Những vụ người giúp việc bạo hành trẻ em dã man gây phẫn nộ

Vụ người giúp việc ở TP Phủ Lý, Hà Nam dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tung bé gái mới hơn 1 tháng tuổi lên cao khiến nhiều người bức xúc, tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên dư luận phẫn nộ trước hành vi bạo hành của người được thuê để trông trẻ.

Ngày 22/11, trên mạng xã hội đăng tải 3 đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ liên tục dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái sơ sinh, thậm chí người này còn tung đứa trẻ lên cao rồi dùng tay đỡ mặc cháu bé kêu khóc.

Hành động của người phụ nữ đã khiến nhiều người bất bình, phẫn nộ. Được biết, người phụ nữ trong clip được gia đình anh N.N.A (SN 1990) và chị T.N.P (SN 1991) ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam thuê giúp việc mới được 3 tháng.

nhung vu nguoi giup viec bao hanh tre em da man gay phan no

Điều đáng lên án, bé gái bị bạo hành trong clip mới chỉ hơn 1 tháng tuổi. Liên quan đến vụ việc, sáng 23/11, ông Nguyễn Văn Trương, Chủ tịch UBND phường Quang Trung, thành TP Phủ Lý cho biết đã mời người phụ nữ bị tố cáo bạo hành bé gái con vợ chồng anh N.N.A lên làm việc.

Hiện Công an TP Phủ Lý và Viện kiểm sát nhân dân cùng các cấp đang phối hợp xác minh điều tra.

nhung vu nguoi giup viec bao hanh tre em da man gay phan no
Người phụ nữ giúp việc bị gia đình anh Tài tố bạo hành bé trai phồng não

Cách đây gân 2 tháng, dư luận xôn xao vụ việc một bảo mẫu được gia đình ở phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An hành hạ bé trai hơn 4 tháng tuổi phồng não.

Theo đơn tố cáo của gia đình anh Đinh Văn Tài (SN 1994, trú khối 12, phường Bến Thủy, TP Vinh) gửi đến Công an phường Bến Thủy, ngày 24/10, kiểm tra camera an ninh trong nhà, anh hoảng hốt phát hiện con trai hơn 4 tháng tuổi bị người giúp việc là bà Đặng Thị L. lấy gối quất vào người khi đang nằm trên võng.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn tát liên tiếp 2 lần vào đầu cháu bé rồi bế đứng lên, vừa đi vừa lắc mạnh khiến cháu bé bị dốc ngược xuống đất.

Tuy nhiên, bà L. phủ nhận thông tin trên và cho biết chỉ lắc để cháu bé ngủ chứ không có hành vi đánh cháu bé.

nhung vu nguoi giup viec bao hanh tre em da man gay phan no
Hình ảnh người giúp việc nắm chân, dốc ngược bé trai ở Phan Thiết

Một trường hợp khác xảy ra ở phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận. Theo đó, thấy con trai 8 tháng tuổi ngủ đêm hay giật mình khóc thét, anh Nguyễn T.V. (cha của cháu bé) đã quyết định mua camera giám sát gắn ở phòng khách và hốt hoảng khi phát hiện khi vợ anh vừa rời khỏi nhà, người giúp việc liền bê xe đẩy có cháu bé vào trong. Sau khi đóng cửa, bà ta liền nắm chân cháu bé dốc ngược đầu xuống đất và lắc mạnh như con lắc đồng hồ.

Ngay sau đó, anh Nguyễn T.V. đã mang bằng chứng là đoạn video tới công an phường trình báo.

nhung vu nguoi giup viec bao hanh tre em da man gay phan no Bé gái hơn một tháng tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip ghi cảnh người phụ nữ dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, hành hạ bé gái ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.