Nữ nhân viên văn phòng vui mừng trông thấy khi tăng 4kg chỉ sau 3 tháng

Nghiêm túc thay đổi chế độ ăn, luyện tập với mục đích chính là cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng nhưng khi thấy cơ thể tăng thêm 4kg, thân hình săn chắc, đẹp hơn đã khiến chị Hạ Mây rất hài lòng.
nu nhan vien van phong vui mung trong thay khi tang 4kg chi sau 3 thang 7 loại nước ép mà càng uống càng có lợi cho đôi mắt
nu nhan vien van phong vui mung trong thay khi tang 4kg chi sau 3 thang Nữ huấn luyện viên hướng dẫn 5 bài tập mông hiệu quả ngay tại nhà

Trước đây, chị Hạ Mây, nhân viên văn phòng, sống và làm việc tại Hà Nội, cao 1m60, chỉ nặng 47kg, là thuộc tạng người skinny fat. Tức dù thân hình gầy guộc nhưng riêng phần bụng, đùi của chị lại bèo nhèo, còn mông và lưng lại "thẳng đuồn đuột".

Việc thân hình không được đẫy đà, bị mọi người chê gầy khiến chị cảm thấy tự ti, không thoải mái. Chính vì thế, chị Mây quyết tâm bước vào chiến dịch: Thay đổi lại nền tảng dinh dưỡng, tập luyện nhằm cải thiện cơ thể.

nu nhan vien van phong vui mung trong thay khi tang 4kg chi sau 3 thang
Chị Hạ Mây, nhân viên văn phòng, sống và làm việc tại Hà Nội. (Ảnh NVCC).

"Trước đây, tôi cũng dành thời gian để tập Gym nhưng sau đó bỏ vì nản. Lần này tôi đầu tư hơn, quyết tâm hơn khi thuê hẳn HLV riêng để giúp đỡ tập luyện và thay đổi dinh dưỡng", chị kể. Chị Mây cũng thừa nhận, thời gian đầu khi làm quen với chế độ ăn mới khá khó khăn bởi vốn dĩ chị là người có thói quen thích ăn vặt, ăn mọi lúc mọi nơi. Chị nói: "Nhìn thực đơn HLV đưa ra cho tôi, tôi tự hỏi ăn thế này không sợ đói sao".

Chế độ dinh dưỡng

Nữ nhân văn phòng thực hiện ăn 6 bữa/ngày. Ngoài 3 bữa chính, bữa phụ có thể ăn thêm hoa quả, sữa chua, ngũ cốc. Uống đủ 2- 2,5 lít nước mỗi ngày.

Tinh bột chậm: Gạo lứt, yến mạch, khoai lang

Protein: Ăn thịt nạc (không ăn da), cá, hải sản

Ăn nhiều rau xanh, các loại củ, quả.

Hạn chế đồ chiên xào nhiều dầu mỡ và đường. Nếu muốn ăn nên sử dụng: Dầu ô liu, hướng dương hoặc dầu lạc ép. Ngoài ra, chị Mây cũng nghiêm túc loại bỏ các loại quà vặt: Trà sữa, nước ngọt có ga...

nu nhan vien van phong vui mung trong thay khi tang 4kg chi sau 3 thang
Bữa ăn đủ dinh dưỡng của chị Mây. (Ảnh NVCC).

Chế độ sinh hoạt

Tùy theo lịch làm việc của mỗi người, tuy nhiên hãy cố gắng đi ngủ sớm nhất có thể. Với chị Mây, chị đi ngủ muộn nhất là 11h, sáng 6h dậy. Chị nhắc nhở: "Hãy xây dựng đồng hồ sinh học của mình một cách hợp lý. Đừng quên uống 1 cốc nước trước khi đi ngủ và 2 cốc nước sau khi tỉnh dậy".

Chế độ tập luyện

Cô gái trẻ thực hiện tập 6 buổi/tuần. Tập kết hợp giữa cardio và tạ. Chị chia ra 3 buổi tập thân dưới, 3 buổi còn lại tập thân trên, các ngày xen kẽ nhau. Riêng bài tập bụng, ngày nào chị Mây cũng dành 10-15 phút để thực hiện ở cuối buổi tập. Bên cạnh đó, chị còn tập nhảy để cơ thể dẻo dai, linh hoạt và giảm stress hiệu quả.

Chị nói thêm, trước khi bước vào tập luyện hay sau khi tập thì nên ăn nhẹ. Đây là bữa ăn quan trọng, không nên đi tập với một cái bụng đói. Hãy ăn trước 30 phút đến 1 tiếng.

nu nhan vien van phong vui mung trong thay khi tang 4kg chi sau 3 thang
Cơ thể trước và sau khi tăng cân của chị Mây. (Ảnh NVCC).

Với mục tiêu ban đầu chỉ là cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng nhưng đến lúc bước lên bàn cân, trông thấy cân nặng tăng 4kg chỉ sau 3 tháng áp dụng, chị Mây vui mừng ngoài sức tưởng tượng. Hiện tại, cơ thể chị trở nên dẻo dai, săn chắc hơn.

Thân hình: vòng mông, bụng, đùi đã có những đường cong khiến chị thoải mái "khoe dáng" khi đi chơi bất cứ đâu. Sắp tới chị tiếp tục thực hiện ăn uống, tập luyện để có thể tăng thêm cân, cơ thể đầy đặn và hoàn thiện hơn.

nu nhan vien van phong vui mung trong thay khi tang 4kg chi sau 3 thang Vợ đảm tạo thói quen uống nước ép juice thơm ngon mỗi sáng cho chồng

Với chị Phương Mi, việc chuẩn bị bữa sáng cùng nước ép rau củ quả cho ông xã là niềm vui và hạnh phúc mỗi ...

nu nhan vien van phong vui mung trong thay khi tang 4kg chi sau 3 thang 6 mẹo 'nghe lạ mà quen' từ nước hoa hồng giúp loại bỏ quầng thâm

Kết hợp nước hoa hồng với các loại thực phẩm cơ bản này sẽ giúp loại bỏ quầng thâm, cải thiện vùng da tối màu ...

nu nhan vien van phong vui mung trong thay khi tang 4kg chi sau 3 thang Dù mẹ mắng te tát, cô gái 9X vẫn âm thầm đi phẫu thuật nâng mũi Sline

Sau 18 ngày phẫu thuật, đến nay, mũi đã khá ổn định, "mẹ còn hỏi tôi làm ở đâu để hôm nào mẹ đi nhấn ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.