Ở tuổi 41, 'búp bê' Thanh Thảo được làm mẹ và hạnh phúc thế nào bên bạn trai Việt kiều?

Sau tất cả, “búp bê” Thanh Thảo đã có bến đỗ bình yên bên chồng Việt Kiều và chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng trước sự hào hứng và chúc mừng của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

o tuoi 41 bup be thanh thao duoc lam me va hanh phuc the nao ben ban trai viet kieu

Thanh Thảo: Đường tình lận đận và hạnh phúc nở muộn

“Búp bê” Thanh Thảo được khán giả yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, giọng ca nội lực và cá tính âm nhạc riêng biệt. Năm 2002, Thanh Thảo đánh dấu sự nghiệp ca hát với album Búp bê đẹp xinh cùng ca khúc chủ đề là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Không chỉ phát huy được thế mạnh của mình trong dòng nhạc dance, sự thành công của album còn giúp Thanh Thảo xây dựng một hình ảnh mới và tạo được dấu ấn đặc biệt với thương hiệu "Búp bê". Thành công đó khiến Thanh Thảo tiếp tục duy trì hình ảnh và phát huy với chùm ca khúc nổi tiếng: Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê happy, Búp bê con trai, Búp bê buồn… cùng với đó là những ca khúc hit nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả như: Vị ngọt đôi môi, Đợi anh, Nếu như anh không về

o tuoi 41 bup be thanh thao duoc lam me va hanh phuc the nao ben ban trai viet kieu
Thanh Thảo nổi tiếng từ thời Làn sóng xanh với nhiều ca khúc hit

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, tuổi thơ của Thanh Thảo trải qua nhiều cơ cực với sức khỏe yếu. Gia đình đã phải lần lượt bán tài sản của mình từ tivi đến quần áo để đủ tiền trang trải chi phí chữa bệnh và học phí cho chị em Thanh Thảo. Vì vậy, Thanh Thảo sớm tạo cho mình ý chí tự lập và phấn đấu trong cuộc sống. Thế nên, cô là một trong những ca sĩ hàng đầu tạo được thương hiệu riêng trong lòng khán giả và luôn phát triển bản thân ở nhiều vai trò khác nhau như: MC, nhà sản xuất âm nhạc và thành lập riêng một công ty giải trí chuyên đào tạo những ca sĩ trẻ.

Xinh đẹp, tài giỏi với thâm niên đi hát 25 năm nhưng nàng búp bê dường như không may mắn trong chuyện tình cảm. Thanh Thảo đã từng trải qua vài mối tình cùng các đại gia giàu có hay những gương mặt nổi tiếng trong showbiz nhưng hầu hết đều kết thúc trong im lặng khi chưa có một cái kết trọn vẹn. Đến đầu tháng 2/2017, Thanh Thảo tiết lộ về bạn trai Việt Kiều đã sát cánh cùng cô trong suốt một thời gian dài nhận được phản ứng tích cực từ người hâm hộ. Bạn trai Việt Kiều thường xuyên đưa cô đi du lịch khắp nơi và rất thân thiết cùng con trai nuôi Jacky Minh Trí của Thanh Thảo.

o tuoi 41 bup be thanh thao duoc lam me va hanh phuc the nao ben ban trai viet kieu
Lận đận về tình duyên nhưng cuối cùng Thanh Thảo cũng tìm được "bến đỗ" hạnh phúc với bạn trai Việt kiều.

Tháng 5/2018, Thanh Thảo mới tiết lộ tin vui đã kết hôn và chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng. Ở tuổi 41, búp bê Thanh Thảo đã có một bến đỗ vững chắc để cùng vun vén xây dựng cho hạnh phúc nhỏ của mình. Trước nhiều lời động viên, chúc mừng của bạn bè và người thân, Thanh Thảo thực hiện bộ ảnh lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm khi mang thai. Nữ ca sĩ cho biết đây là thời gian hạnh phúc nhất của cô khi được chồng yêu chiều hết mực, chăm sóc kỹ lưỡng việc ăn uống và sức khỏe của hai mẹ con.

Chia sẻ về việc giấu kín thông tin mang thai, nàng “búp bên” của Vpop cho biết không muốn khoe vì… thấy ngại, dù rằng đó là điều rất thiêng liêng khi được lên chúc. Cô cũng đắn đo khá nhiều mới công khai chuyện mang thai con đầu lòng ở thời điểm những tháng cuối thai kia. “Tôi tin là những người thương yêu mình chỉ mong nhìn thấy tôi hạnh phúc, yên bề gia thất sau 25 năm hoạt động nghệ thuật” - Thanh Thảo trải lòng.

o tuoi 41 bup be thanh thao duoc lam me va hanh phuc the nao ben ban trai viet kieu
Ở tuổi 41, Thanh Thảo hạnh phúc vì được làm mẹ và có ông xã hết mực yêu thương

