NSND Bạch Tuyết và NSƯT Thoại Mỹ bồi hồi xúc động nói về tình nghệ sĩ

Hai nữ nghệ sĩ gạo cội của làng cải lương đã không nén được sự xúc động khi nhắc đến những ân tình của người nghệ sĩ trong nghề. 
nsnd bach tuyet va nsut thoai my boi hoi xuc dong noi ve tinh nghe si Nghệ sĩ Việt nước mắt lưng tròng khi đến nhìn mặt NSƯT Thanh Hoàng lần cuối

Là những đồng nghiệp thân thiết nhưng do công việc bận rộn nhiều nên NSND Bạch Tuyết và NSƯT Thoại Mỹ ít khi có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau.

Mới đây, khi có cơ hội hội ngộ nhau trong buổi ghi hình chương trình Sao nối ngôi 2018, cả hai nữ nghệ sĩ gạo cội của làng cải lương đã cùng nhau hàn huyên và chia sẻ đầy xúc động cảm nghĩ về tình nghệ sĩ cao đẹp.

nsnd bach tuyet va nsut thoai my boi hoi xuc dong noi ve tinh nghe si
NSƯT Thoại Mỹ xúc động khi nói về tình nghệ sĩ

NSƯT Thoại Mỹ cho biết tình nghệ sĩ là tình cảm cao quý và to lớn mà từ những ngày đầu bước chân vào nghề, chị đã nhìn thấy và nhận được.

"Phải nói là tình nghệ sĩ bao la lắm! Từ khi bước chân lên sân khấu cho đến khi có cái tên Thoại Mỹ ngày hôm nay, tôi thấy cái tình của người nghệ sĩ đáng quý vô cùng. Chúng tôi luôn chăm sóc, trau dồi cho nhau. Cũng như tôi, đã qua những lần bệnh tật những tưởng sẽ không bao giờ còn cơ hội đứng trên sân khấu nhưng nhờ sự động viên và dìu dắt của cô chú anh chị đã tiếp sức cho tôi tiếp tục được làm nghề và có cái tên Thoại Mỹ", nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Với NSƯT Thoại Mỹ, tình nghệ sĩ vốn đã lớn nhưng ngoài ra còn có tình của khán giả nữa và những tình cảm chân thành ấy, chị đều vô cùng trân quý!

nsnd bach tuyet va nsut thoai my boi hoi xuc dong noi ve tinh nghe si

Trong khi đó, NSND Bạch Tuyết luôn xem mỗi dịp đến thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ là cơ hội để bà có thể gặp gỡ, trò chuyện và nhìn thấy sự lạc quan, yêu đời từ các cô chú, anh chị đang sinh sống nơi đó.

"Khi tôi đi vào viện dưỡng lão nghệ sĩ để thăm các cô chú, tôi nghĩ đến một chuyện rằng cuộc đời nghệ sĩ rất vinh quang nhưng đồng thời cũng rất thăng trầm. Nó như một quy luật, tôi từng nhìn thấy sự huy hoàng của các cô chú, anh chị đó và nay nhìn thấy tuổi già của họ ở viện dưỡng lão. Mình cứ nghĩ rằng tuổi già của họ sẽ buồn chán, nhất là khi đời sống vật chất không còn như xưa, sự huy hoàng không được như trước. Nhưng rất lạ, các cô chú thương nhau vô cùng, cứ hỏi nhau sức khỏe thế nào, ăn ngủ được không... Và khi tôi nắm tay cô Diệu Hiền, Ngọc Hương, tôi nghĩ rằng chúng tôi mãi mãi sẽ không bao giờ có thể quên nhau, chúng tôi mãi mãi ở lại trong lòng khán giả và cả bản thân mỗi người", NSND Bạch Tuyết thổ lộ.

nsnd bach tuyet va nsut thoai my boi hoi xuc dong noi ve tinh nghe si
Hình ảnh Bạch Tuyết - Diệu Hiền khi cùng diễn chung và khi hội ngộ tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Với nữ nghệ sĩ gạo cội, cái nghề này, tình đồng nghiệp rất quan trọng. Bà tiếp lời: "Nếu chúng ta không có một người đồng nghiệp giỏi thì chúng ta không thể nào có những tích tắc trên sàn diễn mà khán giả nhớ đến mình, như những cầu thủ bóng đá trên sân, phải có người chuyền thì mới có người đá vào khung thành".

Vì vậy mà NSND Bạch Tuyết luôn tâm niệm rằng: "Với bản thân tôi, đây là một cái nghề rất đẹp, là cái nghề mà ai đã bước vào rồi, người ta không thể để mình sống tầm thường, suy nghĩ tầm thường và đỉnh cao nhất chính là tình nghệ sĩ. Sống vì đồng nghiệp, vì công chúng, vì khán giả, sống để tự nhận cho mình trách nhiệm làm cho thế giới này càng ngày càng đẹp hơn".

nsnd bach tuyet va nsut thoai my boi hoi xuc dong noi ve tinh nghe si Hướng đi mới của những nghệ sĩ... không mới

Cả Sơn Tùng M-TP và Isaac- hai gương mặt nghệ sĩ, ca sĩ rất được quan tâm của showbiz Việt, đều bất ngờ trở lại ...

nsnd bach tuyet va nsut thoai my boi hoi xuc dong noi ve tinh nghe si Nghệ sĩ trẻ làm giám khảo: Khả năng phải xứng tầm với vai trò

Nghệ sĩ trẻ làm giám khảo các cuộc thi tài năng đang trở thành xu hướng của làng giải trí. Tuy xu hướng này đáp ...

nsnd bach tuyet va nsut thoai my boi hoi xuc dong noi ve tinh nghe si Nghệ sĩ Việt nước mắt lưng tròng khi đến nhìn mặt NSƯT Thanh Hoàng lần cuối

Tại lễ viếng NSƯT Thanh Hoàng, nhiều đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ lúc sinh thời đã không nén được sự xúc động ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.