Noo Phước Thịnh được nhiều, mất không ít sau 3 tập đầu The Voice

Noo Phước Thịnh đang có nhiều thí sinh mạnh, được dự đoán là quán quân. Tuy nhiên, anh cũng vướng tranh cãi vì những phát ngôn bị đánh giá là ngạo mạn, tự tin thái quá.
WINNER đến Việt Nam, lần đầu đứng chung sân khấu với Noo Phước Thịnh, Uni5, Zero9
Noo Phước Thịnh bất ngờ diện 'đồ đôi', cùng Thu Phương hát tình ca

Với mùa giải mới nhất, từ một HLV bị nghi ngờ năng lực khi đứng chung hàng ngũ với Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh lại đang tỏ ra có nhiều lợi thế. Nhiều gương mặt trong top thí sinh mạnh nhất chọn về đội của anh. Họ chính là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của The Voice 2018.

 

Team Noo Phước Thịnh quy tụ những cái tên đáng chú ý

Sự hoạt ngôn của Noo Phước Thịnh dù gặp đàn chị giàu kinh nghiệm, khéo ăn nói, giỏi vận dụng văn thơ như Thu Phương vẫn phát huy tác dụng. Yếu tố đó cộng lượng fan đông đảo và những lý do riêng thuộc về quyết định của thí sinh giúp nam ca sĩ thuyết phục được nhiều nhân tố nổi bật, chẳng hạn Huỳnh Samuel An hay Trần Ngọc Ánh. Đây là 2 gương mặt được chú ý nhất trong tập 1 và 3 của chương trình.

Huỳnh Samuel An dù có chất giọng chưa thực sự xuất sắc nhưng hội tụ tố chất để trở thành ngôi sao giải trí. Đặc biệt, vẻ ngoài điển trai, lãng tử khi thể hiện một ca khúc lãng mạn bằng tiếng Pháp giúp anh dễ dàng chinh phục khán giả nữ. Màu sắc không quá tương đồng nhưng anh lại khiến công chúng nghĩ về Ali Hoàng Dương, quán quân The Voice mùa trước – người cũng toát lên tố chất thần tượng thông qua lối trình diễn tự tin của mình.

Noo Phuoc Thinh duoc nhieu, mat khong it sau 3 tap dau The Voice hinh anh 1
Noo Phước Thịnh tuy bị đánh giá là "lép vế" tiền bối về chuyên môn nhưng lại đang có nhiều thí sinh mạnh.

Ở tập 3, thí sinh người Thụy Sĩ được cả 4 HLV lựa chọn. Trong hầu hết lần bộ tứ đồng lòng chọn một cái tên, cuộc tranh luận nảy lửa luôn nổ ra.

Khi Noo Phước Thịnh khen ngợi chàng trai là “soái ca”, Tóc Tiên lập tức phản bác. Theo cô, cách đong đưa của Huỳnh Samuel An “rất đời, rất phong trần, phong thái đặc biệt”. Cuối cùng, nữ HLV quyết định gọi là “chàng thơ bước ra từ một bộ phim điện ảnh”.

Trong “cuộc chiến”, Thu Phương một lần nữa vận dụng khả năng thơ ca. Cô hát Người lạ ơi với biểu cảm tha thiết mong muốn có được tài năng trẻ về đội của mình. Những tưởng lợi thế đã nghiêng về Thu Phương nhưng Huỳnh Samuel An lại chọn về với Noo Phước Thịnh.

Noo Phuoc Thinh duoc nhieu, mat khong it sau 3 tap dau The Voice hinh anh 2
Ngọc Ánh được đánh giá là đối thủ sáng giá cho ngôi vị quán quân.

Trước đó, giọng ca Gạt đi nước mắt cũng giành chiến thắng khi cùng các đồng nghiệp tranh giành thí sinh Trần Ngọc Ánh. Cô thể hiện ca khúc Nâng được thì buông được và sau đó được khán giả khen ngợi là chuyên nghiệp không kém ca sĩ đã đi hát nhiều năm. Không ít bình luận còn khẳng định “xem xong tập 2, tiết mục này vẫn là hay nhất ”.

Thí sinh không chỉ có ngoại hình sáng sân khấu, phong cách trình diễn chuyên nghiệp mà còn giọng hát mạnh mẽ, nội lực này là nguyên nhân khiến tình bạn của Lam Trường với Thu Phương “rạn nứt”. Vì muốn có được cô, Lam Trường nhanh chóng bấm nút chặn đồng nghiệp, thế nhưng anh vẫn không đạt được mục đích.

Hiện tiết mục của Ngọc Ánh đạt 6,6 triệu và là phần thi có lượt xem nổi bật nhất sau 3 tập thi.

Nhưng vướng tranh cãi thì phát ngôn thiếu tiết chế

Điểm nổi trội nhất sau 3 tập thi chính là sự hoạt ngôn của dàn huấn luyện viên để từ đó tạo nên những phần tranh cãi hài hước, hấp dẫn. Tuy nhiên, cũng vì lợi thế giao tiếp, Noo Phước Thịnh đang vấp phải tranh cãi trên mạng xã hội.

