Ốc Thanh Vân đã kêu gọi quyên góp được 300 triệu, xin miễn học phí giúp con gái Mai Phương

Không chỉ đưa bé Lavie về chăm sóc, Ốc Thanh Vân còn cho biết cô đã xin được tài trợ 100% từ một trường mầm non để bé đi học.

oc thanh van da keu goi quyen gop duoc 300 trieu xin mien hoan toan hoc phi giup con gai mai phuong

Diễn biến sức khoẻ của Mai Phương: Chưa thể mổ gấp, phải điều trị phác đồ trong 10 ngày

Vừa qua, thông tin về việc nữ diễn viên Mai Phương bị mắc chứng bệnh ung thư phổi đã khiến cho nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa. Là một người đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết của Mai Phương, Ốc Thanh Vẫn đã không ngần ngại dành thời gian để túc trực, cập nhật tình hình sức khỏe và động viên tinh thần của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng". Bên cạnh đó cô còn muốn đưa bé Lavie về nhà chăm sóc trong lúc Mai Phương điều trị và tích cực kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Trong một bài chia sẻ mới nhất, Ốc Thanh Vân cho biết cô đã xin được tài trợ 100% từ một trường mầm non ở quận 7 để bé Lavie có thể đi học.

Nữ MC "Cố lên con yêu" viết: "Em tôi rất giỏi nha cả nhà! Đây là hình hôm qua. Còn giờ Ốc đang vào bệnh viện với em đây, gần đến rồi. Hôm nay là sinh nhật con gái Lavie của Mai Phương, con tròn 5 tuổi. Có quà xinh cho con gái, em yên tâm nha!".

Đồng thời, cô cũng công khai khoản tiền mọi người gửi vào tài khoản của mình và MC Đại Nghĩa để giúp đỡ Mai Phương. Tổng số tiền mà nữ MC vận động quyên góp được khoảng 300 triệu đồng, trong đó có 50 triệu từ Việt Hương, 50 triệu từ Hồ Ngọc Hà, và nhiều khoản khác.

oc thanh van da keu goi quyen gop duoc 300 trieu xin mien hoan toan hoc phi giup con gai mai phuong
Hình ảnh mới nhất của Mai Phương được Ốc Thanh Vân chia sẻ.
oc thanh van da keu goi quyen gop duoc 300 trieu xin mien hoan toan hoc phi giup con gai mai phuong
Mai Phương trông rất kiên cường khi chiến đấu chống chọi với căn bệnh ung thư.

Về phía bé Lavie, trước khi nhập viện điều trị, Mai Phương đã gửi con gái cho một người quen chăm sóc. Cô không muốn con gái nhìn thấy cảnh mẹ đau đớn khi bị căn bệnh hành hạ.

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng cho biết: “Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được. Mà bạn ấy cũng không có khả năng. Thiệt khổ”, và mong cư dân mạng thấu hiểu cho hoàn cảnh của Phùng Ngọc Huy.

oc thanh van da keu goi quyen gop duoc 300 trieu xin mien hoan toan hoc phi giup con gai mai phuong Diễn biến sức khoẻ của Mai Phương: Chưa thể mổ gấp, phải điều trị phác đồ trong 10 ngày

Gia đình của nữ diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ mới nhất gửi tới báo chí sau khi có thông báo chính ...

oc thanh van da keu goi quyen gop duoc 300 trieu xin mien hoan toan hoc phi giup con gai mai phuong Trước Mai Phương, nhiều sao Việt đã lạc quan đối mặt với căn bệnh ung thư

Trước Mai Phương, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng đối mặt với ung thư. Tuy nhiên bằng sự lạc quan cùng ý chí mạnh mẽ đã ...

oc thanh van da keu goi quyen gop duoc 300 trieu xin mien hoan toan hoc phi giup con gai mai phuong Bệnh ung thư phổi diễn viên Mai Phương đang mắc có di truyền không?

Bệnh ung thư phổi diễn viên Mai Phương đang mắc tuy nguy hiểm nhưng không lây lan từ người sang người. Một số ít bệnh nhân ...

oc thanh van da keu goi quyen gop duoc 300 trieu xin mien hoan toan hoc phi giup con gai mai phuong Mai Phương tươi cười trên giường bệnh, vui vẻ trò chuyện cùng đồng nghiệp

Những hình ảnh mới nhất của Mai Phương vừa được một số nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, đã cho thấy tinh thần ...

oc thanh van da keu goi quyen gop duoc 300 trieu xin mien hoan toan hoc phi giup con gai mai phuong Có một Mai Phương rất khác phía sau 'đôi mắt biết cười' ấy

Là người dìu dắt Mai Phương từ ngày cô bén duyên với ca hát, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã hé lộ những điều đặc ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.