Noo Phước Thịnh: Nghệ sĩ của lý trí và cảm xúc cân bằng

Không chỉ hát hay, giàu tình cảm, Noo còn biết trau dồi nhiều kỹ năng để hình ảnh của mình trở lên hoàn hảo nhất trong mắt khán giả. Nếu nói về một ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay, không thể không nhắc tên Noo Phước Thịnh.
noo phuoc thinh nghe si cua ly tri va cam xuc can bang Đáng yêu trên sân khấu, mấy ai biết được HLV Noo Phước Thịnh lại khó tính thế này
noo phuoc thinh nghe si cua ly tri va cam xuc can bang Noo Phước Thịnh khoe vũ đạo đẹp mắt và giọng hát nội lực suốt 30 phút trình diễn
noo phuoc thinh nghe si cua ly tri va cam xuc can bang 'Bạn gái' của Noo Phước Thịnh âm thầm hoà mình cùng hàng nghìn khán giả trong buổi showcase tại TP.HCM

Tất cả là nhờ vào khả năng ứng biến của Noo. Không chỉ hát hay, giàu tình cảm, Noo còn biết trau dồi nhiều kỹ năng để hình ảnh của mình trở lên hoàn hảo nhất trong mắt khán giả. Nếu nói về một ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay, không thể không nhắc tên Noo Phước Thịnh.

Hình ảnh sạch, không xì căng đan

Nếu theo dõi Noo Phước Thịnh trong các game show anh được Ban tổ chức mời ngồi ghế Huấn luyện viên như Giọng hát Việt nhí, The Voice, Tuyệt đỉnh song ca, độc giả có thể thấy được phần nào khả năng ứng biến trước công chúng của anh chàng điển trai này.

Là một ca sĩ, có giọng hát truyền cảm, có thẩm mỹ âm nhạc tốt, cộng thêm ngoại hình sáng láng đã là một điều may mắn lớn, nhưng Noo Phước Thịnh còn được trời cho nhiều hơn thế. Là khả năng ăn nói khéo léo, linh hoạt, tưởng như trong mọi trường hợp Noo không thể làm mất lòng bất kỳ ai.

noo phuoc thinh nghe si cua ly tri va cam xuc can bang
“Tôi không để ai trở nên quá khích vì một chuyện nhỏ nào đó. Tôi rất thương các fan của mình. Mọi người đã phải chịu đựng tất cả những điều đó, im lặng và tự xoa dịu để vượt qua những thời điểm khó khăn của Noo. Fan lắng nghe tôi và tôi lắng nghe fan”.

Nhưng cũng đừng vội nghĩ Noo nhạt nhẽo hay dĩ hòa vi quý. Anh biết dùng kiến thức, hiểu biết, cách diễn đạt để thuyết phục thí sinh cũng như khán giả. Đến nỗi, nữ ca sĩ dày dặn kinh nghiệm Thu Phương, người cùng ngồi ghế Huấn luyện viên với Noo Phước Thịnh, trong một tập phát sóng đã phải thốt lên: “Nếu không tham gia The Voice, chị đâu biết là em dễ thương đến thế”.

Gần 10 năm bước chân vào showbiz, mặc dù có vài lần sóng gió vì tin đồn nhưng Noo Phước Thịnh đều vượt qua bằng sự chín chắn hơn tuổi của mình. Là một ca sĩ trẻ, theo đuổi dòng nhạc hướng tới thị trường, nhưng Noo không sử dụng các chiêu trò, mánh khóe như không ít ca sĩ trẻ thường làm, để nhanh chóng phủ sóng tên tuổi của mình trong công chúng.

Noo bình tĩnh với công việc của mình. Mỗi lần ra sản phẩm đều rất dụng công. Anh từng tuyên bố, mỗi năm chỉ ra một sản phẩm âm nhạc, và đầu tư một cách hoàn hảo nhất có thể cho sản phẩm đó. Quán quân của chương trình The Remix 2016 đã trưởng thành nhanh chóng và sở hữu trong tay rất nhiều bản hit được giới trẻ hâm mộ phát cuồng như “Xa em”, “Cause I Love You”, “Như phút ban đầu”, “I don’t believe in you”...

