Hoa hậu Diễm Hương xin lỗi NTK vì lấy váy mượn cho người khác mặc

Diễm Hương bị chỉ trích khi đưa váy đi mượn của nhà thiết kế cho một người bạn khác mặc. Sau đó, hoa hậu đã phải gửi lời xin lỗi.

Trên mạng xã hội, nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm mới đây chia sẻ sự bức xúc khi Hoa hậu Diễm Hương mượn váy của anh và sử dụng sai mục đích. Lê Ngọc Lâm cho biết anh cho Diễm Hương mượn một chiếc váy vàng mặc dự sự kiện.

Tuy nhiên, anh không hài lòng khi sau đó Diễm Hương lại cho bạn mặc lại. Hình ảnh người bạn với chiếc váy đi mượn sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội.

hoa hau diem huong xin loi ntk vi lay vay muon cho nguoi khac mac
Diễm Hương lấy váy đi mượn cho bạn mặc và chụp hình lại.

“Váy bên mình cho nghệ sĩ mượn xong nghệ sĩ đưa cho bạn nghệ sĩ mặc luôn. Hương nói bạn Hương chỉ mặc thử lên thôi, không vừa nên chỉ mặc thử thôi, chắc vậy là không thể giận được rồi”, Lê Ngọc Lâm viết.

Ngay sau đó, Diễm Hương đã gửi lời xin lỗi đến nhà thiết kế. Cô mong Lê Ngọc Lâm thông cảm và giải thích lý do cho mượn váy.

“Hương xin lỗi nhưng mong nhà thiết kế cũng thông cảm. Chị của Hương rất thích mẫu váy này nên mong mặc vừa thì sẽ mua, nhưng vì không may là không vừa mà chị ấy thực sự thích nên mới chụp lại kỷ niệm một tấm”, cô gửi lời xin lỗi.

hoa hau diem huong xin loi ntk vi lay vay muon cho nguoi khac mac
Cô mong nhà thiết kế thông cảm vì người bạn của mình rất thích chiếc váy nhưng không thể mua vì không vừa size.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho rằng đây là hành động không tôn trọng sản phẩm của người khác. Bản thân anh khi nhìn tấm ảnh được chia sẻ cảm thấy rất giận. Anh còn cho rằng dù người bạn này mặc vừa hay không, cô cũng nên mua lại chiếc váy.

Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như MC Phí Linh, ca sĩ Pha Lê, Vĩnh Thụy đều không đồng tình với hành xử của Diễm Hương.

XEM THÊM

hoa hau diem huong xin loi ntk vi lay vay muon cho nguoi khac mac Diễm Hương: 'Tôi cảm thấy tủi cho danh xưng Hoa hậu'

Hoa hậu Diễm Hương giảm đến 20kg trong vòng ba tháng. Cô cũng dần hoàn thiện hơn về cả nhân sinh quan cuộc sống lẫn ...

hoa hau diem huong xin loi ntk vi lay vay muon cho nguoi khac mac Từng rất yêu thích Nam Em, vậy mà Hoa hậu Diễm Hương vẫn phải thốt lên: Ngu thì tự chịu

Từng rất cảm phục tinh thần vươn lên của Nam Em nhưng đến hiện tại, Diễm Hương phải thốt lên vì "nể" độ chịu chơi ...

hoa hau diem huong xin loi ntk vi lay vay muon cho nguoi khac mac Diễm Hương: 'Chỉ nhận xét nhan sắc Hoa hậu đại dương trong phạm vi phòng ngủ'

Khi được hỏi về việc nhìn nhận vẻ đẹp của Hoa hậu đại dương, Diễm Hương chia sẻ: "Bên cạnh chúng ta, vẫn còn có ...

hoa hau diem huong xin loi ntk vi lay vay muon cho nguoi khac mac Ai là đại diện Việt Nam trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ?

Cùng điểm lại 10 phần trình diễn áo tắm của 10 đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.