Dàn bạn gái tin đồn toàn chân dài của rapper Đinh Tiến Đạt

Quán quân Next Top Model 2013 - Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư, người mẫu Milan Phạm và mới đây là Thụy Vy đều từng vướng tin đồn là bạn gái của rapper Tiến Đạt.

Kể từ sau chia tay Hari Won, Tiến Đạt liên tục vướng vào các tin đồn có bạn gái mới. Hầu hết đều là những chân dài hoạt động trong showbiz Việt, nổi bật trong đó có Quán quân Next Top Model 2013 - Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư và người mẫu Milan Phạm.

Mâu Thủy

Đầu năm 2016 từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2016, cộng đồng mạng bắt đầu rộ lên tin đồn Tiến Đạt hẹn hò với Mâu Thuỷ.

Tiến Đạt và Mâu Thanh Thuỷ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Chân dài xuất thân từ Next Top Model cũng là người phụ nữ đầu tiên công khai nam ca sĩ công khai chụp ảnh chung sau khi anh chia tay Hari Won.

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat

Vào đúng ngày 1/4/2016, ông xã Kiwi Ngô Mai Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng cặp đôi trẻ kèm theo chú thích: "Chúc mừng Tiến Đạt đã có người nâng khăn mới. Mâu Thủy nhanh tay đấy". Để tăng độ tin tưởng, chồng Kiwi khẳng định anh không nói dối và xác nhận cặp đôi đang quen nhau. Bạn trai cũ Hari Won dù không lên tiếng bình luận nhưng vẫn nhấn "Like" hình ảnh này.

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat

Không chỉ vậy, Tiến Đạt tiếp tục bị bắt gặp lái xe đưa đón người đẹp đi ăn uống và ga lăng chở cô về nhà.

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat

Trước bão tin đồn, Mâu Thủy chia sẻ với Zing rằng Tiến Đạt luôn ga lăng, đùm bọc các bạn nữ, tuy nhiên cả hai không có chuyện yêu đương như tin đồn: “Thực sự tôi cảm thấy hơi khó chịu. Hai người chỉ là bạn bè bình thường. Mình là con gái, khi đi chơi có người sẵn sàng chở nên cảm thấy rất vui và an toàn. Nhưng mọi người lại xây dựng câu chuyện sai vấn đề”.

Minh Thư

Sau tin đồn hẹn hò với Mâu Thủy, Tiến Đạt tiếp tục vướng tin đồn qua lại với ca sĩ Minh Thư khi bức ảnh được cho là cả hai đeo đồng hồ đôi khi đi xem phim.

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat

Trong buổi ra mắt MV Giáo dục công dân của Tiến Đạt, Minh Thư là nghệ sĩ đến sớm nhất nhì sự kiện. Không chỉ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng nghiệp thân thiết, Minh Thư còn tặng Tiến Đạt 1 con gấu bông đầy xinh xắn và món quà này được nam ca sĩ cầm trên tay xuyên suốt buổi giao lưu.

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat

Theo chia sẻ của Tiến Đạt, anh cho biết giữa mình và Minh Thư không có gì đặc biệt.

Minh Thư cũng phủ nhận tin đồn trên VnExpress: "Giữa mình và anh Đạt rất trong sáng. Cả hai là bạn bè quen nhau từ khi anh Đạt còn nhảy trong vũ đoàn Hoàng Thông. Hai anh em sau đó có gặp gỡ và nói chuyện với nhau nhiều hơn. Tôi nghĩ, là bạn bè thì việc gặp gỡ và chia sẻ với nhau lúc cần thiết là điều hết sức bình thường.

Milan Phạm

Đến tháng 9/2016, bạn bè nam rapper chia sẻ anh đang hẹn hò với nữ người mẫu diễn viên Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My). Khác mới những tin đồn trước, lần này Tiến Đạt không lên tiếng giải thích mà chọn cách bên nhau lặng lẽ.

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat

Giữa thánh 9, Tiến Đạt và Milan Phạm đã trải qua 13 ngày tại Ấn Độ. Phạm Trà My sinh năm 1990 tại TP.HCM, từng tốt nghiệp trường RMIT. Cô có sở thích du lịch nhiều nơi trên thế giới, từng dừng chân tại Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Nepal, Pháp, Tây Ban Nha, Nga. Người đẹp này có thể nói 4 ngoại ngữ: tiếng Nga, Anh, Tây Ban Nha và Hàn Quốc.

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat

Trà My đã ghi điểm nhờ vẻ ngoài thanh tú, từng tham gia cùng nhóm hài của Phở đặc biệt. Bên cạnh công việc người mẫu, cô có dịp thử sức với diễn xuất. Trà My từng xuất hiện trong MV Anh biết của Dương Triệu Vũ.

Thụy Vy

Mới đây, một bức ảnh được cho là thiệp cưới của rapper Đinh Tiến Đạt được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, anh sẽ kết hôn với Thụy Vy vào ngày 31/12 tại tư gia. Dù chưa biết thực hư của thông tin này song nhiều người hâm mộ vui mừng và gửi lời chúc mừng tới nam rapper.

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat

Lê Thụy Vy sinh năm 1991, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cô có nét mặt rạng ngời cùng nụ cười tươi. Trên trang cá nhân của Thụy Vy, ca sĩ Phương Thanh (bạn của Tiến Đạt) cũng để lại nhiều bình luận cho thấy sự thân thiết của cả hai.

Mong rằng Thụy Vy sẽ là bến đỗ cuối cùng của nam rapper Đinh Tiến Đạt, mang đến cho anh những tháng ngày hạnh phúc sau cuộc tình đổ vỡ đầy tiếc nuối với Hari Won.

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat Minh Lan truyện tập 3 và 4: Mẹ mất, Minh Lan được Lão Thái Thái chăm sóc

Vì sự thâm độc của Lâm Cầm Sương, mẹ của Minh Lan đã qua đời. Chỉ còn một thân một mình, tiểu thư này đã ...

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat Người ấy là ai tập 9: Nữ chính bị bạn thân cướp người yêu

Trong Người ấy là ai tập 9, dù bị phản bội nhưng Vũ Ngọc Châm vẫn khăng khăng bảo vệ bạn trai cũ, bất chấp ...

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat 1001 biểu cảm đáng yêu ngoài đời của thiên thần nhí 'Minh Lan truyện'

Minh Lan truyện mới chiếu được 2 tập đầu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong đó, diễn viên nhí Lưu ...

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat Minh Lan Truyện tập 1 và 2: Nghẹt thở với cuộc chiến của 3 bà vợ

Minh Lan Truyện tập 1 và 2 nói về cuộc chiến giữa 3 bà vợ của Thịnh gia. Trong lúc Vệ Thị lâm bồn, nhị ...

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat Muốn làm 'ông tơ bà nguyệt', hãy học cách của Tổ tư vấn trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhờ có Xuân, Đạt, Duy trong phim Chạy trốn thanh xuân mà Phi đã có thể ôm chọn An trong vòng tay khiến bao người ...

dan ban gai tin don toan chan dai cua rapper dinh tien dat Chạy trốn thanh xuân tập 10: 'Soái ca' Phi bảo vệ An trước sự đe dọa của mẹ đẻ

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 10, chứng khiến An sợ hãi trước sự trở lại của mẹ đẻ, Phi đã sẵn sàng che chở, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.