NTK Quỳnh Paris tiết lộ lý do chọn Diễm Hương làm vedette cho 'Déja Vu' Show

“Tôi muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện mà tôi chưa bao giờ chia sẻ trong chính show thời trang này” - Đó chính là lời bật mí đầy thú vị của NTK Quỳnh Paris trước thềm show thời trang “Déjà Vu” kỷ niệm 5 năm đưa thương hiệu về Việt Nam diễn ra.

Những ngày này, NTK Quỳnh Paris đang khá bận rộn cùng ekip chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho show thời trang kỷ niệm 5 năm về Việt Nam mang tên “Déjà Vu”. Tuy nhiên, cô vẫn dành chút thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để chia sẻ những điều thú vị về show diễn được xem là hoành tráng, đẳng cấp nhất đầu năm 2017 này.

- Quyết định quay trở về Việt Nam để phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình. Trong suốt 5 năm qua, chị có gặp phải khó khăn hay áp lực gì không?

Thương hiệu Quỳnh Paris chính thức về Việt Nam từ năm 2011. Được làm việc tại quê hương, được đưa những gì tinh túy nhất của thời trang trên thế giới về với nơi mình sinh ra và lớn lên là niềm đam mê mà Quỳnh theo đuổi mỗi ngày, và đã là đam mê thì hai từ “áp lực” không có chỗ để tồn tại. Dĩ nhiên chặng đường xây dựng một thương hiệu dù là ở thời điểm nào hay ở bất cứ đâu cũng gặp ít nhiều khó khăn.

Song song với Việt Nam, thương hiệu Quỳnh Paris vẫn phát triển ở Mỹ và Pháp nên sự khác biệt về văn hóa làm việc cũng như văn hóa giao tiếp giữa Âu và Á cũng được coi là trở ngại cho sự nghiệp của Quỳnh tại Việt Nam.

ntk quynh paris tiet lo ly do chon diem huong lam vedette cho deja vu show
NTK Quỳnh Paris quyết định thực hiện show diễn kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam vào ngày 12/1 sắp tới.

- Tại sao chị lại chọn dấu mốc 5 năm mới tổ chức một show thời trang cá nhân tại Việt Nam mà không phải thời điểm nào đó sớm hơn?

Sở dĩ không phải thời điểm nào đó sớm hơn vì Quỳnh muốn khẳng định thương hiệu của mình ở thị trường thời trang nước nhà thật vững chắc, cùng với đó là mang những nét đẹp tinh tế, duy mỹ nhất trong từng trang phục của người Việt chúng ta đến với làng thời trang quốc tế. Khi mọi mục tiêu đã vào đúng quỹ đạo vốn có, thì Quỳnh thấy đây chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để Quỳnh tổ chức một show thời trang cá nhân cho riêng mình tại Việt Nam, như lời tri ân đến những người đã đồng hành cùng thương hiệu Quỳnh Paris suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, Quỳnh muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện mà Quỳnh chưa bao giờ chia sẻ trước đây trong chính show thời trang này.

- Tổ chức show diễn ở nước ngoài đối với chị đã quá quen thuộc, nhưng ở Việt Nam thì đây là lần đầu tiên. Có điều gì làm chị bị... "khớp" không?

Quỳnh đã làm việc ở nước ngoài từ khá lâu nên khi tổ chức một show diễn tại Việt Nam thì có lẽ chỉ khó khăn một ít về cách làm việc cũng như giao tiếp với các đối tác trong quá trình tổ chức show thôi. Ngoài ra, Quỳnh không bị chi phối bởi những lý do nào khác quá nhiều.

ntk quynh paris tiet lo ly do chon diem huong lam vedette cho deja vu show
NTK từng nhiều năm làm việc tại nước ngoài mong muốn mang show diễn có đầy đủ tính nghệ thuật từ phần nghe đến phần nhìn, đặc biệt yếu tố ngũ hành sẽ xuất hiện rất rõ trong thiết kế của chị trong liveshow lần này.

- Chị sẽ mang những gì đến với show "Déja Vu"?

