NSND Lan Hương bị hàng xóm mắng té tát vì đóng 'Sống chung với mẹ chồng'

NSND Lan Hương cho biết vì vào vai bà mẹ chồng quá ghê gớm nên đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả.
 

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng dù mới chiếu được 3 tập nhưng đã thu hút sự quan tâm của phần lớn khán giả xem truyền hình. Với những tình tiết gay cấn, gây ức chế giữa mẹ chồng (NSND Lan Hương) và cô con dâu (diễn viên Bảo Thanh) đã khiến khán giả không thể bỏ qua.

nsnd lan huong bi hang xom mang te tat vi dong song chung voi me chong 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử: Cú hích mạnh cho phim truyền hình Việt
nsnd lan huong bi hang xom mang te tat vi dong song chung voi me chong Phim 'Sống chung với mẹ chồng': cường điệu hóa đến mức vô lý?
nsnd lan huong bi hang xom mang te tat vi dong song chung voi me chong Sống chung với mẹ chồng, sao Việt có 'cay đắng' như phim?

Chia sẻ về vai diễn bà mẹ chồng ghê gớm trong phim cho một trang báo mới đây, NSND Lan Hương cho biết: "Hôm rồi có bác hàng xóm gặp mắng: “Tiên sư mày. Mày còn đứa con trai thứ 2 mà đóng vai bà mẹ chồng đáo để trên phim như vậy con mày lấy vợ làm sao?’’. Kể ra với bộ phim lần này, tôi nhận được nhiều phản hồi".

nsnd lan huong bi hang xom mang te tat vi dong song chung voi me chong
Trong phim, NSND Lan Hương là bà mẹ chồng khó tính đến mức quá quắt, thì ngoài đời, chị lại được biết đến là 1 người bà, người mẹ chồng và người vợ tuyệt vời. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

Bên cạnh đó, nữ diễn viên gạo cội cũng chia sẻ: "Những người thân thiết, bạn bè tôi, có rất nhiều người nói rằng bà Phương trong phim giống mẹ chồng họ. Hoặc có cô bạn kể, con gái xem xong, lên phòng gọi anh trai, bảo: “Anh ơi giống mẹ mình thế nhỉ?”. Cô bạn tôi nghe thấy thế và gặp cười kể rất vui vẻ. Tôi chỉ cần vậy thôi. Thực sự, làm nghề này làm dâu trăm họ. Tôi rất bình tĩnh nghe, chắt lọc những ý kiến phản hồi từ khán giả".

nsnd lan huong bi hang xom mang te tat vi dong song chung voi me chong
Vẫn biết bà mẹ nào cũng thương con, nhưng đến mức thái quá thì chắc chỉ có bà Phương (NSND Lan Hương) trong phim. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

Trong phim Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương không chỉ gây ấn tượng qua bản tính khắt khe, gia trưởng, cổ hủ, mà còn có hàng loạt quan điểm đáng nhớ: "Vợ chỉ là một đứa con gái xa lạ ở đẩu ở đâu về, không lấy đứa này thì lấy đứa khác", "Con trai mẹ cao to đẹp trai, công việc nhà nước ổn định, nhà cao cửa rộng, thiếu gì đứa con gái muốn lấy"...

Dù lần đầu đóng vai phản diện trong suốt 30 năm theo nghiệp diễn, nhưng NSND Lan Hương đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn của mình khiến khán giả cũng phải "bó tay" trước bà mẹ chồng khó tính.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.