Nữ sinh 10X xinh như hot girl sau khi giảm 42 kg

Từng nặng tới 100 kg, Quỳnh Như thường bị bạn bè trêu chọc bằng những từ ngữ thô lỗ. Điều đó đã giúp cô gái này có động lực để giảm 42 kg chỉ trong một năm.

Dưới đây là chia sẻ của Nguyễn Yến Quỳnh Như (sinh năm 2000, An Giang) về hành trình thay đổi ngoại hình cùng Zing.vn:

Đen, béo, ăn lắm,... là những từ mọi người xung quanh thường dùng để nói về ngoại hình của tôi. Những điều đó không sai nhưng khiến tôi bị tổn thương.

Cao 1m70, nặng tới 100 kg, thân hình béo tròn luôn biến tôi thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi tới chỗ đông người. Dần dần, tôi tự thu mình lại, ngại tiếp xúc với mọi người. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết tâm giảm cân trước khi vào đại học. Mỗi cân giảm đi, tôi lại có thêm nhiều động lực để cố gắng.

nu sinh 10x xinh nhu hot girl sau khi giam 42 kg
Quỳnh Như khi nặng 100 kg.

Tôi bắt đầu giảm cân với chế độ ăn uống khoa học hơn. Thay vì ăn uống vô tội vạ như trước đây, tôi hạn chế sử dụng tinh bột, dầu mỡ trong thực đơn. Mỗi bữa, tôi chỉ ăn 1/3-1/2 bát cơm, bổ sung nhiều thịt nạc và canh rau. Ngoài ra, tôi cũng loại bỏ hoàn toàn các loại đồ ăn vặt, trà sữa, chỉ uống nước lọc và nước ép hoa quả.

Bên cạnh đó, tôi tập luyện cùng tạ nặng, cardio để giảm cân nhanh hơn. Mỗi ngày, tôi tập gym 90-120 phút, không nghỉ bất cứ ngày nào trong tuần. Những ngày đầu đi tập, tôi đau nhức toàn thân, không dám cười hay ho. Sau 1-2 tuần làm quen, cơ thể thích nghi và hết đau nhức. Từ khi tập gym, sức khỏe của tôi tốt hơn, cơ thể nhanh nhẹn, linh hoạt hơn.

Tôi khá thích các bài cardio, có liên quan tới tim mạch. Chúng giúp cơ thể tăng, kiểm soát nhịp tim, hỗ trợ quá trình lưu thông máu. Cardio còn cho phép các tế bào đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện và cả khi nghỉ ngơi.

nu sinh 10x xinh nhu hot girl sau khi giam 42 kg
Cô nàng 10X sau khi giảm 42 kg.

Sau 1 năm, ngoại hình của tôi thay đổi như một con người mới. Tôi đã giảm 42 kg (từ 100 kg xuống 58 kg), vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Tôi cũng tìm hiểu thêm về cách chăm sóc da, nhờ đó làn da ít nhiều được cải thiện, trắng và không còn nhiều thâm mụn như xưa.

Cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi sau khi giảm cân. Những nỗ lực, kiên trì trong suốt thời gian qua như đền đáp, tôi có thể diện nhiều trang phục yêu thích, tự tin trước đám đông.

Độc giả Quỳnh Như

Ảnh: NVCC

XEM THÊM

nu sinh 10x xinh nhu hot girl sau khi giam 42 kg Học theo bí quyết của Chi Pu để có thân hình nóng bỏng gợi cảm

Ðể có được thân hình nóng bỏng gợi cảm, Chi Pu phải rất chăm chỉ tập luyện thể thao vừa để rèn luyện sức khỏe ...

nu sinh 10x xinh nhu hot girl sau khi giam 42 kg Chuyên gia gợi ý 10 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng tự nhiên

Thay vì uống thuốc giảm cân, nhịn ăn... bạn có thể thay đổi chế độ ăn của mình và bổ sung 10 loại thực phẩm ...

nu sinh 10x xinh nhu hot girl sau khi giam 42 kg 9 cách giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng hay tập luyện

Trang Bright Side đã đưa ra 9 phương pháp giúp bạn giảm cân mà không cần nhịn ăn, ăn kiêng hoặc tập thể dục.

nu sinh 10x xinh nhu hot girl sau khi giam 42 kg Học cách đốt mỡ bụng, giảm cân của bạn gái thủ môn Văn Lâm

Bùi Thị Yến Xuân, bạn gái thủ môn Lâm Tây, từng trải qua hành trình giảm cân vô cùng cực khổ ít ai biết. Cô ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.