Bật mí một chút, đó là những gì mọi người hiểu về hai chữ “Déjà Vu” sẽ được Quỳnh thể hiện toàn bộ trong show lần này. Bằng tất cả những kỹ thuật sân khấu hiện đại nhất ở Việt Nam hiện nay, từ âm thanh, ánh sáng. Quỳnh muốn được đánh thức mọi giác quan của khán giả trong “Déjà Vu” show lần này. Quỳnh chỉ muốn nói là, chắc chắn mọi người sẽ được lạc vào một câu chuyện về chặng đường 5 năm qua màu sắc thời trang cực độc đáo và lạ mắt

- Các thiết kế của Quỳnh Paris được nhận xét là khá lạ so với làng thời trang Việt. Vậy ở show "Déja Vu" lần này, chị sẽ mang 100% cái lạ đó tới cho người xem hay pha trộn thêm tính ứng dụng cao hơn?

Thật ra mọi người biết đến Quỳnh hầu như là qua những trang phục của dòng Haute Couture mà quên mất dòng thời trang mà Quỳnh kinh doanh thành công trên thị trường quốc tế là dòng Ready To Wear (Đồ ứng dụng: Thời trang đi làm, đi chơi, đầm dạ hội đi tiệc…).

Nên nếu nhật xét là thời trang của Quỳnh khá lạ so với làng thời trang Việt thì Quỳnh thấy không hợp lý lắm. Bởi lẽ đồng phục của các hãng cao cấp đang kinh doanh tại Việt Nam như Playboy, Sapporo, Johnnie Walker, Sorea, Marlboro, Envy, Mazda, Chill Skybar… đều do Quỳnh thiết kế.

Về show “Déjà Vu” lần này Quỳnh sẽ mang lại cho giới mộ điệu show thời trang Haute Couture hoành tráng nhất với tất cả tâm huyết và sự sáng tạo của Quỳnh. Đây cũng là một lời chào chính thức của Quỳnh với làng thời trang Việt Nam.

- Chị có nghĩ rằng người xem sẽ cảm nhận được toàn bộ ý đó qua các BST chị mang lên show diễn này không?

Quỳnh nghĩ chính nhờ tài dàn dựng của đạo diễn sân khấu Tùng Leo, đạo diễn âm nhạc Dương Khắc Linh cùng ekip của Quỳnh sẽ hỗ trợ giúp khán giả tận hưởng trọn vẹn tất cả những gì tinh tế nhất mà Quỳnh đưa vào show lần này.

- Được biết, chị đã lựa chọn Hoa hậu Diễm Hương sẽ làm vedette trong show diễn quan trọng này. Có một lý do gì cho quyết định này hay không?

Đối với Quỳnh, một bộ trang phục trở nên hoàn hảo không nằm ở tên tuổi của người mẫu thể hiện trang phục đó. Mà cái hồn của trang phục nằm ở nơi tình cảm của người thể hiện dành cho chính trang phục đó. Đó là lý do trang phục của Quỳnh không chỉ thích hợp cho người mẫu mà nó dành cho tất cả mọi người.

Đã là tri ân thì Quỳnh chỉ muốn nhắc lại những gì đã từng xuất hiện trong cuộc đời của mình, cũng như là những gì mà Quỳnh trân quý. Và đó là lý do Quỳnh chọn Diễm Hương làm Vedette cho “Déjà Vu”.

ntk quynh paris tiet lo ly do chon diem huong lam vedette cho deja vu show
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương sẽ là gương mặt vedette trong show diễn của NTK Quỳnh Paris

- "Déja Vu" là show thời trang khởi đầu cho năm 2017 của chính chị và của cả làng thời trang Việt. Vậy sau phát pháo đầu tiên này, trong năm 2017 chị có nghĩ sẽ tiếp tục tổ chức các show thời trang khác để giới thiệu sản phẩm gần hơn tới khán giả không?

Chắc chắn rồi. Vì “Sinh ra rồi sẽ tìm về” nên từ năm 2017 sẽ là năm Quỳnh đẩy mạnh hơn nữa hoạt động tại làng thời trang Việt, thông qua việc giới thiệu các sản phẩm tới khán giả cũng như một vài show diễn nhỏ khác. Quỳnh vẫn góp mặt định kỳ tại các show thời trang ở New York và Los Angeles trong năm, nhưng cũng sẽ tổ chức định kỳ 2 show mỗi năm tại Việt Nam (từ năm 2017). Hy vọng thời trang Quỳnh Paris trong lai sẽ khiến giới mộ điệu Việt Nam luôn mãn nhãn và hài lòng.

- Xin cám ơn NTK Quỳnh Paris!

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.