Những xu hướng thẩm mỹ mũi được ưa chuộng nhất hiện nay

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi ngày càng trở nên hiện đại hơn. Nhờ những cải tiến mới nhiều người đã sở hữu những chiếc mũi đẹp, phù hợp với gương mặt, không gây sưng đau, định hình dáng mũi nhanh chóng.
 
nhung xu huong tham my mui duoc ua chuong nhat hien nay Đẹp lên có gì là xấu?
nhung xu huong tham my mui duoc ua chuong nhat hien nay Hãy cân nhắc kỹ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

nhung xu huong tham my mui duoc ua chuong nhat hien nay

Chiếc mũi hoàn hảo sau khi nâng mũi của diễn viên Park Min Young. (Ảnh: soompi)

Trong nhiều năm trở lại đây phẫu thuật nâng mũi đã không còn xa lạ, nhiều người muốn nâng mũi để thay đổi vận mệnh, bởi theo nhân tướng học người sở hữu những chiếc mũi hoàn hảo thường có số cao sang, phú quý no đủ về tiền tài, hạnh phúc về cuộc sống.

Hãy tìm hiểu các xu hướng nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay:


Nâng mũi không cần phẫu thuật

Nâng mũi sử dụng chất làm đầy Voluma Ultra đã và đang là phương pháp rất được ưa chuộng hiện nay. Với các ưu điểm không thể nào lý tưởng hơn như nhanh chóng cho kết quả sau 5 đến 15 phút, không gây đau đớn, không lộ dấu vết thẩm mỹ và mang đến cho khách hàng một chiếc mũi thanh tú. Bên cạnh đó thì chất làm đầy Voluma Ultra đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về an toàn, tính tương thích hơn các chất làm đầy bình thường rất nhiều, nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp này.

nhung xu huong tham my mui duoc ua chuong nhat hien nay
(Ảnh: purple-commerce)

Đặc biệt nâng mũi bằng phương pháp này không cần chăm sóc tỉ mỉ để tránh nhiễm trùng như các phương pháp khác. Đây là lựa chọn rất phù hợp với người bận rộn và sợ đau do phẫu thuật nâng mũi gây ra.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là thời gian tối đa chỉ được khoảng 12 tháng, sau đó chúng ta lại phải tiêm thêm nếu muốn duy trì vẻ đẹp. Phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất đối với những người vốn đã sở hữu chiếc mũi đẹp tương đối, chỉ cần làm đầy thêm ở đầu mũi, sống mũi. Trước khi tiêm nên thử trước tránh trường hợp bị sốc phản ứng do cơ địa không phù hợp.


Nâng mũi S-line

nhung xu huong tham my mui duoc ua chuong nhat hien nay
(Ảnh: kpopstarz)

Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: dáng mũi cao, thon gọn, hài hoà làm tôn lên vẻ quyếu rũ, cá tính, khắc phục toàn diện các yếu tố từ cánh mũi, chóp mũi, đường sống mũi, cho chúng ta một chiếc mũi toàn diện. Thêm vào đó với kỹ thuật mổ rất hiện đại hạn chế được sưng đau và định hình mũi nhanh chóng.

Một ưu điểm đặc biệt là phương pháp phẫu thuật nâng mũi này sử dụng lớp mô đệm megaderm có độ tương thích cao với cơ thể. Đây còn là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa hai phần ba là sụn sinh học được đặt vào thân mũi và một phần ba đầu mũi ghép sụn tự thân vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai. Phương pháp này hạn chế được các biến chứng sống mũi bóng đỏ.

Tuy nhiên thời gian phẫu thuật nâng mũi sẽ lâu hơn do phải lấy sụn tự thân từ các bộ phận khác, lâu phục hồi. Sau khi nâng mũi phải chăm sóc cực kỳ tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Chi phí dịch vụ cho phương pháp này rất cao. Các bác sĩ phẫu thuật cần phải dày dặn kinh nghiệm.

"S - line là kỹ thuật can thiệp toàn bộ về cấu trúc mũi khá phức tạp, cho nên kết quả nâng mũi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có thể kể đến một số yếu tố chính: tay nghề bác sĩ, công nghệ, chất liệu cũng quan trọng nhưng phải sử dụng đúng trường hợp và đúng vị trí trên cấu trúc mũi thì mới đem lại hiệu quả cao, đảm bảo tính an toàn và bền đẹp tự nhiên. Hiện nay không có nhiều cơ sở đáp ứng được các điều kiện trên. Để có dáng mũi vừa đảm bảo bền đẹp và an toàn thì kỹ thuật mổ của bác sĩ và công nghệ áp dụng là yếu tố quan trọng hàng đầu”, theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung - Bác sĩ đầu tiên mang công nghệ Sline về Việt Nam; người được Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch chứng nhận quyền tác giả về bài viết công nghệ S line.

Nâng mũi bằng sụn sườn sinh học

nhung xu huong tham my mui duoc ua chuong nhat hien nay
(Ảnh: xonefm)

Sụn sườn sinh học được nhập khẩu từ Hàn Quốc không gây kích ứng cho người sử dụng và tạo thành khối vứng chắc bảo vệ đầu mũi, chóp mũi, giúp mũi không bị lộ, bị lệch, hay bị bóng đỏ.

Việc nâng mũi bằng sụn sườn sinh học cũng giúp ích rất nhiều cho cả bác sĩ và người sử dụng để lựa chọn được dáng mũi như mong muốn; các bác sĩ dễ dàng cân chỉnh được dáng mũi theo yêu cầu khách hàng và phù hợp với gương mặt.

Tuy nhiên vì là sụn nhân tạo mặc dù đã được cải tiến rất nhiều nhưng độ tương thích với cơ thể còn chưa cao, dẫn đến không thể bền theo thời gian, có thể làm cho sống mũi bị lệch hoặc bị tụt.


Nâng mũi cấu trúc mini

nhung xu huong tham my mui duoc ua chuong nhat hien nay
(Ảnh: soompi)

Đây là phương pháp mổ hở theo hình chữ V ngược ở ngang trụ mũi. Bác sĩ có thể chỉnh sửa được chiếc mũi toàn diện từ nâng sống mũi, chỉnh chóp mũi, thu gọn cánh mũi…

Nâng mũi cấu trúc mini sử dụng hai kích thước sụn sinh học khác nhau và chúng có khả năng định hình dáng mũi cực tốt.

Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm là các vết mổ phải mất khoảng 6 tháng mới biến mất được.


Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bạn cần giữ cho vết thương khô ráo, tránh đụng vào nước hay va chạm vào những vật cứng. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và kiêng ăn những loại thực phẩm gây sưng, tấy.

nhung xu huong tham my mui duoc ua chuong nhat hien nay
(Ảnh: pinimg)

Uống thuốc đúng liều lượng theo đơn của bác sĩ đã kê, không tự ý uống bất cứ loại thuốc nào khi chưa được sự cho phép của bác sĩ. Tái khám và cắt chỉ đúng theo quy định. Nếu mũi có những biểu hiện bất thường cần thông báo ngay cho bác sĩ.

Trong vòng một tháng sau khi phẫu thuật nên duy trì tư thế nằm ngửa để mũi được cố định. Không đeo kính mắt tối thiểu một tuần và không trang điểm cho tới khi cắt chỉ.

Trên đây là những phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng những ai có nhu cầu làm đẹp bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi sẽ chọn cho mình được phương pháp phù hợp với nhu cầu của mình.

5 cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay:

  • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  • Thẩm mỹ viện Đông Á
  • Thẩm mỹ viện Thu Cúc
  • Thẩm mỹ viện JW
  • Saigon Smile Spa
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.