Oanh Kiều: 'Tôi chưa được tỏ tình như vậy trong quá khứ'

Oanh Kiều còn chia sẻ, chương trình Vì yêu mà đến đã cho cô rất nhiều cảm xúc và vô vàng tình cảm đáng trân quý.

Oanh Kiều hiện tại đã là cái tên không còn xa lạ với khán giả, cô được biết đến với nhiều vai diễn chính diện, tạo cho người xem cái nhìn thiện cảm và thân thuộc. Không chỉ vậy, cô còn được khán giả ưu ái dành tặng cho những danh xưng như “ngọc nữ mới của điện ảnh Việt”, hay bản sao Chương Tử Di… Và gần đây nhất, cô gây chú ý tại chương trình Vì yêu mà đến với hình ảnh năng động, cá tính, khác hẳn cô thôn nữ, tiểu thư mà khán giả vẫn thường thấy trên màn ảnh trước đây.

Có thể thấy, Oanh Kiều là một cô gái khá nhút nhát, nghĩ gì nói nấy và sự chân thật của cô đã chiếm được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Oanh Kiều tâm sự, ngày trước ngoài giờ đi làm phim, cô chỉ biết về nhà nghỉ ngơi, nấu ăn, may vá… Rồi thỉnh thoảng cô ngồi café một mình để chiêm nghiệm cuộc sống, hay gặp gỡ một vài người bạn thân thiết để hàn huyên tâm sự. Và cô thấy an toàn với cái vỏ bọc do mình tạo nên.

oanh kieu toi chua duoc to tinh nhu vay trong qua khu
Diễn viên Oanh Kiều.

Tuy nhiên, có nhiều lúc, nhìn lại thì thấy tính tình của mình khá nhút nhát, cô thật sự ngại tiếp xúc với người lạ, khó cởi mở và thường sẽ im lặng để mọi thứ qua đi. Cô cũng biết đó là điểm yếu của mình và cũng là một bất lợi rất lớn khi cô lại là người làm nghệ thuật, vì thế mà cô đã khá lo lắng.

Nữ diễn viên hiểu cuộc sống luôn là một đường thẳng tiến về phía trước và mình thì không thể nào cứ đứng lại đúng cái vị trí mà mình từng cảm thấy an tâm được. Oanh Kiều quyết định thay đổi. Cô bước ra ngoài.

Không còn diện những chiếc váy “bánh bèo”, thay vào đó là giày bata, nón lưỡi trai và những bộ quần áo năng động. Cô bắt đầu tham gia các lớp học nhảy, học múa, học hát, luyện tiếng Anh… Và rồi, đó là một chuỗi những ngày cô cảm thấy cuộc sống mình nhộn nhịp hơn hẳn, thú vị hơn hẳn.

Cho đến thời điểm hiện tại, Oanh Kiều đã tự tin và dạn dĩ hơn rất nhiều. Không còn một Oanh Kiều run lắp bắp khi bị một anh phóng viên bất ngờ phỏng vấn, hay cũng không còn lo lắng vì sợ mình nói điều này không hay, điều kia không đúng…

oanh kieu toi chua duoc to tinh nhu vay trong qua khu
Oanh Kiều đã thay đổi và tự tin hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, cô vẫn cho rằng, thay đổi là một điều tốt, nhưng bản chất thật của mình cũng không phải là xấu, huống hồ vì những tính cách đó mà tạo nên một Oanh Kiều được nhiều người yêu mến như bây giờ. Thế nên, dù thay đổi thế nào, cô vẫn nhất định giữ lại cho mình những nét riêng biệt đáng yêu ấy.

Trong thời gian tham gia chương trình Vì yêu mà đến, Oanh Kiều nhận được rất nhiều sự yêu mến bởi hình ảnh giống như nữ chính trong một bộ phim ngôn tình lãng mạn. Nhiều người cũng đang trông chờ những bứt phá mới của cô trong thời gian tới với một hình ảnh hoàn toàn mới.

Riêng bản thân Oanh Kiều, cô cũng luôn chờ đợi một vai diễn với hình ảnh mới lạ, khác hẳn với dạng nhân vật cô thôn nữ hiền lành cam chịu như Mận trong Cù Lao Lúa hay Hai Đợi trong Sông phố nhà ghe… Cô tự tin mình thể sẽ thể hiện tròn trịa các vai diễn từ nguy hiểm, phản diện cho đến cá tính, năng động, chỉ có điều cô chưa có cơ hội cũng như cơ duyên chạm ngõ vào những vai diễn ấy.

oanh kieu toi chua duoc to tinh nhu vay trong qua khu
Người đẹp đang muốn thử sức mình ở những vai diễn phản diện, "nguy hiểm" hơn.

Hiện tại, Oanh Kiều đang tham gia một số bộ phim trong dịp cuối năm, trong đó, có 2 phim cô đã quay xong và đợi ngày lên sóng, đó là phim điện ảnh có tên Về quê ăn Tết, và phim truyền hình: Dâu tây đón Tết. Bên cạnh đó, cô đang tham gia chuỗi phim cổ tích phát trên đài THVL. Sắp tới Oanh Kiều sẽ khởi quay một bộ phim truyền hình, nhưng ở thời điểm hiện tại chưa thể tiết lộ.

Oanh Kiều còn chia sẻ, chương trình Vì yêu mà đến đã cho cô rất nhiều cảm xúc và vô vàng tình cảm đáng trân quý. Đó là tình yêu mến của khán giả, sự gắn kết giữa các cô gái ngồi cùng, và cô lại có thêm những người bạn, người em, người đồng nghiệp sau khi bước ra khỏi phim trường. Đó là những cảm xúc khó tả khi được tỏ tình, điều mà cô chưa từng có được trong quá khứ.

oanh kieu toi chua duoc to tinh nhu vay trong qua khu
Vì yêu mà đến đã mang lại cho cô nhiều kỉ niệm khó quên.

Và quan trọng hơn cả, là cô biết rằng, đâu đó vẫn có người luôn dõi theo mình, và làm tất cả mọi thứ vì mình, kể cả đứng trước hàng bao khán giả chỉ để nói lời yêu thích cô và rồi quay lưng ra về mà không mong cầu một điều gì khác. Đó chính là điều cô trân quý nhất. Cô nói rằng, mình sẽ xem những ngày tham gia Vì yêu mà đến là những ngày góp phần tạo nên tuổi thanh xuân thật đẹp trong đời mình.

oanh kieu toi chua duoc to tinh nhu vay trong qua khu 'Nàng thơ' Oanh Kiều đẹp ngẩn ngơ trong phim Dạ cổ hoài lang
oanh kieu toi chua duoc to tinh nhu vay trong qua khu Diễn viên Oanh Kiều rũ bỏ nét chân quê

Ảnh: FBNV

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.