass Ida Bagus Mantra, Km. 28, Keramas, Gianyar

Khám phá “Vịnh cướp biển”, Pirates Bay Bali

Đúng như tên gọi của nó, Pirates Bay là một nhà hàng vô cùng đặc biệt nằm trên bãi biển ở Nusa Dua. Không chỉ nổi bật với hình ảnh đặc trưng là một chiếc tàu cướp biển y như thật, nhà hàng còn sở hữu nhiều khu chòi trên cây với thiết kế độc lạ và cực kỳ bắt mắt. Với không gian thú vị như vậy, “Vịnh cướp biển” chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là với các bạn nhỏ. Tuy nhiên, Pirates Bay chỉ phục vụ đa số là đồ uống và các món ăn nhanh, nên hãy cân nhắc nếu bạn quyết định dùng bữa chính tại đây.

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
Một chiếc chòi tại khu “Vịnh cướp biển”. (Ảnh: Trover)

Giờ mở cửa: Thứ hai đến thứ bảy, từ 10:00–23:00

Vị trí: The Bay Bali, tổ hợp BTDC, lô C-0, Nusa Dua.

Lạc bước trong thế giới của những vị thần, Slippery Stone Bali

Nằm trên con phố Petitenget tấp nập của khu Seminyak, Slippery Stone mang đến một lối kiến trúc và vẻ đẹp khác biệt. Từng đường nét, viên gạch, những bức tượng thần và cả những chậu cây trang trí đều mang đậm dấu ấn của Hy Lạp cổ đại, khiến bạn có cảm giác như đang lạc bước vào thế giới của các vị thần trên đỉnh Olympus. Không chỉ vậy, nhà hàng còn phục vụ những món ăn mang đậm phong vị Địa Trung Hải.

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
Nhà hàng mang lại cho bạn cảm giác như trong những câu chuyện của thần thoại Hy Lạp. (Ảnh: Slippery Stone Bali)

Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

Vị trí: Jalan Batubelig No. 9N, Seminyak.

Đắm mình trong cảnh sắc diệu kỳ của Gardin Bali

Cũng nằm trên con phố chuyên phục vụ ăn uống Petitenget, Gardin Bali mang vẻ đẹp lung linh như một lâu đài thời trung cổ, với thiết kế sang trọng và huyền ảo bên trong một khu vườn xanh tươi. Nhà hàng này nổi bật với các món Âu và những đặc sản địa phương được chế biến theo phong cách phương Tây.

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
Gardin Bali mang vẻ đẹp lung linh như một lâu đài thời trung cổ, với thiết kế sang trọng và huyền ảo bên trong một khu vườn xanh tươi. (Ảnh: balitribunnews)

Giờ mở cửa: 19:00 – 01:00

Vị trí: Jalan Petitenget 106, Seminyak.

Dã ngoại ở nhà hàng La Laguna

Là một nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn Địa Trung Hải nằm bên bờ biển Saminyak, La Laguna là điểm đến thích hợp cho những người đang tìm kiếm một không gian ăn uống ngoài trời, với vườn cây xanh ngát và biển xanh rì rào sóng vỗ ở phía xa. Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm và dùng bữa tại nhà hàng đặc biệt này có lẽ là vào hoàng hôn, khi thời tiết trở nên mát mẻ.

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
Không gian ăn uống ngoài trời cực lý tưởng cho một chuyến dã ngoại. (Ảnh: La Laguna)

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Vị trí: Jalan Pura Kayu Putih, Tibubeneng, Canggu

La Favela – điểm hẹn cho những tâm hồn hoài cổ

La Favela là một góc nhỏ của những người hoài cổ, với màu sắc cổ điển, vintage trên từng bức tường, từng góc decor và đèn trần. Không chỉ vậy, bên cạnh vẻ ấm cúng và gần gũi, La Favela cũng sở hữu một thực đơn phong phú, từ những món ăn nhẹ, tapas (món khai vị kiểu Tây Ban Nha) đến những món chính vô cùng hấp dẫn.

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
La Favela thực sự là một góc nhỏ của những người hoài cổ. (Ảnh: Smudge Eats)

Giờ mở cửa: 12:00-03:00

Vị trí: Jalan Kayu Aya No. 177x, Seminyak

Đến Sakti Dining Room để hòa mình với thiên nhiên

Nằm trên dòng sông Ayung trữ tình, giữa thiên nhiên và cây cỏ tươi xanh, Sakti Dining Room là điểm hẹn thú vị cho những người vừa muốn một trải nghiệm sang trọng, vừa gần gũi với thiên nhiên. Một điểm cộng nữa của Sakti Dining đó là đây được coi như một trong những nhà hàng phục vụ món chay tốt nhất ở Bali, với nguyên liệu tươi ngon và hoàn toàn hữu cơ được chế biến bởi những đầu bếp đẳng cấp.

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali
Sakti Dining Room nằm hài hòa giữa thiên nhiên đất trời. (Ảnh: Tripadvisor)

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Vị trí: Fivelements, Puri Ahimsa, Mambal, Abiansemal, Badung.

#DU LỊCH BALI

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali Đến ‘thiên đường biển’ Bali, nhất định đừng bỏ quên những bãi biển đẹp mê hồn này!

Nổi danh là viên kim cương trên biển, Bali từ lâu đã là điểm hẹn lý tưởng cho những chuyến du lịch. Nếu có cơ ...

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali 5 điều tối kỵ không nên làm khi du lịch Bali

Bali là một trong mười hòn đảo đẹp nhất thế giới theo bình chọn của Trip Advisor (trang du lịch hàng đầu thế giới). Khung ...

nhung trai nghiem an uong doc dao chi co tai bali Kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur và Bali tự túc

Chuyến đi 6 ngày 5 đêm khám phá những vùng đất xinh đẹp tại Kuala Lumpur và Bali của cô bạn Minh Hằng đã để ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.