Thanh Thảo kể lại hành trình 'vượt cạn' ở tuổi 41: Nỗi ám ảnh 12 tiếng đau 'gò' tử cung và cảm giác ôm con gái vào lòng

Những hình ảnh đầu tiên sau khi "vượt cạn" cũng đã nữ ca sĩ Thanh Thảo hé lộ và nhận được nhiều lời chúc mừng từ các nghệ sĩ đồng nghiệp. 

 

Tối qua (17/7), theo như nguồn tin thân cận cho biết, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,2kg ở Mỹ. Sáng nay (18/7), sau khi đã nghỉ ngơi và ổn định sức khoẻ, "búp bê" của Vpop đã có những hình ảnh đầu tiên chia sẻ tới người thân, bạn bè khi hạnh phúc bế con gái trên tay. Theo đó, "công chúa" nhà Thanh Thảo được đặt tên là Talia, tên tiếng Việt là Tuệ Lâm, chào đời lúc 2 giờ 29 phút ngày 17/7 có có nhiều đặc điểm giống mẹ.

Nữ ca sĩ viết: “Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, nặng 3,2kg, dài 50cm. Đặc biệt có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ”.

thanh thao ke lai hanh trinh vuot can o tuoi 41 noi am anh 12 tieng dau go tu cung va cam giac om con gai vao long
Những hình ảnh đầu tiên được Thanh Thảo chia sẻ sau 12 tiếng "vượt cạn" thành công bằng hình thức sinh thường.

Ngoài ra, Thanh Thảo còn chia sẻ hành trình "vượt cạn" khá khó khăn khi phải vật lộn với cơn đau 12 tiếng trước khi em bé chào đời, nhưng sau tất cả niềm vui thấy con gái sau 9 tháng 10 ngày khiến mọi thứ đều tan biến. “Và mẹ còn hiểu cảm giác sinh tự nhiên đã đau như thế nào. Nhưng mọi cơn đau gò tử cung 12 tiếng trước đó, hay những cơn rặn kéo dài để con ra đời mạnh khoẻ không còn là nỗi ám ảnh của mẹ khi bác sĩ đặt con da liền da với mẹ”. - những dòng tâm sự đầu tiên trong khoảnh khắc ôm con gái vào lòng của nữ ca sĩ.

Thông tin Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz như Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Thanh Thảo.

thanh thao ke lai hanh trinh vuot can o tuoi 41 noi am anh 12 tieng dau go tu cung va cam giac om con gai vao long
Trước đó, Thanh Thảo giấu rất kĩ việc mang thai và chỉ công bố tình trạng sức khoẻ vào tháng thứ 8.

Từng một thời có sự nghiệp huy hoàng tại Việt Nam nhưng hiện tại Thanh Thảo đã cùng gia đình chuyển sang Mỹ định cư. Năm 2017, cô công khai tình cảm với doanh nhân Việt kiều tên Tom Han, sau đó họ đã đăng ký kết hôn ở Mỹ vào cuối năm ngoái nhưng chưa tổ chức đám cưới. Được biết trước khi mang bầu, Thanh Thảo đã có một con nuôi là bé Jacky và cũng chính là cháu ruột của nữ ca sĩ.

Mặc dù đã đăng kí kết hôn và chung sống như vợ chồng với Tom Han từ cuối năm 2017 nhưng cả hai vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ cho rằng, đối với mình không quan trọng hình thức mà quan trọng là cả hai có sống với nhau hạnh phúc lâu dài hay không.

thanh thao ke lai hanh trinh vuot can o tuoi 41 noi am anh 12 tieng dau go tu cung va cam giac om con gai vao long Ở tuổi 41, 'búp bê' Thanh Thảo được làm mẹ và hạnh phúc thế nào bên bạn trai Việt kiều?

Sau tất cả, “búp bê” Thanh Thảo đã có bến đỗ bình yên bên chồng Việt Kiều và chuẩn bị chào đón con gái đầu ...

thanh thao ke lai hanh trinh vuot can o tuoi 41 noi am anh 12 tieng dau go tu cung va cam giac om con gai vao long Thanh Thảo: Đường tình lận đận và hạnh phúc nở muộn

Xinh đẹp, giàu có nhưng đường tình của Thanh Thảo khiến báo giới tốn nhiều giấy mực.

thanh thao ke lai hanh trinh vuot can o tuoi 41 noi am anh 12 tieng dau go tu cung va cam giac om con gai vao long Các sao Việt sẽ sinh con vào mùa hè 2018

Siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Nguyệt Ánh, ca sĩ Thanh Thảo... đều dự kiến sẽ vượt cạn vào tháng 7.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.