Mỗi lần xuất hiện, “Hoàng tử Vbiz” thường ăn mặc rất phong cách, chỉn chu. Phong thái ngôi sao của Noo khiến cho hàng vạn fan tuổi teen, đặc biệt là các fan nữ bị đốn tim. Noo Phước Thịnh trở thành một trong những thần tượng đặc biệt nhất của giới trẻ. Noo khẳng định, tất cả những thành công của anh đều nhờ thực lực mà đạt được, không dựa vào may mắn. Dù cho đời sống showbiz thời điểm này, luôn có cơ hội may mắn cho các ca sĩ trẻ.

Có thừa tiềm lực để đầu tư vào các chiến dịch truyền thông rầm rộ, nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy Noo chỉ tập trung truyền thông khi có các sản phẩm mới, chứ không khi nào mang đời tư của mình ra để câu view, câu like. Điều đó cho thấy, Noo là con người của công việc. Một người trẻ làm việc thực sự, đam mê nghề nghiệp thực sự.

Bạn sẽ bất ngờ khi nghe trả lời phỏng vấn của anh chàng dễ thương này, về 10 năm theo đuổi ca hát. Một ca sĩ có “nội dung”, nghĩa là có tư duy sâu sắc chứ không phải chỉ biết cầm mic hát trên sân khấu: “Người ta thường nói, thuyền càng to thì sóng càng lớn. Thuyền của tôi lớn ra lúc nào mà mình không hay. Và chưa kịp nhận ra điều đó thì đã phải đối diện với những đợt sóng lớn. Vậy nên tôi chỉ biết vô tình, bỡ ngỡ trước những chuyện xảy ra với mình. Ban đầu tôi không thể quen với sóng gió đó nên cơ thể tự “tiết” ra một chất kháng sinh để chai lì với nó. Cảm xúc của tôi cũng vì thế mà trở nên khác đi, ví như càng vùi dập nhiều tôi càng trưởng thành, sâu sắc, vững chãi hơn. Tôi có những ý tưởng, chất liệu rất thú vị được hình thành từ những sóng gió đó”.

Khi được hỏi, phải làm thế nào nếu có những khán giả không yêu quý mình, nghĩ không tốt về mình, Noo trả lời: “Tôi chả làm thế nào cả, vì họ có quyền nghĩ tiêu cực về mình mà. Tôi cứ là tôi thôi. Tôi không thể đến vỗ vai một người và bảo rằng hãy thích Noo đi. Tôi chỉ có thể thuyết phục họ bằng việc âm thầm lao động và cho ra đời những sản phẩm văn minh, tâm huyết”.

Một trong những ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất Vbiz

Xì căng đan có thể mang đến sự nổi tiếng nhanh cho một vài ca sĩ trẻ nôn nóng, muốn “ăn xổi ở thì”. Nhưng không xì căng đan mà nổi tiếng như Noo Phước Thịnh thì thoải mái “ăn tiền” của các nhà sản xuất chương trình, các ông chủ nhãn hàng.

noo phuoc thinh nghe si cua ly tri va cam xuc can bang

Trong Vbiz thời điểm này, Noo Phước Thịnh là cái tên hái ra tiền không kém các ca sĩ đàn anh đàn chị nào. Một vài nhà tổ chức hé lộ, cát-xê cho một đêm diễn của Noo xê dịch vào khoảng 90 đến 120 triệu đồng. Nếu đi diễn ở tỉnh xa, con số này có thể lên đến 220 triệu đồng cho một show.

Trong khoảng chừng 2 tháng ngồi ghế nóng Huấn luyện viên của chương trình game show “The Voice” chẳng hạn, chàng ca sĩ tròn 30 tuổi này có thể bỏ túi gọn trên dưới 1 tỷ đồng. Ăn hình, thần thái đẹp, nên Noo còn liên tục giành được các hợp đồng quảng cáo béo bở từ các nhãn hàng, từ ô tô đến xe máy, điện thoại, áo quần thời trang, phụ kiện.