Ở tuổi 41, không ít người lo lắng về việc mang thai của nữ ca sĩ, tuy nhiên trái ngược với điều đấy, Thanh Thảo cảm nhận được hạnh phúc khi tìm được một bến đỗ vững chắc và được yêu thương. “Đến lúc gặp được người đàn ông trưởng thành, sự nghiệp vững chắc và quan trọng nhất là thương yêu mình thật sự, cho mình cảm giác an toàn cũng như cảm nhận đó là người cha tuyệt vời, tôi thấy an tâm để gắn bó trọn đời. Hơn nữa, ở tuổi này, tôi cũng nên tạm gác công việc sang một bên để lo cho gia đình” - nữ ca sĩ giải thích về việc tới thời điểm này mới chịu làm mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo còn có những chia sẻ tràn đầy niềm vui khi tự tay chuẩn bị đồ cho em bé sắp chào đời. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đồ sơ sinh của em thì mẹ đã giặt sấy và bỏ vào tủ cho em rồi. Cùng với khăn, mền, đồ dùng cần thiết dù biết là không nên mua sắm nhiều nhưng vì mẹ mê nên mua nhiều lắm. Còn đây là đồ từ 6 tháng tuổi trở lên của em mà các cô chú tặng cho em. Mẹ treo lên từ từ em lớn em mới dùng tới. Tự tay chuẩn bị mọi thứ cho con thật là thú vị!”.

o tuoi 41 bup be thanh thao duoc lam me va hanh phuc the nao ben ban trai viet kieu
"Búp bê" Thanh Thảo đẹp mặn mà ở những tháng cuối thai kì với nụ cười đầy hạnh phúc.
o tuoi 41 bup be thanh thao duoc lam me va hanh phuc the nao ben ban trai viet kieu
Thanh Thảo được biết đến là một nữ ca sĩ có cá tính mạnh mẽ. Cô còn được một số bạn bè thân thiết trong giới gọi vui với tên gọi “anh Thảo” nhưng khi trở về gia đình Thanh Thảo vẫn là một người phụ nữ dịu dàng, yếu đuối và cần có một bờ vai bên cạnh.

Riêng về việc được “ông xã” chăm sóc, Thanh Thảo cảm thấy mãn nguyện khi được chồng chăm sóc hết mực, từ vấn đề sức khoẻ cho tới chuyện ăn uống mỗi ngày.

Giọng ca “Búp bê biết yêu” cho biết: “Tôi luôn bắt đầu ngày mới bằng ly sinh tố rau củ quả tươi do ông xã tự tay làm cho. Sau đó ăn trứng gà luộc đã được anh cẩn thận bóc vỏ và trộn muối tiêu sẵn, vì anh biết tôi sợ ăn món này nhưng vẫn phải ăn để đảm bảo dinh dưỡng. Dù bận rộn cỡ nào anh cũng dậy sớm hơn một chút để lo đồ ăn sáng cho tôi, không quên để sẵn một viên vitamin dành cho bà bầu để tôi bổ sung thêm chất. Anh còn có thói quen lấy kem đánh răng và bàn chải để sẵn cho tôi vào mỗi sáng, mỗi tối. Những cử chỉ chăm chút nhỏ của anh khiến tôi hạnh phúc, tinh thần vui vẻ, lạc quan nên cười nhiều, không vướng bận những muộn phiền.

Buổi trưa tôi ăn ít cơm nhưng nhiều rau cải và thịt cá. Buổi chiều khi chồng đi làm về thì chúng tôi đi ăn những món mà tôi thèm, nhưng những món đó đều đã được anh nghiên cứu rất kỹ để tránh các bệnh tiểu đường, phù nề, cao huyết áp hay tăng cân quá nhanh. Cơ thể bà bầu rất nhạy cảm, nếu không kỹ lưỡng dễ mắc các chứng bệnh trên. Tôi may mắn vì ông xã là người ăn uống rất khoa học, lại chơi thể thao thường xuyên nên anh dễ dàng chăm sóc sức khoẻ cho hai mẹ con tôi.

Những ngày cuối tuần anh đưa tôi đi ngắm biển, đi mua sắm, chủ yếu là để tôi được đi bộ và vận động thường xuyên. Đi đâu anh cũng luôn nắm chặt tay tôi để bảo đảm tôi được an toàn nhất.

Nói thật, lúc mang thai mà có được người đàn ông trách nhiệm bên cạnh chăm từng ly từng tý, hiểu mình cần gì, đỡ đần những việc nặng nhọc hay xoa lưng khi mình đau nhức, đặt tay lên bụng khi em bé đạp quá mạnh như cách thể hiện sự sẻ chia, đối với tôi chẳng còn gì hạnh phúc hơn.

Mỗi tháng ông xã luôn cẩn thận ghi chú lịch hẹn với bác sĩ để nhắc nhở tôi đi khám thai định kỳ. Những ngày tôi có lịch khám, anh gạt công việc sang một bên để dành toàn bộ thời gian cho tôi. Mỗi khi anh đi công tác xa nhà đều vội vã trở về vì không an tâm để tôi một mình”.

o tuoi 41 bup be thanh thao duoc lam me va hanh phuc the nao ben ban trai viet kieu Thanh Thảo: Đường tình lận đận và hạnh phúc nở muộn

Xinh đẹp, giàu có nhưng đường tình của Thanh Thảo khiến báo giới tốn nhiều giấy mực.

o tuoi 41 bup be thanh thao duoc lam me va hanh phuc the nao ben ban trai viet kieu Ca sĩ Thanh Thảo tâm sự về chuyện ngoại tình: 'Người được lợi nhất vẫn là đàn ông trăng hoa'

Vì công chúng gần đây rất quan tâm đến chuyện ngoại tình, phản bội nên Thanh Thảo đã viết một status dài để chia sẻ ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.