Nữ chính 'Aquaman' chia sẻ lí do công khai giới tính thật

Năm 2010, Amber Heard từng tiết lộ cô là người lưỡng tính và công khai hẹn hò cùng nhiếp ảnh gia Tasya Van Ree trong 4 năm.

Mới đây, Amber Heard đã có những chia sẻ thẳng thắn về nhiều ý kiến tranh cãi vấn đề giới tính của nữ diễn viên, khi công từng công khai mình là người lưỡng tính. Chính vấn đề này khiến cô gặp nhiều trở ngại trong sự nghiệp diễn xuất và những cơ hội xuất hiện tại các phim bom tấn trước đó của Hollywood.

Năm 2010, Amber Heard từng tiết lộ cô là người lưỡng tính và công khai hẹn hò cùng nhiếp ảnh gia Tasya Van Ree trong 4 năm. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ từ năm 2008, luôn sánh bước cùng nhau tại sự kiện, thể hiện hành động thân mật cùng cử chỉ ngọt ngào trên thảm đỏ.

nu chinh aquaman chia se li do cong khai gioi tinh that

Amber Heard từng hẹn hò cùng nhiếp ảnh gia Tasya Van Ree trong 4 năm (Ảnh: Wireimage).

Nữ diễn viên từng chia sẻ khó khăn về sự nghiệp khi công khai giới tính thật. Cô nói: "Không hề dễ dàng nhưng nó đáng giá... Khi nghe ai đó bình luận về tôi, tôi thật sự rất vui, vì mình có mặt trong cuộc trò chuyện đó. Một phần bởi vì tôi rất bướng bỉnh và cũng vì tôi không hề thấy bản thân làm gì sai".

Khoảng thời gian hẹn hò cùng người tình đồng giới, Amber Heard nói cô gặp khó khăn và kì thị của đồng nghiệp. "Đó là khoảng thời gian các đồng nghiệp của tôi đòi hỏi sự riêng tư. Người lưỡng tính được coi là một điều cấm kị", nữ chính Aquaman chia sẻ về quá khứ tồi tệ khi công khai là người lưỡng tính.

nu chinh aquaman chia se li do cong khai gioi tinh that
Nữ diễn viên chia sẻ quá khứ bị đồng nghiệp chối bỏ vì là người lưỡng tính (Ảnh: Time).

Tuy nhiên, cô chưa bao giờ phủ định và im lặng về xu hướng tính dục của bản thân. Với cô: "'Im lặng về điều gì đó có nghĩa chúng ta đã thừa nhận với mọi người điều đó là sai".

Amber Heard cho rằng việc công khai giúp cộng đồng LGBT có cái nhìn thiện cảm với xã hội, chứng minh tài năng và sự thuyết phục từng ngày của nữ diễn viên trên con đường sự nghiệp đầy tham vọng.

Trong một bài trả lời phỏng vấn, khi các nhà báo đặt câu hỏi việc liệu Hollywood có thực sự tự do như chính vẻ ngoài, và những giá trị nhân văn của nó truyền tải hay không? Amber Heard trả lời: "Đó là một ngành công nghiệp đầy những người thời trang và lí tưởng cao quý, nhưng nó hoàn toàn ngược lại với những gì nó truyền tải với thế giới".

nu chinh aquaman chia se li do cong khai gioi tinh that
Amber Heard có cuộc hôn nhân ồn ào cùng nam tài tử Johnny Deep. (Ảnh: Vogue).

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc cùng Johnny Deep, nữ diễn viên chia sẻ: "Anh ấy nhận nhiều cáo buộc về việc lạm dụng tình dục trong nước. Tôi gọi cuộc hôn nhân đó là khốn nạn và đau khổ trước khi thốt ra từ hạnh phúc từ chính trái tim mình".

XEM THÊM

nu chinh aquaman chia se li do cong khai gioi tinh that Đức công nhận giới tính thứ ba có hiệu lực

Một đạo luật ở Đức đã được ban hành công nhận hợp pháp bản dạng giới cho người LGBTQ và những người không thuộc giới ...

nu chinh aquaman chia se li do cong khai gioi tinh that Mỹ: Người LGBTQ được chọn đúng giới tính trong giấy khai sinh thay vì chỉ có nam và nữ

Đây sẽ là tin vui cho những người thuộc cộng đồng LGBTQ khi có thể được chọn giới tính của mình thay vì chỉ mặc ...

nu chinh aquaman chia se li do cong khai gioi tinh that Chàng trai giới tính thứ 3 Quốc Việt: 'Đã từng muốn kết thúc cuộc đời mình'

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, anh chàng giới tính thứ 3 Quốc Việt thừa nhận: “Mình cảm thấy cô đơn vì thiếu ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.