Ông Kim Jong Nam không đau tim trước khi chết

Malaysia cho rằng không có dấu hiệu cho thấy ông Kim Jong Nam bị đau tim trước khi tử vong hay dấu vết kim tiêm trên cơ thể. 
ong kim jong nam khong dau tim truoc khi chet Phóng viên Hàn bị bắt giữ khi đưa tin về vụ Kim Jong Nam
ong kim jong nam khong dau tim truoc khi chet Malaysia gọi cáo buộc của Triều Tiên trong vụ Kim Jong Nam là 'xúc phạm'

Phát biểu trong buổi họp báo hôm nay, Bộ trưởng Y tế Malaysia Noor Hisham Abdullah cho biết giới chức vẫn đang chờ kết quả kiểm tra để xác định danh tính của người quá cố và nguyên nhân cái chết. Ông cho biết không có dấu hiệu của một cơn đau tim trước khi người đàn ông Triều Tiên tử vong, sau khi bị tấn công tại sân bay Kuala Lumpur hôm 13/2. Trên người nạn nhân cũng không có vết kim tiêm.

Bộ trưởng cho hay cuộc khám nghiệm tử thi đầu tiên được tiến hành hôm 15/2 và không có cuộc khám nghiệm tử thi lần hai nào diễn ra. Theo đó, Viện Pháp y thuộc Bệnh viện Kuala Lumpur nhận tử thi một người đàn ông Triều Tiên lúc 10h sáng 15/2 và tiến hành khám nghiệm lúc 12h45 cùng ngày. Cảnh sát điều tra cũng có mặt trong quá trình này.

Ông Abdullah không nêu đích danh tên của nạn nhân và cho biết đến nay, chưa có thân nhân nào của người này tới chứng minh quan hệ. Phía Malaysia cũng chưa nhận được mẫu ADN nào.

Trước đó, cảnh sát Malaysia cho hay người đàn ông bị tấn công tại sân bay Kuala Lumpur là ông Kim Jong Nam, anh trai cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Hình ảnh do camera an ninh sân bay ghi lại cho thấy người đàn ông bị hai người phụ nữ tấn công bằng chất độc.

Tuy nhiên, Đại sứ Triều Tiên tại Malaysia Kang Chol phủ nhận người đàn ông chết tại Malaysia là ông Kim Jong Nam. Đại sứ Kang cũng không tin kết quả của Malaysia về cái chết của ông Kim Jong Nam và kêu gọi điều tra chung.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.