Olivier Giroud lập siêu phẩm, Pháp thắng kịch tính Hà Lan

Olivier Giroud đã có pha lập công đẹp mắt qua đó giúp Pháp giành chiến thắng sát nút 2-1 trước ĐT Hà Lan ngay trên sân nhà Công viên các Hoàng tử.
olivier giroud lap sieu pham phap thang kich tinh ha lan Link xem trực tiếp Pháp vs Hà Lan, UEFA Nations League: Đại chiến hai thế lực mới - cũ
olivier giroud lap sieu pham phap thang kich tinh ha lan Link xem trực tiếp, dự đoán Georgia vs Latvia, UEFA Nations League: Khách gặp khó
olivier giroud lap sieu pham phap thang kich tinh ha lan Link xem trực tiếp, dự đoán Zenit vs Kairat Almaty: Chủ nhà 'tập bắn'

Bước vào lượt thứ 2 tại giải vô địch bóng đá các quốc gia châu Âu, Pháp tiếp đón Hà Lan trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Bên cạnh được đánh giá cao hơn đối phương thì việc được thi đấu trên sân nhà cũng giúp ĐT Pháp kiểm soát thế trận ngày từ những phút đầu của trận đấu.

Ở ngay phút thứ 14, 'Gà trống' đã sớm có bàn vươn lên dẫn trước đo công của Kylian Mbappe. Bắt nguồn pha chuyền bóng tinh tế của Blaise Matuidi trước khi tài năng trẻ của PSG có cú ra chân hiểm hóc, 1-0 cho ĐT Pháp.

olivier giroud lap sieu pham phap thang kich tinh ha lan

Sau bàn thua, Hà Lan đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ tuy nhiên trước hàng thủ kỷ luật và chắc chắn của ĐT Pháp khiến mọi đường vào khung thành của thủ môn Alphonse Areola đều bị khoá kín. Vì vậy, hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Didier Deschamps.

Bước sang hiệp 2, Hà Lan tiếp tục đẩy cao đội hình. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, “Cơn lốc màu da cam” đã có được bàn gỡ ở phút 67 do công của Ryan Babel, sau đường chuyền chuẩn xác của Kenny Tete bên hành lang phải.

Tuy nhiên vào phút 74, ĐT Pháp đã “dội gáo nước lạnh” lên Hà Lan khi Olivier Giroud đưa 'Gà trống' vươn lên dẫn trước. Sau pha chuyền bóng của Benjamin Mendy, tiền đạo thuộc biên chế của Chelsea đã có pha vô lê đẹp mắt, đánh bại thủ môn Jasper Cillessen, 2-1 cho ĐT Pháp.

Sau bàn thắng của Olivier Giroud, đoàn quân của HLV Didier Deschamps chủ động lui chơi thấp, khiến Pháp liên tục phải “gồng mình” chống đỡ các đường lên bóng của ĐT Hà Lan.

Tuy nhiên các chân sút của “Cơn lốc màu da cam” không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng, qua đó thua ĐT Pháp chung cuộc với tỷ số 1-2. Với chiến thắng này, Pháp đang dẫn đầu nhóm A với 4 điểm.

olivier giroud lap sieu pham phap thang kich tinh ha lan Nhờ sự xuất sắc của Areola, ĐKVĐ Pháp may mắn có điểm trước Đức

Đội tuyển Đức với lợi thế sân nhà đã có một trận đấu áp đảo trước nhà ĐKVĐ thế giới Pháp và nếu không nhờ ...

olivier giroud lap sieu pham phap thang kich tinh ha lan Nhận định Đức vs Pháp - UEFA Nations League: ĐKVĐ World Cup giương oai trước Cựu vương

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Đức vs Pháp trong khuôn khổ Vòng 1 - League A - UEFA Nations League 2018/19.

olivier giroud lap sieu pham phap thang kich tinh ha lan Xô ngã đối thủ, Mbappe nhận thẻ đỏ đầu tiên tại Ligue 1

Cả 4 cầu thủ trên hàng công đều nổ súng mang lại chiến thắng cho PSG trong cuộc đối đầu với Nimes. Tuy nhiên, Kylian ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.