Một buổi làm người mẫu chụp hình cho một nhãn hàng thời trang Noo cũng có thể nhận được tối thiểu 10.000 USD. Số tiền làm đại diện cho một nhãn hàng mà Noo nhận được còn kếch xù hơn nhiều nữa. Cộng với khả năng chạy show trong và ngoài nước kín mít của Noo, giới chuyên môn ước đoán, Noo đang là nam ca sĩ giàu có không kém cạnh ngôi sao nào.

Như tất cả các ngôi sao danh tiếng khác, Noo Phước Thịnh đầu tư rất lớn tiền bạc cho vẻ ngoài của mình. Nam ca sĩ thường xuất hiện trong những trang phục hàng hiệu đắt tiền. Tất nhiên, có tiền mua đồ hiệu đã sang, nhưng sang hơn cả là biết sử dụng đồ hiệu một cách hợp lý để nâng tầm phong cách mình lên. Noo Phước Thịnh làm được điều này.

Anh chăm chút cho một hình ảnh chỉn chu, lịch lãm, ưa nhìn. Cách sử dụng phụ kiện của Noo rất hài hòa với quần áo. Một vài chuyên gia thời trang đánh giá, Noo thực sự biết cách biến trang phục phục tùng mình, để mình tỏa sáng chứ không phải những món đồ tỏa sáng vì sự đắt tiền của nó.

Noo cũng là một người trẻ mê xe đẹp. Sơ sơ anh chàng cũng có vài chiếc xe hạng sang để thay đổi những khi đi chơi, đi diễn. Bằng tiễn cát-xê tích cóp của mình, Noo Phước Thịnh xây ngôi nhà khá sang trọng cho gia đình. Trị giá của căn nhà ước tính khoảng 22 tỷ đồng.

Với tài năng và sự khéo léo của mình, dễ hiểu khi Noo Phước Thịnh trở thành thần tượng của rất nhiều người trẻ, những người đang khao khát thực hiện ước mơ của mình. Noo cũng tỏ ra là một ngôi sao khá thân mật, chiều chuộng các fan của mình.

Cách hành xử của Noo trong các cơn khủng hoảng truyền thông cũng rất đáng nể. Ví dụ, khi thần tượng của mình bị ai đó xúc phạm, ném đá chẳng hạn, các fan của ca sĩ sẽ tìm cách “ném đá” lại đối phương để bảo vệ thần tượng. Noo không để các fan của mình làm như vậy. Noo kêu gọi mọi người bình tĩnh.

“Tôi không để ai trở nên quá khích vì một chuyện nhỏ nào đó. Tôi rất thương các fan của mình. Mọi người đã phải chịu đựng tất cả những điều đó, im lặng và tự xoa dịu để vượt qua những thời điểm khó khăn của Noo. Fan lắng nghe tôi và tôi lắng nghe fan”.

noo phuoc thinh nghe si cua ly tri va cam xuc can bang Đáng yêu trên sân khấu, mấy ai biết được HLV Noo Phước Thịnh lại khó tính thế này

Với vai trò là HLV Giọng hát Việt 2018, Noo Phước Thịnh trông vô cùng nghiêm khắc khi tập luyện cho các thi sinh trong ...

noo phuoc thinh nghe si cua ly tri va cam xuc can bang Dàn mỹ nam Việt ngoại hình khác lạ thời chưa nổi tiếng

Hồ Quang Hiếu, Vĩnh Thụy hay Mai Tài Phến là những gương mặt điển trai của showbiz Việt. Nhưng trước khi trở thành người nổi ...

noo phuoc thinh nghe si cua ly tri va cam xuc can bang Noo Phước Thịnh khoe vũ đạo đẹp mắt và giọng hát nội lực suốt 30 phút trình diễn

Noo Phước Thịnh đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc chất lượng, ngập tràn cảm xúc trong buổi trình diễn đầu tiên của ...

noo phuoc thinh nghe si cua ly tri va cam xuc can bang 'Bạn gái' của Noo Phước Thịnh âm thầm hoà mình cùng hàng nghìn khán giả trong buổi showcase tại TP.HCM

Buổi showcase đầu tiên tại TP.HCM của Noo Phước Thịnh đã được diễn ra với sự tham gia của hàng người fan hâm mộ.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.