Noel 2017: Sao nam 'Vì yêu mà đến' chia sẻ kỉ niệm 'để đời'

Nhân dịp Noel, các khách mời nam "Vì yêu mà đến": Doanh nhân Hải Quân, diễn viên - người mẫu Xuân Nhản, Á vương quốc tế Tiến Đạt, ca nhạc sĩ Bak Bảo Kun đã chia sẻ những kỉ niệm của bản thân.
noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi Emma 'Vì yêu mà đến': 'Tỏ tình thì cũng đã tỏ tình rồi, giờ không phục cũng chịu thôi'
noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi Misoa Kim Anh tiết lộ sẽ cùng Trang Ly tranh giành một chàng trai trong 'Vì yêu mà đến'
noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Doanh nhân Hải Quân

Hồi nhỏ, Quân hay đi cùng mẹ tới nhà thờ ở quê. Vì mẹ đạo công giáo nên vào ngày này mẹ đi lễ và mình đi cùng. Và ở quê, Quân chỉ có 1 nhà thờ và trang trí hang đá đẹp lắm nên hôm đó ở quê như ngày hội, cho dù đạo hay không có đạo, mọi người vẫn đổ xô về nhà thờ để ngắm và đi chơi lễ. Đông đúc vô cùng. Khi sống và làm việc ở TP.HCM thì Quân không có đi nữa và Giáng sinh vẫn đi làm rồi về nhà và thỉnh thoảng cũng nhớ về ký ức như 1 kỷ niêm đẹp.

noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi
Doanh nhân Hải Quân

Giáng sinh năm nay, Quân chưa có kế hoạch cụ thể, nhưng trên tinh thần là đi làm rồi về nhà thôi. Hơi buồn chán phải không? (Cười)

Gửi tới khán giả: Hải Quân xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã dành nhiều tình cảm cho Quân trong thời gian qua và Quân chúc các bạn có 1 mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Diễn viên, người mẫu Trịnh Xuân Nhản

Nhản có thói quen từ trước tới giờ là không có hưởng ứng và không đi chơi vào những ngày lễ lộc trong năm tại vì rất ồn ào và đông người. Nhưng Nhản nhớ 1 kỷ niệm rất vui cách đây 4 năm.

Khi còn học Đại học năm nhất, tới ngày Giáng sinh thì bạn gái mình mới năn nỉ chở đi chơi tại vì trước giờ cô ấy biết là Nhản không thích đi chơi vào ngày lễ. Mình nhận lời và đến đón cô ấy từ Gò Vấp qua Quận 7 để đi chơi Noel theo lời yêu cầu. Tối đêm đó trên đường đi về nhà, Nhản bị giật mất cái điện thoại và từ đó tới bây giờ Nhản tự nói với mình sẽ không đi chơi vào ngày lễ nữa.

noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi
Quán quân Viet Fashion Icon - Trịnh Xuân Nhản

Vào ngày lễ giáng sinh 2017, Nhản dự định sẽ qua quán ăn của 1 anh bạn thân là siêu mẫu Ngọc Thiết để bán cháo lươn phụ anh ấy.

Nhản xin gửi lời chúc đến tất cả mọi người và đặc biệt là những bạn đang yêu mến và ủng hộ Nhản trong thời gian qua và sắp tới nữa sẽ có 1 ngày lễ Giáng sinh thật ý nghĩa thật ấm áp và vui vẻ bên gia đình và bạn bè! Đặc biệt là hãy cẩn thận đừng để bị mất điện thọai giống Nhản nha. (Cười).

Ca nhạc sĩ Bak Bảo Kun

Vào ngày giáng sinh cuối cùng mà Bak ở cùng với người yêu cũ, lúc đó vừa mới chập chững vào nghề, lại vừa mới chuyển ra ở riêng nên không có ngày nghỉ. Bak nhận luôn lịch làm MC cho 1 chương trình Noel tại một quán ăn, biết sao được.

Thế là đem cả bạn gái lên chờ mình làm xong mới dành được thời gian cho nhau, mà cũng 11,12h khuya. Quán xá đóng cửa, đường phố vắng, Bak và cô bạn ấy quyết định chạy vòng vòng Sài Gòn, khắp các tuyến đường và hưởng cái se lạnh ngày đông. Trước giờ cô ấy ít khi nào vòi vĩnh mình mua gì, nhưng tự nhiên hôm đấy lại bắt mình phải mua cho được cái tai con tuần lộc làm quà Giáng sinh. Nghĩ lại cũng vui mà đã 4 năm rồi đấy!

noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi
Ca nhạc sĩ Bak Bảo Kun

Noel 2017, Bak nghĩ sẽ dành riêng cho mình một kì nghỉ ở một đâu đó có không khí lạnh, thức dậy vào sáng sớm và uống một tách cà phê nóng, dành 1 ngày không điện thoại, không Facebook để tận hưởng một ngày không phải nghĩ ngợi lo lắng điều gì.

Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 - Nguyễn Tiến Đạt

Vào mùa Noel năm còn học lớp 5, Đạt khóc rất nhiều khi phát hiện ra ông già Noel là không có thật.

Lúc nhỏ, Đạt cũng được nghe bố mẹ nói là những đứa bé ngoan đến ngày này chỉ cần ước và treo tất đầu giường thì ông già Noel sẽ tặng quà như 1 phần thưởng cho cả năm của đứa bé đó.

Trước Noel, mấy hôm bố mẹ Đạt hay hỏi mấy câu kiểu "Noel này con thích đồ chơi gì? Ước gì để ông già Noel tặng?" (hoá ra là bị "thăm dò" để chuẩn bị trước), xong sáng hôm sau úm ba la có thật luôn. Khi lớn lên 1 xíu rồi thì biết sự thật thì Đạt tuy hơi buồn tại vì cái điều trước giờ mình tin không phải là sự thật. Nhưng cũng vui vì nhận ra bố mẹ mình mới là những "ông bà già Noel" đích thực và cũng chỉ mượn ngày này để khiến mình vui vẻ và ngoan ngoãn hơn thôi.

noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi
Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 - Tiến Đạt

Noel năm nay có lẽ Đạt sẽ cố gắng sắp xếp công việc để về Hà Nội với gia đình chơi, tổ chức ăn uống ấm cúng và tận hưởng niềm hạnh phúc khi gia đình quây quần ngày Giáng sinh.

Và cuối cùng Đạt chúc Giáng sinh năm nay sẽ mang sự ấm cúng đến mọi người, hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời này đến gia đình, người yêu và bạn bè... Merry Christmas!

noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi Cả một đời ân oán tập 3: Vừa về Vũ gia, Phong đã bị Khôi dằn mặt

Trong tập 3 Cả một đời ân oán, Phong đã phải nhận sự phản đối kịch liệt của Khôi. Anh ta tỏ ra coi thường ...

noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi Lilly Nguyễn 'Biệt đội 1-0-2' kể lại chuyện bị 'chú' đại gia săn đón

Lilly Nguyễn tự nhận mình có tính cách như một "thằng con trai", nên cô khá thắc mắc về việc được một người thành công, ...

noel 2017 sao nam vi yeu ma den chia se ki niem de doi Kim Nhã BB&BG: 'Não mình như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay'

Nói về chuyện đại gia "săn" chân dài – nội dung tập 8 Biệt đội 1-0-2, nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ bản thân ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.