Việc anh “khoe” thành tích từng đưa học sinh sang nước ngoài biểu diễn rồi tự nhận mình là “soái ca” hay "Con trai vừa hát vừa nhảy thì lúc này anh đang đứng nhất"… bị “ném đá” là ngạo mạn, tự tin thái quá.

“Hy vọng, những vòng sau anh ăn nói bớt tự tin thái quá đâm ra kiêu ngạo như vậy. Nhận xét vào chuyên môn đi chứ cứ kiểu bay bướm, anh đi Hong Kong, học trò được đi Malaysia này nọ,... làm gì . Dám chắc năm sau được đại diện đi nữa không mà nói như đúng rồi vậy. Đừng cứ như bông hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì”, khán giả Ngọc Cương Lê gay gắt.

“Mới nghe thì thấy có vẻ Noo khoe mẽ và tự cao nhưng tôi nhìn thấy ở cậu ấy sự tự tin cũng như dám nói những gì mình nghĩ ”, số ít người hâm mộ bênh vực.

Noo Phuoc Thinh duoc nhieu, mat khong it sau 3 tap dau The Voice hinh anh 3
Khán giả chê trách thái độ của Noo Phước Thịnh.

Thêm vào đó, việc Noo Phước Thịnh nhiều lần “nặng lời” với Tóc Tiên cũng khiến khán giả không hài lòng, chẳng hạn trong tiết mục của Thu Ngân, anh nói đồng nghiệp “mượn gió bẻ măng”. Dưới video ghi lại tiết mục, ngoài những nhận xét về giọng hát của bản sao Hương Tràm, hầu hết bình luận còn lại đều bàn về thái độ của nam HLV.

“Các bạn thấy Noo nên tiết chế lại cái tôi không, hơi gắt, Tóc Tiên cũng có ý gì đâu mà làm quá lên ”, “Mấy bạn có thích cách ứng xử của Noo không? Mình không hề thích, đanh đá thoái quá”, “Tội Tóc Tiên, bị Noo phán 1 câu vịnh gió bẻ măng cái im luôn”... là vài trong rất nhiều bình luận thể hiện sự không hài lòng của người xem.

“Qua 2 tập mình thấy Tiên ứng xử cực thông minh, có chuyên môn thật sự, biết trước biết sau. Chị Thu Phương về kinh nghiệm nói và chuyên môn không bàn cãi, anh Lam Trường nói ít nhưng trọng tâm, còn khá hiền. Còn Noo, bạn nên tiết chế kể thành tích dù bạn có giải thích về việc đó. Có vẻ hơi máu và kiểu tranh nói rất nhiều, nhưng không hay, không thuyết phục lắm, kiểu còn non sao đó”, một khán giả đánh giá về dàn HLV năm nay.

Tài ăn nói không thể phủ nhận là lợi thế của bất cứ huấn luyện viên nào, trước hết trong việc thuyết phục thí sinh, thu hút khán giả. Tuy nhiên, trong khi 3 HLV đang ghi điểm bởi sự hoạt ngôn thì ngược lại Noo Phước Thịnh tuy quy tụ những thí sinh mạnh nhưng anh lại không thể thuyết phục được khán giả.

Noo Phước Thịnh bất ngờ diện 'đồ đôi', cùng Thu Phương hát tình ca Noo Phước Thịnh bất ngờ diện 'đồ đôi', cùng Thu Phương hát tình ca

Xuất hiện tại buổi ghi hình vòng Đối đầu của chương trình The Voice 2018, Noo Phước Thịnh bất ngờ diện bộ vest cùng tông ...

Dàn sao Việt thời 'mặt búng ra sữa' và bây giờ khác biệt ra sao? Dàn sao Việt thời 'mặt búng ra sữa' và bây giờ khác biệt ra sao?

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, cùng nhìn lại những hình ảnh của sao Việt thuở còn thơ ấu và bây giờ khác biệt như ...

Đỗ Hoàng Dương The Voice: 'Từng suy sụp, trốn tránh trong giai đoạn vỡ giọng, gia đình gặp biến cố'  Đỗ Hoàng Dương The Voice: 'Từng suy sụp, trốn tránh trong giai đoạn vỡ giọng, gia đình gặp biến cố' 

Sau 5 năm kể từ sau The Voice Kids 2013, “hoàng tử nhí” Đỗ Hoàng Dương đã lột xác thành một chàng trai đầy nhiệt ...

Khi sao Việt khiến fan 'nở mũi' vì được khán giả quốc tế... 'khen lên mây' Khi sao Việt khiến fan 'nở mũi' vì được khán giả quốc tế... 'khen lên mây'

Không ít người hâm mộ quốc tế đã dành những lời khen có cánh cho các sao Việt.

 

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.